Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chia sẻ - Ghóp Kinh Phí Tham Gia Khoá Học "Kỹ Thuật High Speed Layout"

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chia sẻ - Ghóp Kinh Phí Tham Gia Khoá Học "Kỹ Thuật High Speed Layout"

    @ Gửi Mod: Đây không phải quảng cáo, nếu mod thấy không hợp lý xin mod chuyển sang mục khác giùm mình nhé, cảm ơn mod nhiều.

    Chào các bạn, mình thấy trên trang Advanced PCB Layout có khoá học nâng cao bằng video về kỹ thuật high speed layout rất hay, khoá học trình bày bài bản về những kỹ thuật cần thiết sử dụng trong layout mạch tần số sao (như dram, mainboard ...), để giúp các bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu phức tạp trong công việc.
    Khoá học sử dụng tool altium để trình bày (ko phải dạy về tool altium) nhưng mình có thể áp dụng cho mọi tool thiết kế khác trong công việc của mình (allegro cadence chẳng hạn).
    Hiện nay mình đang làm việc trong một công ty layout ở TpHcm, đã tham gia 1 số project high speed, nên mình hiểu khoá học này quan trọng thế nào với công việc của mình hiện tại cũng như tương lai, mình rất cần 1 tài liệu bài bản thay vì nghề chỉ nghề như hiện tại, nhưng với chi phí 500$ quả là hơi căng với mình, nên hôm nay mình lập topic này nhằm kêu gọi tìm thêm thành viên cùng chí hướng để chia sẻ chi phí khoá học với mình.
    Khoá học cho phép 5 người đăng ký tham gia, hiện nay đã có 3 thành viên tham gia, mình cần tìm thêm 2 thành viên nữa, để chi phí mỗi người còn tầm 100$ là hợp lý, tuy nhiên càng nhiều người tham gia thì chi phí càng giảm.

    Các bạn có thể trao đổi thêm với mình qua:
    skype: truong1980

    Vài hình ảnh về tài liệu giảng dạy của khoá học cho các bạn dễ hình dung

    Clip demo 1 phần của khoá học:
    https://www.youtube.com/watch?v=nshfdrw9lbc
    https://www.youtube.com/watch?v=BlHLmQ2HO1w



    |

  • #2
    Có vẻ ít ai quan tâm nhỉ.
    |

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    lubu1980 Tìm hiểu thêm về lubu1980

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X