Quạt thì bác dùng loại trục dài. Motor để bên ngoài, chỉ đưa cái cánh quạt kim loại vào bên trong thôi. Cánh loại ly tâm để tiết kiệm chỗ (không cần chừa khoảng trống giữa cánh với thùng).
Thùng hấp thụ càng ít nhiệt càng tốt. Không hiểu sao bác VVP lại khuyên ngược lại.
Hơi nước với không khí thì gia nhiệt cũng gần như nhau thôi. Đừng để thùng ướt, tốn điện bay hơi.
Nếu sản phẩm nhỏ, chiếu đèn trực tiếp vào để gia nhiệt thì hiệu suất cao hơn là sấy qua không khí. Sơn xe thì chắc chịu thua.
Thanh đốt 220V thì bác mắc song song được (110 thì mắc nối tiếp 2 thanh một, trường hợp này hiếm gặp)
Thùng hấp thụ càng ít nhiệt càng tốt. Không hiểu sao bác VVP lại khuyên ngược lại.
Hơi nước với không khí thì gia nhiệt cũng gần như nhau thôi. Đừng để thùng ướt, tốn điện bay hơi.
Nếu sản phẩm nhỏ, chiếu đèn trực tiếp vào để gia nhiệt thì hiệu suất cao hơn là sấy qua không khí. Sơn xe thì chắc chịu thua.
Thanh đốt 220V thì bác mắc song song được (110 thì mắc nối tiếp 2 thanh một, trường hợp này hiếm gặp)
Comment