mình nghĩ phương pháp là chỉ áp dụng được cho sinh viên để test thử với số lượng ít thôi. ngày xưa mình cũng chuyên làm vậy. kỹ thuật cũng bt không có gì đáng nói, đi in laze sau do dùng bàn ủi để ủi. khoảng 15 phút là ok .cái này thì quen tay là chính, ủi đều tay, không tì mạnh quá kẻo nhòe đường bo.
còn mình sẽ chỉ cho các bạn 1 cách làm bo có thể làm với số lượng lớn cho chất lượng tuyệt vời như nhật tảo. đó là cách in bo bằng cách in lụa (in lưới )
sau đó các công đoạn tiếp theo tiến hành bình thường.
còn kỹ thuật in lưới như thế nào có lẽ các bạn tìm trên mạng sẽ rõ.
vấn đề phủ xanh mạch in mình cũng đã tìm hiểu và nó thực sự không khó lám
điều cốt lõi là lớp phủ phải có màu xanh. thứ hai là chống nhiệt tốt, thứ ba là độ kết dính cao.
màu xanh ok rất nhiều chất cho ra màu xanh đặc biệt là sơn
chống nhiệt mình đã tìm hiểu trên diễn đàn này đã có bài của lan hương đã nói rất chi tiết.đó là dùng một loại keo kết dính gì đó các bạn tìm thử xem
loại đó có độ kết dính cũng rất tốt, còn nói về sơn, ở nhật tảo gần ngã tư lý thường kẹt với 3-2 có tiệm bán sơn cho xe hơi. dùng rất tốt.
chúc các bạn thành công !
còn mình sẽ chỉ cho các bạn 1 cách làm bo có thể làm với số lượng lớn cho chất lượng tuyệt vời như nhật tảo. đó là cách in bo bằng cách in lụa (in lưới )
sau đó các công đoạn tiếp theo tiến hành bình thường.
còn kỹ thuật in lưới như thế nào có lẽ các bạn tìm trên mạng sẽ rõ.
vấn đề phủ xanh mạch in mình cũng đã tìm hiểu và nó thực sự không khó lám
điều cốt lõi là lớp phủ phải có màu xanh. thứ hai là chống nhiệt tốt, thứ ba là độ kết dính cao.
màu xanh ok rất nhiều chất cho ra màu xanh đặc biệt là sơn
chống nhiệt mình đã tìm hiểu trên diễn đàn này đã có bài của lan hương đã nói rất chi tiết.đó là dùng một loại keo kết dính gì đó các bạn tìm thử xem
loại đó có độ kết dính cũng rất tốt, còn nói về sơn, ở nhật tảo gần ngã tư lý thường kẹt với 3-2 có tiệm bán sơn cho xe hơi. dùng rất tốt.
chúc các bạn thành công !
Comment