Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xe 3,4 bánh tự chế khi lưu thông trên đường là phải có giấy phép lưu thông đấy
    Trần Đức Sơn

    tel:0934691385

    Comment


    • Nguyên văn bởi emyeu_bacloc Xem bài viết
      Hehe để em giải thick' vì em vẻ trên corelDRAW nên mấy Bác không thấy hết dc...để em chup vài hình với vẻ trên auto card cho Bác xem ...em dùng Bi cối cuốn quanh bạc đạn...và trục bánh trước nguyên lý cơ bản để cho cổ lái xuay qua lai theo trục hoành... xe chay bánh cút kít hay mua bánh xe đua của motor bike 4 bánh...xe sử dụng phụ tùng thắng đĩa...hầu hết của xe honda...độ tốt và an toàn hơn nhiều...cái này em gia công cơ khí hơi nhùi đấy...nhất là mấy món cần đến tiện nhùi để cho mẫu xe có nét độc riêng ....chứ không gắn chết đâu....gắn chết thì sao mà chạy dc @@...mẫu này em đầu tư tương đối hết tiền em tiết kiệm dc @@ T_T mẫu đầu chưa đầu tư kỹ nên xấu và chưa chắc chắn nên mẫu sau em làm kỹ và đẹp hơn...từ nay cho đến tết ...chắc xong ...làm từ từ nghiên cứu kỹ ...gia công cơ khí hoàn hảo thì chắc sẻ đệp hơn














      Cái bác này lại bị cà lăm nữa rồi , nhìn hình bác mà em choáng bác chế xe máy nổ hay sao mà sài toàn vật tư khũng không vây , nhìn cái bạc với cái cốt của bác mà em thấy no nặng khiếp rồi sài cốt đặt nữa , mô tơ của chú Lộc thì ko cái nào tải nỏi rồi , cái cốt sau liên khối em bảo đảm bác chạy bị cháy mô tơ là chắc , vì theo nguyên lý dòng 4 bánh khi vào cua thì cả 4 bánh có tốc độ khác nhau nhé , 2 bánh sau vậy nó sàn cái đít thì đở nó kẹt lại làm tăng tải lên làm quá tải cháy mô tơ chưa kẽ cái thắng đĩa xe honda nguyên lý của nó bác biết chưa mà dùng vậy loại này gây ma sát rất cao , dòng mô tơ điện có vài trăm watt thì sài nó là mất hiệu suất lắm

      Comment


      • ối Bác lại nói trúng nổi đau của em rùi....em viết chữ chứ đâu có thu âm đâu mà sao bác biết em cà lâm @@... ihihihi em cũng thấy vậy...làm song em củng thấy nó khũng thật...lúc đầu tính cho nó chắc mà hóa ra nó đè chết em...em tìm motor cho nó nhưng suy đi nghĩ lại..mất ăn mấy bữa nay...trong mấy ngày đó em nhìn đời = nửa con mắt...và cuối cùng trời không phụ người cà lăm như em...trong đầu thoi thóp 1 tia sáng ( lỡ chơi rồi đành theo lao) em vét hết những đồng xu cuối cùng và trong 1 tháng trời đi tìm đủ công việc để kiếm tiền = mọi giá kể cả lượm ve chai..bán vé số...và những công việc ôsin nữa để có tiền mua lun cái cục máy xe honda @@...tính chạy điện mà gời đành chạy xăng (dân chơi không sợ mưa rơi) T_T ...em tính nếu dùng cái này thì motor phải to hay bình Ah lớn mới chịu nỗi ...suy di nghĩ lại nó cũng ko đạt tiêu chuẩn cho chạy đường dài nên em quyết định bụp @@ ...xe có đề lun khỏi đạp...khi nào hoàn tất em cho máy bác xem


        Last edited by emyeu_bacloc; 16-09-2011, 20:38. Lý do: lại thiếu dấu nữa rùi

        Comment


        • Hi,
          Công nhận là bác chịu chơi thật đấy nhưng với kết cấu như vậy và động cơ như vậy thì tui nghĩ còn phải sửa lại nhiều đấy. Tui có thể liệt kê ra một số điểm như sau:
          - Trục bánh sau bác gắn cố định với 2 bánh, khi chạy đường vòng ví dụ vòng bên trái chẳng hạn thì bánh xe bên trái sẽ quay chậm hơn bánh xe bên phải. Tuy nhiên bác đã gắn cứng 2 bánh này với nhau nên tốc độ 2 bánh phải bằng nhau và đó là điều mâu thuẩn.
          - Nếu bác dùng động cơ đó thì chắc chắn là xe này có tốc độ rất cao nhưng trong cơ chế khung dàn của bác không có bộ phận giảm xốc. Khi chạy tốc độ cao thì sự rung, xốc sẽ rất mạnh chắc chắn các kết cấu cơ khí sẽ không chịu đựng nổi thời gian dài được.
          - Động cơ truyền động trực tiếp qua bánh xe bằng xích và đĩa sau lại gắn cố định với trục, giả sử khi bác phanh bánh sau thì động cơ sẽ bị giật đột ngột như vậy sẽ dễ hỏng động cơ hoặc là dây xích. Nếu bác để ý thì trong bánh xe máy cái dĩa sau nó được gắn với bánh xe qua các miếng đệm cao su. Trường hợp phanh bánh sau thì chính những đệm cao su này làm giảm xung lực tác động lên động cơ rất nhiều như thế thì mới đảm bảo an toàn cho động cơ được.
          Một vài ý muốn trao đổi cùng bác như vậy.
          Thân ái.
          Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
          Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.

          Comment


          • Nguyên văn bởi emyeu_bacloc Xem bài viết
            ối Bác lại nói trúng nổi đau của em rùi....em viết chữ chứ đâu có thu âm đâu mà sao bác biết em cà lâm @@... ihihihi em cũng thấy vậy...làm song em củng thấy nó khũng thật...lúc đầu tính cho nó chắc mà hóa ra nó đè chết em...em tìm motor cho nó nhưng suy đi nghĩ lại..mất ăn mấy bữa nay...trong mấy ngày đó em nhìn đời = nửa con mắt...và cuối cùng trời không phụ người cà lăm như em...trong đầu thoi thóp 1 tia sáng ( lỡ chơi rồi đành theo lao) em vét hết những đồng xu cuối cùng và trong 1 tháng trời đi tìm đủ công việc để kiếm tiền = mọi giá kể cả lượm ve chai..bán vé số...và những công việc ôsin nữa để có tiền mua lun cái cục máy xe honda @@...tính chạy điện mà gời đành chạy xăng (dân chơi không sợ mưa rơi) T_T ...em tính nếu dùng cái này thì motor phải to hay bình Ah lớn mới chịu nỗi ...suy di nghĩ lại nó cũng ko đạt tiêu chuẩn cho chạy đường dài nên em quyết định bụp @@ ...xe có đề lun khỏi đạp...khi nào hoàn tất em cho máy bác xem



            Do bác viết chữ cứ đút khoảng thế em cứ liên tưởng bác cà lăm thôi hihihi chọc bác cho vui thôi

            Em là dân cơ khí thôi em góp ý bác luốn nếu bác quyết tâm làm thì bác phải cho em biết kích cỡ bánh xe chiều dài của khung gần nhé vì bên máy nổ phức tạp hơn bên cơ điện

            Để em giải thích khoảng sai mà bác làm trên cái khung hình chụp nhé , nếu dùng máy nổ truyền động vào 2 bánh sau bắt buộc bác phải có bộ vi sai nhé , nếu bác chạy thẳng thì 4 bánh xe sẽ đồng tốc , nhưng nếu bác vào cua thì 4 bánh xe sẽ không đồng tốc , do 2 bánh nằm trong cua sẽ có số vòng quay nhỏ hơn 2 bánh nằm ngoài cua , và cả bốn bánh khi vào cua sẽ có tốc độ khác nhau , cái này bác lôi con xe ra chạy thử vòng tròng xem em nói đúng không nhé

            Về bánh sau bác ko cần đến bộ vi sai thì bác cắt cái trục nó rời ra đi 1 bên để thắng đĩa 1 bên để đĩa dẫn động , nếu liền trục như thế thì khi vào cua 2 bánh sau nó được truyền mômem khá lớn và tốc độ của 2 bánh là bằng nhau điều này gây vượt công suât momem truyền động dẩn đến bánh sau trược cả 2 bánh nhé , khi vào cua giống như bác driff vậy hehehe cái này chơi quay đầu 360 độ thì tuyệt , máy bác sài là nội tự động nên không gì ảnh hưởng tới động cơ khi thắng gấp đâu , nếu bác nghĩ vào cua nhã tay ga ra là được thì cũng không ổn với cái trực liền bánh sau vì bộ nồi nó có 3 cái chốt định vị để dễ dùng động cơ hãm tốc độ , cái này muốn quay trơn luôn nhã ga mà ko muốn bị hãm thì bác ra tiệm sữa xe bảo nó gở 3 cái chốt trong nồi ra là dc

            Điều quang trong ở đây bác dùng máy nổ bao nhiêu phân khối nữa nhé , xe bác thì chỉ chạy trui thôi nhé , xe này ko được lưu hành đâu công an nó thấy là nó tịch thu đó vì không có qui chuẩn đăng ký đang kiểm lưu hành đường bộ , bánh xe phải có bề ngang lớn tầm bánh chaly trở lên nhé , vì độ bám mặt đường thấp mà công suất quá cao thì khi thắng nó trược đâm vô người ta đó

            Comment


            • eheheh phải công nhận Bác Hard phân tích như 1 chuyên gia...@@ hihihi em củng tính dến mức độ như thế nhưng thự ra xe này rất nhỏ nên tát động của 2 bánh kông đáng kể...nó sẻ lướt rê khi cua lái...vì độ rắng chắc như thế thi` em nghĩ sẻ không có vấn đề gì khi trọng trải chỉ có kéo 1 người và chìu cao = nữa chiếc xe honda mình ngồi...vì xe này mình chế dể phá chơi chứ không phải loại xe kinh doanh hay để sản suất hàng loạt...xe chạy để sàn qua lại chạy nhấn gas xoay bánh phá mới thik thú...Cám ơn Bác đã gón ý @@....xe 3 bánh trên của em ..em chạy nhanh và thắng gấp và quay dầu thì nó lướt rế xuay 360o rất vui khi chay trên đường nhựa có cát...còn về xe 4 bánh thì vòng bánh nhỏ với động cơ mạnh thì nó sẻ xoay với vận tốc cao và dĩ nhiên nó trường trên mặt đất khi bẻ lái và bóp thắng ...bởi vậy em mới làm chắc như vậy..nếu xe 110cc thì sẻ chạy nhanh có thể lên tớ 70 -> 80 km/1h....và xe sẻ có mâm lữa nạp diện vô ác quy ...em sài 2 cái bình 12v để câu bónh đèn senon với đèn gầm led.....bộ gas phun lữa ....gàng trước em di mua 5 đến 6 cái chóa đèn để xe có một nết đặt trưng vượt trội..sáng vô đối khi em đã chế thành công 1 lại mạch sài đèn halowen 12v mà câu bình 24v ...không cháy...sáng tương đối = bóng senon

              Comment


              • hehehe cám ơn Bác quangtung300 đã góp ý...em cũng tính đến mức độ đó rùi ..em cát cốt cũng dc..nh7 em mún để vạy cho nó đồng bộ để phân khới lớn bánh nhỏ và kích thướt xe chiều dài có 1m còn chiều ngang 8 tất......độ cao thì= nữa chiếc xe honda mình ngồi...em mún trục liền vì cho xe lưốt rê thui...chứ làm 2 bánh rời trục thì củng không khó lắm

                Comment


                • xe em trang bị vũ khí rất là nhùi để đối phó với công an @@ ...phun lữa....vũ khí phòng vệ...và em dang thiết kế 1 khẫu súng bắng = hạt cao su trước mũi xe ..nếu có ai cản trở thì sử @@......mà Bác nào cho em hỏi có cái tăng phô nào mà làm cho xe rú lên như moto ko....hay ken` gi` đấy...còn của em thì em lấy cái kèn của xe 86 ...độ lại 1 chút sài mobin sườn trược tiếp ko qua bình mỗi lần rồ gas thì nó hú lên như kèn công an theo từng hồi...thì hóa ra em là CC ah` @@...

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi emyeu_bacloc Xem bài viết
                    hehehe cám ơn Bác quangtung300 đã góp ý...em cũng tính đến mức độ đó rùi ..em cát cốt cũng dc..nh7 em mún để vạy cho nó đồng bộ để phân khới lớn bánh nhỏ và kích thướt xe chiều dài có 1m còn chiều ngang 8 tất......độ cao thì= nữa chiếc xe honda mình ngồi...em mún trục liền vì cho xe lưốt rê thui...chứ làm 2 bánh rời trục thì củng không khó lắm
                    Kích thước này thì không ổn định rồi , bác làm chiều ngang lên 1,2m nhé , chiều dài 1,5m nhé , niền xe càng nhỏ càng tốt nhé , bàng ngang bánh phải lớn mới dc bác tham khảo máy con xe đua mini mà bọn Thái nó hay đua ấy , bề ngang nhỏ mà bánh nhỏ tốc độ cao vào cua là bác nằm viện là chắc vì nó mất cân bằng nó lật sang 1 bên

                    Comment


                    • bao loc oi,em lam xe xong roi nhung seo xe chay hoi yeu,e dung binh 12v 7ah loai 720k ak?e o quang nam ak bac

                      Comment


                      • thật là những con người tài 3 ,quá giỏi

                        Comment


                        • chao Lộc minh dang can gấp ....may cuc pin xe dap tro luc minh mua hu het roi?kiem cho minh cuc pin lithum.xe minh
                          dang sai la Panasonic,suon nhôm có đề.có thi bao gia gởi xe lên minh
                          ra lay dien thoai minh 0903617200
                          Last edited by tyhcqt; 19-09-2011, 21:22.

                          Comment


                          • em nể phục bác locto bị mn trong diển đà hỏi dồn dập vậy mà vẫn trả lời đk,đúng là thiên tài trong web ta.các bác đừng có vặn vẹo locto nữa.ai mún làm mà ko biết thì cứ hỏi chác pác ấy sẽ chia sẻ.chứ đừng như thế này mất đoàn kết lắm.e nghĩ bác locto nói thật 100% lun.vì nếu tân trang thì làm sao mà giống như cũ đk.em cũng làm nghề tân trang em bít.với lại pác ấy giải thích rõ như vầy thì sao mà giả đk

                            Comment


                            • bác lộc có cục nhựa trắng 39 răng cho em chưa....

                              bữa em gọi đt hỏi bác đó
                              đt e 01672374803

                              Comment


                              • Chào các Bác!

                                Tháng trước, Mình đi Cần Thơ ghé QuangTung300 chơi(không biết bác Tùng làm 4 bánh tới đâu rồi),sau đó đi An Giang gặp A Lộc rồi lấy 1 cái 3 fa_36VDC_350w.

                                Nay,Mình đã ráp và chạy thử,
                                đầu tiên cho chạy thử 24VDC mà đã thấy mạnh khác biệt so với 2 loại đùm chạy và đùm cải tạo(trước đây Mình xài Cải Tạo và hài lòng).

                                Sau đó,cái 3 Fa Mình cho chạy đúng 36VDC..Trời ơi..khi lên ga nó giật giật.. phê thiệt(cảm giác giống như máy xăng,máy dầu chạy số).

                                Công nhận 3 fa_350w uy lực thiệt,không biết cái 400 hay hơn 400w nó sẽ còn như thế nào?

                                Khi chạy 2 Accu,thì quãng đường đạt được bằng với máy Cải tạo.như vậy,nó ít hao bình hơn so với chổi than.

                                Mình định đi Sài Gòn chơi và ghé Bác EmyeubacLoc để bắt chước làm xe 4 bánh Và xài ké 3 bánh ..Heheheee.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X