Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Em có 1 chiếc xe, em muốn điều khiển tốc độ bằng Joytick, Joytick gồm 2 cần gạt, 1 bên để điều khiển bánh phải, 1 bên để điều khiển bánh trái. Cần gạt có thể điều khiển bánh xe tăng tốc dần, hoặc giảm dần. Em xin ý kiến của các pác. xin cám ơn.
Thôi, bác cứ tin nsx thì để tối nay cháu sẽ test 2 cây quạt cùng hãng Senko, một cây 3 cánh lớn 47W-57.6m3/min và 1 cây 65W-88.6m3/min xem nsx có nói láo không ạ, cứ cái nào cùng số bật mà thổi cho cái quạt hư kia quay được nhiều vòng hơn là...
Vâng, chính vì không thể tin vào cảm giác mát nên chủ thới mới mất tiền mua cái máy đo số vòng quay và dùng cái quạt hư đặt phía trước quạt để xem cái nào cho gió mạnh hơn ấy mà.
Còn nếu cho nó vào cái ống dạng như bọc cây quạt...
Nói kiểu gì thì cái quạt 65W/7 cánh lớn của NXS công bố 88.6m3/phút chỉ là trò bịp bợm trẻ con tin vào lí thuyết suông không kiểm chứng, bị họ dụ dỗ là quạt nhiều cánh cho lường gió tản rộng hơn, mát hơn trong khi thực tế chỉ làm cho...
Thì bác thấy đó, điều kiện như nhau là cùng 1 cái mô-tơ quạt, cùng điện áp và tần số nguồn, bật cùng một số của quạt thì cánh to và nhiều cánh tưởng chừng sẽ mát hơn thực tế lại bị giảm vòng quay, tăng công suất tiêu thụ mà...
Ý mình là nói cái lực cản hay ma sát đó , cái động cơ quạt nó bị giảm tua khi gắn cánh to nên cstt cao hơn cánh nhỏ còn ít mát hơn thì chưa chắc .
Thế nên phải so sánh với điều kiện như nhau mới rõ ràng , chứ so như này thì cánh nhỏ chỉ tt ít hơn cánh to trong nhãn năng lượng ....
Comment