Thông báo

Collapse
No announcement yet.

dễ người khó ta,cao nhân chỉ giáo đàn em tí nào

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi welding Xem bài viết
    Em có 1 cái mạch khá cũ rồi,nó dùng 1 IC kích mở Trans 2N5551,mà có điều con IC này nó bị ai chôm mất nên em fai mò.2N5551 là loại NPN,chân e nối mass,C nôi với tín hiệu cần đi wa C về E mass,B nối vào chấn 1 của IC và R 10k xuống mass.IC này theo em dựa vào bố trí các chân của nó thì khẳng định nó là con Dual OpAm,đầu Out 1 của nó ra kích mở con Trans 2N5551 trên.Em đã thử wa các con LM358,Lf353,LM 393...đều ko fai.Các pác giúp em fong đoán cháu nó tên là gì giúp em dc ko ah.Nếu bất đắc dĩ ko tìm ra nó thì các pác có phương pháp nào kích mở con TRans trên dùm em ko?Dĩ nhiên cho nó mở luôn là chuyện dễ rùi,ý em là ta có thể cho nó mở ,à ko,cho nó dẫn từ C wa E theo cách ta điều chỉnh,= biến trở chẳng hạn,dòng C wa E từ bé đến lớn dc ko các pác.Em xin nói rõ là con Trans này dẫn dòng wa con Opto MOC3020,phía ra của MOC3020 nằm trong bộ kích xung Thyistor.Em đang thí nghiệm làm chơi thử cái này tuy nhiên kiến thức về điện tử còn hạn hẹp,rất mong dc các pác chỉ bảo thêm.
    Nhưng bạn mở transtor đó với mục đích gì mới được? Mà nếu chỉ đóng/cắt đơn thuần thì cho nó cái contac ở Cực b là đc rồi. Còn nếu muốn đóng mở theo chu kỳ hay như thế nào đó thì bạn phải nói rõ chứ! Không chừng cái mạch này dùng để hẹn giờ cũng có. Nếu vậy thì nó dùng IC 555.

    Comment


    • #17
      Mot loi de nghi tu dien dan : Anh Welding lam on cho em dia chi mail va mobile cua anh duoc ko a, em muon offline voi anh vi muc dich cong viec, mong anh giup do, cam on!!!

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      welding Tìm hiểu thêm về welding

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X