Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi tuankep6 Xem bài viết
    các bác cho e hỏi nếu mà có làm stun gun điều khiển từ xa gắn vô xe và nối ra thân xe, thì khi hoạt động có bị chập hay có vấn đề gì động đến cái động cơ k nhỉ các bác...e đang tính vừa làm mật khẩu, vừa làm điều khiển từ xa cho cái khóa điện và khi tắt khóa thì cấp nguồn cho stun gun luôn (dùng relay)
    đang tính làm nếu k đầu tư nguyên em xe mới lại là xe xịn đã thía lại chạy điện...k mất ngay mới lạ
    nhưng chỉ sợ 1 trong 2 cái oánh nhau thì khổ...
    các bác nào làm rồi chỉ e phát xem chúng nó có oánh nhau k ???
    good luck !!!
    có ai thử chưa vậy ???

    Email:
    Gmail:

    Comment


    • Nguyên văn bởi stonevina Xem bài viết
      Tôi còn đang nghiên cứu thêm bộ phát điện để nó nạp bổ sung vào acquy nữa để mong muốn đi được xa hơn nên chưa xong.
      Bạn đừng có nghiên cứu cái khoản này nữa,phi thực tế bạn à, trừ khi dùng lò phản ứng HN!!!

      Comment


      • Nguyên văn bởi stonevina Xem bài viết
        Tôi còn đang nghiên cứu thêm bộ phát điện để nó nạp bổ sung vào acquy nữa để mong muốn đi được xa hơn nên chưa xong.
        góp ý cho bạn tí. bàn ngoài lề tí hihi
        "năng lượng không tự sinh ra cũng không tự mất đi" cái gì cũng quy về nó mà xem tính khả thi.

        tại sao giá phân NPK 700k/1 bao?
        tại sao 1 lít xăng có thể chạy được 50km?
        tại sao con người có thể bước đi được?
        tại sao 1 khúc gỗ khác nhau và giống nhau gì 1 kg gạo... (năng lượng ngang bằng nhau)
        và một câu hỏi đơn giản... tất cả mọi dạng năng lượng trên trái đất là từ đâu ra (trừ hạt nhân)
        ...

        hồi bữa có thấy trên vnexpress.net có đăng, một nhà khoa học chế tạo thành công xăng từ không khí.
        Công nghệ biến không khí thành xăng - VnExpress
        mình đọc cái tiêu đề xong và mình cười... đúng là ngớ ngẩn, khoa học gì mà chẳng hiểu quy luật cuộc sống là gì hêt.
        để có thể làm được như vậy phải cần tiêu tốn 1 lượng năng lượng lớn hơn năng lượng 1 lít xăng(mình đảm bảo đấy). có thể là điện chẳng hạn(mà điện sản xuất từ Nhiệt, Thủy..). Cũng giống như chuyển 100Jun từ than đá sang 50Jun xăng.
        công nghệ này được cái là chuyển sang xăng thì dễ sử dụng... nhưng bù lại hao phí mất 50Jun.
        và Giá mì hiện nay, sản xuất cồn từ cũ mì, cây mì đang ảnh hưởng đến hệ sinh thái ... cũng là một câu chuyện dài nữa.

        Ý tưởng của Bạn cũng giống như chế ra Động cơ vĩnh cữu. ủng hộ bạn!

        Comment


        • Nguyên văn bởi Quocthaibmt Xem bài viết
          Bạn đừng có nghiên cứu cái khoản này nữa,phi thực tế bạn à, trừ khi dùng lò phản ứng HN!!!
          Ai sống ở trên đời này mà không có ước mơ, dù không được thì cũng có chút để mà đam mê nghề nghiệp.
          Tôi vô tình nhặt được trên mạng và thấy cũng không phải hoàn toàn vô lý.
          Click image for larger version

Name:	001.jpg
Views:	1
Size:	125.8 KB
ID:	1370237
          Click image for larger version

Name:	002.jpg
Views:	1
Size:	55.3 KB
ID:	1370238
          Click image for larger version

Name:	003.jpg
Views:	1
Size:	53.8 KB
ID:	1370239
          Click image for larger version

Name:	004.jpg
Views:	1
Size:	52.0 KB
ID:	1370240
          Click image for larger version

Name:	005.jpg
Views:	1
Size:	42.2 KB
ID:	1370241

          Comment


          • Nguyên văn bởi Quocthaibmt Xem bài viết
            Bạn đừng có nghiên cứu cái khoản này nữa,phi thực tế bạn à, trừ khi dùng lò phản ứng HN!!!
            Click image for larger version

Name:	006.jpg
Views:	1
Size:	70.5 KB
ID:	1370242
            Click image for larger version

Name:	007.jpg
Views:	1
Size:	61.4 KB
ID:	1370243
            Đây là điều bí mật của người ta và tôi cũng muốn để cho người ta thu được từ thành quả sau bao nhiêu thời gian tìm tòi và nghiên cứu của họ.
            Last edited by stonevina; 15-11-2012, 00:05.

            Comment


            • Nguyên văn bởi nisun Xem bài viết
              12V - 350W àh ... XDD mà dùng động cơ khủng khiếp thế.
              vâng , chính xác là 12v 350w 45a 2300v/p, bác chưa nhìn thấy bao giờ à, dùng 12v cho đỡ tốn tiền mua ắc quy, giờ đang tắc ở cái mạch điều tốc

              Comment


              • Nguyên văn bởi ngucoc Xem bài viết
                vâng , chính xác là 12v 350w 45a 2300v/p, bác chưa nhìn thấy bao giờ à, dùng 12v cho đỡ tốn tiền mua ắc quy, giờ đang tắc ở cái mạch điều tốc
                ủa cái 12v-350w tốn gấp 3 so với 24v-250w ấy chứ.

                theo tui nghĩ là vậy.

                Comment


                • Nguyên văn bởi ngucoc Xem bài viết
                  vâng , chính xác là 12v 350w 45a 2300v/p, bác chưa nhìn thấy bao giờ à, dùng 12v cho đỡ tốn tiền mua ắc quy, giờ đang tắc ở cái mạch điều tốc
                  Dùng motor 12v sẽ tốn điện hơn nên tốn tiền mua accu hơn.Với motor 12v/350w phải cấp dòng khi motor sd hết công suất là >20ampere ,với motor 24v/350 w khi sd hết cs sẽ cấp dòng 15ampere.Thông thường khi sd dòng cao,tổn hao do điện trở dây dẫn cảng lớn,tổn hao do nhiệt càng lớn .Do vậy tốn điện hơn > tốn tiền hơn khi tạo ra công suất bằng nhau nha.Bởi vậy nhằm tránh tổn hao người ta thương dùng cao thế để dẫn điện nhằm tránh thất thoát vô ích.Vài lời bạn rỏ ,bạn xem lại coi đúng không nhé

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi stonevina Xem bài viết
                    [ATTACH=CONFIG]55544[/ATTACH]
                    [ATTACH=CONFIG]55545[/ATTACH]
                    Đây là điều bí mật của người ta và tôi cũng muốn để cho người ta thu được từ thành quả sau bao nhiêu thời gian tìm tòi và nghiên cứu của họ.
                    Tôi thì cũng đồng ý với Bạn về một sáng kiến nào đó, một phát minh nào đó mà mình chưa được biết , có thể đó là một ĐỘNG CƠ VĨNH CỬU sau bao nhiêu năm con người CÓ THỂ nghiên cứu được và hoàn chỉnh được nó! nhưng cho đến ngày hôm nay thì tôi thật sự chưa nghe thấy công bố chính thức là đã có động cơ vĩnh cửu, còn chuyện gắn một thiết bị lên chiếc xe đạp điện để khi di chuyển nó lại phát ra một nguồn điện ĐỦ để nạp lại 50% năng lượng đã tiêu hao khi sinh ra công đó thì tôi chắc chắn là KHÔNG THỂ! chứ đừng nói đến bù cho đủ năng lượng ban đầu, Anh cho xe chạy 1 giờ, động cơ tiêu hao 500wh, đó chỉ là tải trọng của người điều khiển và trọng lượng của tòan bộ chiếc xe, khoảng100kg.vậy một thiết bị nào có thể nạp vào bình điện trong 1 giờ được 500w/36v, đó phải là một máy phát khá lớn mới có thể cung cấp đủ một lượng điện như vậy, và lấy nguồn năng lượng nào để kéo cái máy phát đó khi nó được đặt trên chính chiếc xe đạp đó, trừ lò phản ứng hạt nhân siêu siêu nhỏ ra , thì chẳng có thứ gì làm được cả vì bản thân nó đã tiêu thụ năng lượng nhiều hơn là năng lượng mà nó sinh ra được .Có quá nhiều mâu thuẫn phải không Quý vị?. Bạn có dám bỏ 1 triệu đô la để lắp cái máy đó lên xe bạn không, nếu như người ta chế ra cái máy đó? chắc chắn là KHÔNG rồi!!!

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi Quocthaibmt Xem bài viết
                      Tôi thì cũng đồng ý với Bạn về một sáng kiến nào đó, một phát minh nào đó mà mình chưa được biết , có thể đó là một ĐỘNG CƠ VĨNH CỬU sau bao nhiêu năm con người CÓ THỂ nghiên cứu được và hoàn chỉnh được nó! nhưng cho đến ngày hôm nay thì tôi thật sự chưa nghe thấy công bố chính thức là đã có động cơ vĩnh cửu, còn chuyện gắn một thiết bị lên chiếc xe đạp điện để khi di chuyển nó lại phát ra một nguồn điện ĐỦ để nạp lại 50% năng lượng đã tiêu hao khi sinh ra công đó thì tôi chắc chắn là KHÔNG THỂ! chứ đừng nói đến bù cho đủ năng lượng ban đầu, Anh cho xe chạy 1 giờ, động cơ tiêu hao 500wh, đó chỉ là tải trọng của người điều khiển và trọng lượng của tòan bộ chiếc xe, khoảng100kg.vậy một thiết bị nào có thể nạp vào bình điện trong 1 giờ được 500w/36v, đó phải là một máy phát khá lớn mới có thể cung cấp đủ một lượng điện như vậy, và lấy nguồn năng lượng nào để kéo cái máy phát đó khi nó được đặt trên chính chiếc xe đạp đó, trừ lò phản ứng hạt nhân siêu siêu nhỏ ra , thì chẳng có thứ gì làm được cả vì bản thân nó đã tiêu thụ năng lượng nhiều hơn là năng lượng mà nó sinh ra được .Có quá nhiều mâu thuẫn phải không Quý vị?. Bạn có dám bỏ 1 triệu đô la để lắp cái máy đó lên xe bạn không, nếu như người ta chế ra cái máy đó? chắc chắn là KHÔNG rồi!!!
                      Bác nói đúng quá ^^

                      Nếu nói vdong975 cơ vĩnh cửu sao ko ai nói về vật liệu bị ma sát ko hao mòn ^^ , nếu có vật liệu này thì cứ đổ đầy xang hoài thì động cơ hoạt động hoài thì có cũng là 1 lý thuyết về cái động cơ không bao h dừng lại .

                      Cách đây vài năm tôi có xem 1 đoạn youtube nó giới thiệu về xe của 1 lão nông ở Mỹ , hoàng toàn ko có chất thải rắc và lõng sạch 100% . Lão ấy dùng lò xo lá làm lực đẩy lên dây cót giống mấy cái xe con nít chơi . cũng có ý tưởng thế nhưng chưa tìm ra loại lò xo này . chưa thấy sách nói về cách tính lực của loại này hic

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi ngocanh59 Xem bài viết
                        Dùng motor 12v sẽ tốn điện hơn nên tốn tiền mua accu hơn.Với motor 12v/350w phải cấp dòng khi motor sd hết công suất là >20ampere ,với motor 24v/350 w khi sd hết cs sẽ cấp dòng 15ampere.Thông thường khi sd dòng cao,tổn hao do điện trở dây dẫn cảng lớn,tổn hao do nhiệt càng lớn .Do vậy tốn điện hơn > tốn tiền hơn khi tạo ra công suất bằng nhau nha.Bởi vậy nhằm tránh tổn hao người ta thương dùng cao thế để dẫn điện nhằm tránh thất thoát vô ích.Vài lời bạn rỏ ,bạn xem lại coi đúng không nhé
                        thank bác đã chỉ giáo, em thì lại nghĩ đơn giản là 12v thì dùng 1 bình , 24v phải dùng 2 bình, nên lay cái 12v và chỉ mua 1 bình, giờ đổi lại ko biết có đc ko nữa , hic hic,

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi ngucoc Xem bài viết
                          thank bác đã chỉ giáo, em thì lại nghĩ đơn giản là 12v thì dùng 1 bình , 24v phải dùng 2 bình, nên lay cái 12v và chỉ mua 1 bình, giờ đổi lại ko biết có đc ko nữa , hic hic,
                          uk đúng rồi đó, bình thường người ta dùng 2 bình 12v-12ah chạy 24v-250 là ok rồi, nếu chạy hết công xuất thì 24ah/(250/24) = 2.2 giờ.
                          hihi còn bạn dùng 1 bình 12v-12ah chạy 12v-350, chạy hết công xuất thì chạy được 25 phút. 2 bình chạy 45 phút.

                          muốn mạnh mạnh thì dùng 24v-350w là hợp lý á. dùng 1 bình 12ah thì chạy gần 1 tiếng á.

                          mình đoán thế thôi, ko bik sao nữa, he

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi nisun Xem bài viết
                            uk đúng rồi đó, bình thường người ta dùng 2 bình 12v-12ah chạy 24v-250 là ok rồi, nếu chạy hết công xuất thì 24ah/(250/24) = 2.2 giờ.
                            hihi còn bạn dùng 1 bình 12v-12ah chạy 12v-350, chạy hết công xuất thì chạy được 25 phút. 2 bình chạy 45 phút.

                            muốn mạnh mạnh thì dùng 24v-350w là hợp lý á. dùng 1 bình 12ah thì chạy gần 1 tiếng á.

                            mình đoán thế thôi, ko bik sao nữa, he
                            Bạn nói vậy sai rồi.Để mình nói lại cho rỏ nhé:Motor 12v/350w chạy hết cs với bình 12v/20ah.(12v/350w sd dòng tối đa là 30ampere),vậy dòng quá lớn sẽ làm bình mau hư.Thời gian chạy hết bình với 20a là 1 giờ ,với 30a là 40 phút chứ không được nhiều hơn đâu.Muốn chạy motor 12v/350w phải dùng 2 bình 12v/20ah mới đủ cấp điện ,nếu không được vậy thì rất mau hư bình .
                            2 bình 12v/12ah tương đương 288 watts nếu cấp motor 24v/250w thì chỉ chạy được 1 giờ,đơn giản là thế.
                            Last edited by ngocanh59; 15-11-2012, 13:04.

                            Comment


                            • Nguyên văn bởi ngocanh59 Xem bài viết
                              Bạn nói vậy sai rồi.Để mình nói lại cho rỏ nhé:Motor 12v/350w chạy hết cs với bình 12v/20ah.(12v/350w sd dòng tối đa là 30ampere),vậy dòng quá lớn sẽ làm bình mau hư.Thời gian chạy hết bình với 20a là 1 giờ ,với 30a là 40 phút chứ không được nhiều hơn đâu.Muốn chạy motor 12v/350w phải dùng 2 bình 12v/20ah mới đủ cấp điện ,nếu không được vậy thì rất mau hư bình .
                              2 bình 12v/12ah tương đương 288 watts nếu cấp motor 24v/250w thì chỉ chạy được 1 giờ,đơn giản là thế.
                              thanks bạn đã góp ý nha,

                              mình cũng chỉ đoán mò lý thuyết thế thôi... chứ thực tế thì khác xa lắm.

                              Comment


                              • "Tôi còn đang nghiên cứu thêm bộ phát điện để nó nạp bổ sung vào acquy nữa để mong muốn đi được xa hơn nên chưa xong."Ủng hộ bạn cái ý tưởng hay. tôt nghĩ có thể đwowcj đấy nhưng quan trọng là dùng năng lượng ở đâu thôi, ví dụ lấy các lực dao động của giảm sóc để làm chạy (quay đi quạy lại thôi ) một máy phát soay chiều song dung diot chuyển về một chiều và lạp cho acquy , lăng lượng này đằng nào chẳng để không . vài lời mong các cao thủ chỉ bảo thêm

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X