Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Cho con chơi thì bánh nhựa là được rồi bác. Bánh cho mấy xe đạp đó bác. Hình như là 90k 1 cặp
Em tìm mua được rồi bác ạ, bánh hơi , cũng khá đẹp. giờ chưa biết là truyền động bằng xích hay là dây curoa nữa. em có mấy cái động cơ chủi than trục đường kính tầm 6-8 mm. Nếu làm curoa thì có buli như của mấy chú làm robocon là bán sẵn, Dùng xích thì chịu ko biết mua chỗ nào .
các bác chắc chưa xem độ xe bao h nên nói 2 cái khác chứ cái đầu tiên là chiếc xe đang chuẩn bị lắp máy và ắc quy tháo dây phanh dây ga và tháo xích ra rùi công đoạn cuối cùng là sơn hoàn thành các bác cứ xem xét kỹ trước khi phán nhé
Em tìm mua được rồi bác ạ, bánh hơi , cũng khá đẹp. giờ chưa biết là truyền động bằng xích hay là dây curoa nữa. em có mấy cái động cơ chủi than trục đường kính tầm 6-8 mm. Nếu làm curoa thì có buli như của mấy chú làm robocon là bán sẵn, Dùng xích thì chịu ko biết mua chỗ nào .
Bánh xe bác đường kính bao nhiêu. Động cơ bao nhiêu w.
Bánh xe bác đường kính bao nhiêu. Động cơ bao nhiêu w.
Bánh xe tầm 23 cm ạ, động cơ thì em có 3 cái tầm 40w mỗi cái, định cho 3 cái nó kéo luôn với đường kính trục tầm 6-8 mm thì có cái bánh răng( em cũng chả biết gọi là gì nữa, giống cái bánh răng nhỏ gắn ở đề xe máy ạ) nào gắn vừa ko bác nhỉ?
Bánh xe tầm 23 cm ạ, động cơ thì em có 3 cái tầm 40w mỗi cái, định cho 3 cái nó kéo luôn với đường kính trục tầm 6-8 mm thì có cái bánh răng( em cũng chả biết gọi là gì nữa, giống cái bánh răng nhỏ gắn ở đề xe máy ạ) nào gắn vừa ko bác nhỉ?
Bánh xe tầm 23 cm ạ, động cơ thì em có 3 cái tầm 40w mỗi cái, định cho 3 cái nó kéo luôn với đường kính trục tầm 6-8 mm thì có cái bánh răng( em cũng chả biết gọi là gì nữa, giống cái bánh răng nhỏ gắn ở đề xe máy ạ) nào gắn vừa ko bác nhỉ?
Ah đúng tôi nhầm!
Ko phải đồng tốc, mà là dại ý là để hai bánh bám đường, ko bị kéo rê do bị khác nhau đường bán kính quay
Ko biết diễn tả thể nào cho dễ hiểu, nhưng có điều chắc chắn là phải dùng nguyên tắc Ackman
Ah đúng tôi nhầm!
Ko phải đồng tốc, mà là dại ý là để hai bánh bám đường, ko bị kéo rê do bị khác nhau đường bán kính quay
Ko biết diễn tả thể nào cho dễ hiểu, nhưng có điều chắc chắn là phải dùng nguyên tắc Ackman
Em hiểu ý bác . Tức là xe sẽ vào cua với nguyên tắc 4 bánh xe sẽ nằm trên 4 đường tròn đồng tâm. Khi đó sẽ không phát sinh lực cản do 2 bánh trước đi 2 hướng khác nhau. Cách này lúc trước em cũng đã thử qua. Thực hiện dễ mà vào cua rất ngọt . Xe ko bị nặng khi vào cua
Bác Luxubua2 làm cái khớp giảm xóc như thế nào vậy, chụp cho tôi tham khảo mấy cái ảnh nhé!
Tôi định dùng vòng bi nhưng có vẻ các chú thợ tiện không muốn gia công giúp. Muốn kiếm cái khung xe cũ có sẵn khớp này nhưng chưa kiếm được. Thấy cái của bác có vẻ đơn giản và đã được kiểm chứng rồi do vậy tôi sẽ bắt trước vậy.
Bác Luxubua2 làm cái khớp giảm xóc như thế nào vậy, chụp cho tôi tham khảo mấy cái ảnh nhé!
Tôi định dùng vòng bi nhưng có vẻ các chú thợ tiện không muốn gia công giúp. Muốn kiếm cái khung xe cũ có sẵn khớp này nhưng chưa kiếm được. Thấy cái của bác có vẻ đơn giản và đã được kiểm chứng rồi do vậy tôi sẽ bắt trước vậy.
Ko co gi la kho ca kuc nao co thoi gian cafe em chi cach cho ke ca cai truc catdang chu T cung co cach giai quyet ko can phai sip hang dau anh
Hình dạng cánh quạt được thiết kế tùy thuộc vòng quay.
Vòng quay càng lớn, cánh càng nhỏ.
Làm thế, hiệu suất mới cao.
Cái chân vịt tàu thủy, cánh nó to như kiể tai voi, vì động cơ tagu thủy vòng quay thấp.
Cánh quạt...
Dạ quạt của chị ấy cánh bằng sắt han rỉ nhìn cũ lắm nhưng hông thấy hỏng chạy chắc tốn điện lắm ạ nên tiết kiệm hông dám dùng. Trưa Hôm nào cụ trưởng bản cũng sang thăm là chị ấy đóng kín cửa lúc sau ra thấy người mồ hôi...
Comment