Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Điện kế điện tử và những vấn đề?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Điện kế điện tử và những vấn đề?

    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...82&ChannelID=6

    Vụ điện kế điện tử: Lại điều tra bổ sung


    TT(TP.HCM) - TAND TP.HCM vừa quyết định hoàn trả hồ sơ vụ điện kế điện tử cho VKSND tối cao để điều tra bổ sung vì còn nhiều chứng cứ của vụ án chưa được làm rõ.

    Các vấn đề cần làm rõ là: cơ sở để cơ quan điều tra tính toán giá trị thiệt hại của vụ án, vấn đề định giá các lô hàng điện kế điện tử tang vật, hướng xử lý lô hàng giả ra sao... đây là lần thứ hai vụ án phải điều tra lại.

    Vụ án điện kế điện tử giả đã được khởi tố từ tháng 8-2005, tính đến nay đã hơn hai năm nhưng vẫn chưa được xét xử sơ thẩm.

    V.C.M.

    Chúc vui
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

  • #2
    Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viết
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...82&ChannelID=6

    Vụ điện kế điện tử: Lại điều tra bổ sung


    TT(TP.HCM) - TAND TP.HCM vừa quyết định hoàn trả hồ sơ vụ điện kế điện tử cho VKSND tối cao để điều tra bổ sung vì còn nhiều chứng cứ của vụ án chưa được làm rõ.

    Các vấn đề cần làm rõ là: cơ sở để cơ quan điều tra tính toán giá trị thiệt hại của vụ án, vấn đề định giá các lô hàng điện kế điện tử tang vật, hướng xử lý lô hàng giả ra sao... đây là lần thứ hai vụ án phải điều tra lại.

    Vụ án điện kế điện tử giả đã được khởi tố từ tháng 8-2005, tính đến nay đã hơn hai năm nhưng vẫn chưa được xét xử sơ thẩm.

    V.C.M.

    Chúc vui
    Thế mới biết ,khi một tay có thể che cả bầu trời thì hậu quả thế nào.
    tiếng xấu còn đó , sau này ai còn dùng điện kế ĐT nữa mặc dù nó là văn minh và thuận tiện.

    Comment


    • #3
      Các bác lại dính đến chuyện chánh trị xã hội rồi .
      Tính sao có được cái sờ chem ma tic của nó để nghiên cứu có hơn không
      Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
      nguyendinhvan1968@gmail.com

      Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

      Comment


      • #4
        Nếu bác muốn, bác chỉ cần đi ra mua một cái công tơ điện, giá đâu hơn trăm nghìn/cái gì đó mà vọc thôi. Cái đấy bán đầy mà.

        Chúc vui
        Falleaf
        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

        Comment


        • #5
          Cần gì phải vọc làm gì, tự bác cũng có thể thiết kế được thôi. Cứ lôi datasheet của con IC năng lượng nào đó ra là có ngay schematic. Nối với con vi điều khiển nào mà bác thích dùng, thêm các giao tiếp với vài cái phím bấm, một cái màn hình LCD. Thời gian thực thì giờ đã tích hợp trong IC năng lượng rồi. Rồi đọc kỹ datasheet cách xử lý các dũ liệu là xong.
          Cung cấp vít me bi, thanh trượt bi, khớp nối đàn hồi, động cơ dc servo..., hàng secondhand Nhật Bản chất lượng cao, giá rẻ.

          Comment


          • #6
            Hôm trước mổ một con điện kế điện tử của Legrand, trong đó có một em uP MC68H của Motorola, ngoài ra còn có một em IC giống như trong các máy tính bỏ túi ấy.

            Comment


            • #7
              Nếu như các bác quan tâm tới những vấn đề to lớn, hãy nhớ rằng đây là lần thứ hai Trung Quốc tổ chức hội thảo quốc tế về đo đếm.

              Đây là nội dung của hội thảo sẽ được tổ chức vào tuần sau.

              Các hướng được trình bày trong các báo cáo của hội thảo, sẽ là những hướng đi mà các nhà thiết kế tại VN cần thực sự quan tâm...

              Các nhà nghiên cứu ở VN thì sao? Các nhà thiết kế ở VN đã làm được gì trong những vấn đề này? Không hiểu là đi nghe hội thảo thì các đồng chí có hiểu và có thể triển khai ngay được không?

              Chúc vui
              Attached Files
              Falleaf
              Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
              58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
              mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

              Comment


              • #8
                Sao em thấy bên Japan người ta đều dùng công tơ cơ điện nhỉ. Hay là Nhật nó ngu hơn Việt Nam ta?!

                Mà thêm vấn đề xe đạp điện nữa, ở đây theo luật nó cấm bán xe đạp chạy bằng điện mà không phải đạp, các xe đạp đang dùng trên đường nếu có động cơ điện chỉ là để hỗ trợ lúc leo đèo mà thôi. Khi nào xuống dốc nó sẽ khởi động cơ cấu tự xạc đồng thời giúp làm giảm tốc tránh hao mòn phanh và các bộ phận khác - Nhật địa hình 80% là đồi núi. Không hề có bộ phận xạc từ ngoài vào, cái này nó cấm, các bác biết tại sao không? Trong khi các bác ở đây vẫn bàn làm sao để sản xuất xe đạp điện abc, làm sao để bắt chước được TQ def... Thú thật đôi lúc em có nhìn thấy điểm hạn chế trong ý kiến của một ai đó, về vấn đề thị trường hay nói xa hơn là vấn đề chính sách nào cho công nghiệp điện tử. Em nhìn thấy nhưng em không muốn nói ra, chính xác hơn là em không dám nói, vì tự nghĩ đó không phải vấn đề sở trường của mình, mình làm kỹ thuật nghiên cứu, những cái kia mình còn hạn chế lắm, tầm nhìn của em cũng chỉ là ở đáy giếng thôi, (có chăng đôi lúc em thấy cái giếng của em nông hơn một chút, nên em nhìn thấy bầu trời rộng hơn).

                Kính các bác!

                Comment


                • #9
                  Nguyên văn bởi opendoor2507 Xem bài viết
                  Sao em thấy bên Japan người ta đều dùng công tơ cơ điện nhỉ. Hay là Nhật nó ngu hơn Việt Nam ta?!

                  Mà thêm vấn đề xe đạp điện nữa, ở đây theo luật nó cấm bán xe đạp chạy bằng điện mà không phải đạp, các xe đạp đang dùng trên đường nếu có động cơ điện chỉ là để hỗ trợ lúc leo đèo mà thôi. Khi nào xuống dốc nó sẽ khởi động cơ cấu tự xạc đồng thời giúp làm giảm tốc tránh hao mòn phanh và các bộ phận khác - Nhật địa hình 80% là đồi núi. Không hề có bộ phận xạc từ ngoài vào, cái này nó cấm, các bác biết tại sao không? Trong khi các bác ở đây vẫn bàn làm sao để sản xuất xe đạp điện abc, làm sao để bắt chước được TQ def... Thú thật đôi lúc em có nhìn thấy điểm hạn chế trong ý kiến của một ai đó, về vấn đề thị trường hay nói xa hơn là vấn đề chính sách nào cho công nghiệp điện tử. Em nhìn thấy nhưng em không muốn nói ra, chính xác hơn là em không dám nói, vì tự nghĩ đó không phải vấn đề sở trường của mình, mình làm kỹ thuật nghiên cứu, những cái kia mình còn hạn chế lắm, tầm nhìn của em cũng chỉ là ở đáy giếng thôi, (có chăng đôi lúc em thấy cái giếng của em nông hơn một chút, nên em nhìn thấy bầu trời rộng hơn).

                  Kính các bác!
                  Vấn đề nó cấm xe đạp điện, bởi xe đạp điện có khả năng tăng tốc lên cao. Hiện nay Việt Nam cũng đã có cái gọi là xe máy điện, tốc độ ngang ngửa xe máy chạy bằng xăng (tất nhiên thấp hơn, thằng này ngang, thằng kia ngửa). Việc giao thông ở Nhật phức tạp, nó cũng có xe máy điện, chứ xe đạp thì không được lưu thông tốc độ cao, vì vậy nó có quy định như thế cũng không sai.

                  Về công tơ điện, nó chưa thay thế bằng LCD, bởi vì thời gian trước đây (khoảng 3 - 5 năm), giá LCD rất đắt. Những năm gần đây, giá LCD trên toàn thế giới giảm xuống dưới mức 1$. Do vậy việc sử dụng LCD trở nên phổ biến.

                  Vậy trả lời thêm luôn, tại sao các động cơ hiện nay được sản xuất nhiều ở TQ? Đơn giản thôi, các loại vật liệu từ để làm động cơ, có từ trễ khác nhau, cái loại tốt nhất và rẻ nhất của thế giới bây giờ, TQ nó có cái mỏ khai thác, nó làm ra ầm ầm. Khi đó giá động cơ của bọn nó có thể giảm xuống rất nhiều. Công nghệ chế tạo động cơ của TQ, có thể còn là một dấu chấm hỏi, nhưng mấy cái cục nam châm của bọn nó bán đi thì khắp thế giới.

                  Giá của động cơ nằm một phần khá lớn ở cục nam châm đó. Vậy nên, có nhiều vấn đề mà khi chúng ta chưa đi sâu vào thị trường chúng ta rất khó nói. Trước đây một cái màn hình XLCD giá khá cao, bây giờ có cái màn hình XLCD chỉ có giá.. mà thôi, đại khái là rất thấp....

                  Chúc vui
                  Falleaf
                  Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                  58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                  mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                  Comment


                  • #10
                    Theo ngu ý của em thì bác F trả lời sai cả 2 câu hỏi. Sai về bản chất.

                    Comment


                    • #11
                      sinh ra xe đạp điện vừa văn minh song cũng là để bảo vệ môi trường sống. Chứ nếu chỉ đi nhanh thì oto là lành nhất. Theo mình nên theo hướng.
                      làm sao ra cái xe đạp điện, vẫn phải đạp nhưng nó đạp nhẹ nhàng hơn, ít tốn sức hơn. Biết cất giữ năng lượng dư thừa để khi cần thì hỗ trợ ngược lại.
                      Chứ dùng bình sạc, cắm điện nạp,
                      1. Chạy thua xe máy.
                      2. Phá môi trường như nhau.
                      Nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm OEM cho gia dụng và công nghiệp.

                      Biến tần
                      Máy giặt
                      Lò vi sóng
                      Bếp từ.
                      Tủ lạnh.
                      Điều hòa

                      Comment


                      • #12
                        Quay lại vấn đề đi, chú OD giải thích cho anh tại sao người ta vẫn dùng drum, nếu không phải vì vấn đề giá thành công tơ?

                        Chúc vui
                        Falleaf
                        Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                        58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                        mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                        Comment

                        Về tác giả

                        Collapse

                        falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

                        Bài viết mới nhất

                        Collapse

                        Đang tải...
                        X