Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Dây dừng khẩn cấp động cơ bước vòng kín

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Dây dừng khẩn cấp động cơ bước vòng kín

    Xin chào tất cả mọi người!
    Tôi khá mới với thế giới CNC. Tôi hiện đang điều hành một nhà máy Taig nhỏ với động cơ bước Geckodrive và 2NM. Bản thân hệ thống hoạt động rất tốt, nhưng tôi đã sử dụng một số đường chạy dao dài trong khuôn ép phun và đôi khi gặp phải các bước bị thiếu và liên kết trục. Chăm con cũng chán nên quyết định chuyển sang hệ thống khép kín sử dụng bộ động cơ oyostepper kết hợp với oyostepper và C25 BOB cho ESS:
    https://www.oyostepper.com/goods-971...-2m-Cable.html
    Việc kết nối mọi thứ lại với nhau khá đơn giản nhưng tôi đang gặp khó khăn trong việc hiểu cách liên kết trạng thái cảnh báo với trạng thái dừng khẩn cấp để trạng thái cảnh báo dừng máy.
    Tôi đã bao gồm các sơ đồ từ trình điều khiển vòng kín và tài liệu BOB, nhưng tôi không chắc chúng sẽ phối hợp với nhau như thế nào. Tôi thấy tôi đi ra khỏi các cực 5V trên BOB và kết nối nó với điểm dừng khẩn cấp, tôi có chỉ cần nối chúng với các cực Alarm+ trên ổ đĩa và nối tất cả các trường lại với nhau không? Tôi xin lỗi nếu điều này có vẻ hiển nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn rằng mình đang đi đúng hướng.

  • #2
    Where are you from???
    Đêm nay tớ không ngủ - ngày mai tớ ngủ bù

    Comment

    Về tác giả

    Collapse

    Melon1401 Tìm hiểu thêm về Melon1401

    Bài viết mới nhất

    Collapse

    Đang tải...
    X