Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Mình đang tự lắp chiếc xe đạp, nhưng cái khó mình đang gặp là cái trục quay phía sau, giống như mấy chiếc xe đạp có phuộc sau, cả khung sau sẽ quay quanh điểm rồi mới truyền lên phuộc lò xo, ai biết ở đâu bán hoặc cơ cấu như thế nào nhờ chỉ giúp
Chào bạn
Xe cộ đi thế nào rồi? có gì biến chuyển ko? Ko thì bạn đầu tư 2 bình 12Ah đi, còn 2 cái kia thì làm mấy cái quạt 12V về dùng khi mất điện hoặc dùng để chiếu sáng cũng đc
Vâng chào anh!
Hiện tại e dùng 2 bình 7,5 nên cứ xác định đi 10km/ xạc là đc .
Còn chỗ e cúng hiếm khi mất điện lắm nên cũng chả dùng ắcquy là gì cả
Cứ dùng khi nào 2 bình này hỏng thì lên binh 12ah cũng đc ạ
Mà cho e hỏi Anh và cả nhà nhé , :
Xe e là loại bánh 26 Vậy không biết bao nhiêu vòng thì xe đc 1km nhỉ ?
E đang tính lắp cái đồng hồ đo quãng đường của mấy cái xe thể thao vào xe e không biết ai đã lắp thử chưa ?
Có hiệu quả không , Vì hiện tại e chưa có phần kiểm tra dung lượng điện còn lại nên tính cái đó có khả thi hay không ?
Anh Định Mọi người cho ý kiến nhé .
Thank !
Vâng chào anh!
Hiện tại e dùng 2 bình 7,5 nên cứ xác định đi 10km/ xạc là đc .
Còn chỗ e cúng hiếm khi mất điện lắm nên cũng chả dùng ắcquy là gì cả
Cứ dùng khi nào 2 bình này hỏng thì lên binh 12ah cũng đc ạ
Mà cho e hỏi Anh và cả nhà nhé , :
Xe e là loại bánh 26 Vậy không biết bao nhiêu vòng thì xe đc 1km nhỉ ?
E đang tính lắp cái đồng hồ đo quãng đường của mấy cái xe thể thao vào xe e không biết ai đã lắp thử chưa ?
Có hiệu quả không , Vì hiện tại e chưa có phần kiểm tra dung lượng điện còn lại nên tính cái đó có khả thi hay không ?
Anh Định Mọi người cho ý kiến nhé .
Thank !
Lắp cái đó tôi nghĩ tốn kếm hơn là dùng mạch kiểm tra dung lượng, pin cũ của bạn có mạch kiểm tra dung lượng đó bạn thử lắp vào xem sao. Nếu ko đc thì lúc nào rỗi tôi lắp mạch đó rồi tôi bảo bạn
bác locto cho em hỏi cái xe này bác có thể làm được cái nữa ko à.nếu được cho em xin cái giá trọn bộ nhé
và cho em hỏi thêm bên bác có bán xe scooter ko à.?
hình em nó đây
Lắp cái đó tôi nghĩ tốn kếm hơn là dùng mạch kiểm tra dung lượng, pin cũ của bạn có mạch kiểm tra dung lượng đó bạn thử lắp vào xem sao. Nếu ko đc thì lúc nào rỗi tôi lắp mạch đó rồi tôi bảo bạn
bác ơi, bác ở HN đúng k, bác ở đâu, nếu gần có j`, xe có sao e qua nhờ bác sửa sang jup' chứ vác kái xe đạp điện trên đường nhỡ có vđe j chả biết vào đâu mà sửa.
bác ơi, bác ở HN đúng k, bác ở đâu, nếu gần có j`, xe có sao e qua nhờ bác sửa sang jup' chứ vác kái xe đạp điện trên đường nhỡ có vđe j chả biết vào đâu mà sửa.
Vâng, tôi ở HN, tôi làm việc ở Tôn Đức Thắng còn nhà trọ thì ở bên Sài Đồng ( dân tỉnh lẻ lên đây làm ăn ấy mà ). Có gì bác cứ gọi tôi
Mình đang tự lắp chiếc xe đạp, nhưng cái khó mình đang gặp là cái trục quay phía sau, giống như mấy chiếc xe đạp có phuộc sau, cả khung sau sẽ quay quanh điểm rồi mới truyền lên phuộc lò xo, ai biết ở đâu bán hoặc cơ cấu như thế nào nhờ chỉ giúp
Giống như cái này nè
Muốn làm cái gì bạn phải up cái ảnh xe bạn lên xem sao đã , hình bạn đưa là làm cho xe phân khối lớn mà
Xin kính chào tất cả những ai quan tâm và có nhã ý giúp đỡ, cùng dinhthuong80 tự tìm công thức tính lưu lượng gió quạt điện (dân dụng), qua đó thử đánh giá quạt điện dân dụng đã thực sự được thiết kế và sử dụng đúng loại cánh quạt để cho hiệu suất năng lượng hiệu quả chưa.
Cá nhân tôi thấy nên hạn chế dùng đèn NLMT vì những tiêu cực sau đây:
1. Khai thác tài nguyên thiên nhiên và năng lượng hóa thạch nhiều hơn, gây cạn kiệt và hiệu ứng nhà kính, tác động xấu đến trái đất nhiều hơn! ( rất nghiêm...
Comment