Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
B mua 2 cái tăng đơ, dùng dây kéo 2 bên, sau đó siết tăng đơ cho banh ra, cái giảm sóc cứ thẳng là đc!
bác S0ng_h0ng đã chế vào xe địa hình bao giờ chưa?có khó làm ko bác?em thấy cái ống thép càng trước của xe địa hình khá to, sợ tăng đơ+dây thép ko kéo nổi
Phải song song nó mới nhún được. Xe của mình thiếu có cái long đen vài ly mà nó còn bị kẹt nữa là. Có chỗ nào dày thì mài bớt nó đi. (Xe đạp cơm chứ không phải xe điện)
bác S0ng_h0ng đã chế vào xe địa hình bao giờ chưa?có khó làm ko bác?em thấy cái ống thép càng trước của xe địa hình khá to, sợ tăng đơ+dây thép ko kéo nổi
Bác cho xem cái hình chỗ lắp ko vừa. Và để cái dc vô thử xem còn bao nhiêu nữa là vừa để anh em cho ý kiến. Chứ cái dc lớn quá mà kéo ty là hư ty hết
bác nào có cách lắp động cơ Sanyo bánh trước vào xe đạp địa hình không chỉ e với! cái càng giảm sóc của xe địa hình nó hẹp và cứng quá ko tách ra để lắp dc, mà nếu có đem ra hàng dùng máy thủy lực banh rộng nó ra, hai cái ti ko còn song song nữa liệu còn dùng dc ko các pro ? (
Xin kính chào tất cả những ai quan tâm và có nhã ý giúp đỡ, cùng dinhthuong80 tự tìm công thức tính lưu lượng gió quạt điện (dân dụng), qua đó thử đánh giá quạt điện dân dụng đã thực sự được thiết kế và sử dụng đúng loại cánh quạt để cho hiệu suất năng lượng hiệu quả chưa.
Cá nhân tôi thấy nên hạn chế dùng đèn NLMT vì những tiêu cực sau đây:
1. Khai thác tài nguyên thiên nhiên và năng lượng hóa thạch nhiều hơn, gây cạn kiệt và hiệu ứng nhà kính, tác động xấu đến trái đất nhiều hơn! ( rất nghiêm...
Comment