Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chào bác LocTo! Mấy ngày nay không biết đã nhận được tiền tôi chuyển cho bác chưa? và không biết bác đã gửi được hàng cho tôi chưa. Đang chờ hàng bác gửi tới để thực hiện ý tưởng bao lâu nay.

    Comment


    • Nguyên văn bởi nguyenhuydm Xem bài viết
      Chào bác LocTo! Mấy ngày nay không biết đã nhận được tiền tôi chuyển cho bác chưa? và không biết bác đã gửi được hàng cho tôi chưa. Đang chờ hàng bác gửi tới để thực hiện ý tưởng bao lâu nay.
      Đả gởi hàng cho Bác rồi ,khi nào nhận được nhắn tin cho tôi hay !
      Chào Bác !
      ĐT:0982852755
      Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

      Comment


      • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
        Gởi Bác HIPPI hình cái xe !




        Nó là xe Nhật tôi cải tạo chạy tay ga và thay 2 cái bình acquy 12v /7Ah
        Chiều nay đã nhận đuoc xe của anh - Chạy thử 10km từ chỗ lấy xe về nhà rất tốt – Không có vấn đề gì trục trặc. Xe trông rất cứng cáp, thằng nhóc nhà tôi đi rất khoái. Cám ơn anh Lộc nhiều

        Comment


        • Mình đã làm thành công con xe đạp điện từ motor đùm của anh Lộc, nhưng chưa có thời gian để up hình lên. Đang thử chạy bằng 02 bình 12V 5Ah của xe gắn máy, quãng đường và tốc độ xe đi được phù hợp với yêu cầu của mình. Ở Quy Nhơn mua được bình Globe 7Ah có bảo hành đàng hoàng sao khó quá. Nếu có bạn nào có ý định dùng motor đùm và bánh 600 thì dùng tăm có độ dài 22 là phù hợp, mua thêm sợi sên 410, 01 bộ bộc sên nửa (1/2)..,để khỏi mất công thử 3 loại tăm mới được (như mình), và chạy đi chạy lại mua đồ, mất toi cả buổi sáng.
          Last edited by tuananhbiaqn; 21-06-2010, 23:35.

          Comment


          • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
            Có đồng chí cơ quan thấy kết quá, đang tính nhờ em đặt Bác 1 bộ, khi nào làm xong con xe thì em sẽ liên lạc với BÁc đặt thêm 1 bộ nữa. Chào Bác!
            Sau khi biết ý định của bác ấy làm con xe đạp điện cho thằng con trai lớp 5 đi học, em đã khuyên bác ấy nên đợi từ từ cái đã. Vì có lẽ xe đạp điện không phù hợp với 1 học sinh lớp 5 cho lắm. Xin lỗi bác Lộc nhé!, cho em rút lại ý định trên. Chúc bác làm ăn phát đạt!
            Last edited by tuananhbiaqn; 21-06-2010, 23:55.

            Comment


            • co ai biet o nghe an cho nao ban acquy 12v 7ah chi minh voi minh ko tim dc cai nao ca chay acquy xe may 12v5ah to >>> xau lam( xin loi ko viet tieng viet)

              Comment


              • Nguyên văn bởi tuananhbiaqn Xem bài viết
                Mình đã làm thành công con xe đạp điện từ motor đùm của anh Lộc, nhưng chưa có thời gian để up hình lên. Đang thử chạy bằng 02 bình 12V 5Ah của xe gắn máy, quãng đường và tốc độ xe đi được phù hợp với yêu cầu của mình. Ở Quy Nhơn mua được bình Globe 7Ah có bảo hành đàng hoàng sao khó quá. Nếu có bạn nào có ý định dùng motor đùm và bánh 600 thì dùng tăm có độ dài 22 là phù hợp, mua thêm sợi sên 410, 01 bộ bộc sên nửa (1/2)..,để khỏi mất công thử 3 loại tăm mới được (như mình), và chạy đi chạy lại mua đồ, mất toi cả buổi sáng.

                Bình dùng cho xe đạp điện bất lợi cái bác phải sài đến khi nó gần hết thì mới sạc, bình dùng cho xe gắn máy có ưu điểm là có thể sạc bất cứ lúc nào dùng bình 12v 5A của xe máy nhỏ gọn hơn bình dùng cho USP

                Sẳn mình cũng nói rõ luôn phần này về kích cở bánh rất quang trong trong việc vận hành vì motor có số vòng quay nhất định nếu sài bánh lớn sẽ làm giảm lực momen xoắn tải xuống, còn dùng bánh nhỏ có lợi thế momen xoắn tải hơn điều này khá dể hiểu , nếu bác tuananhbiaqn muốn làm cho bé ở nhà chiếc xe dạp điện cũng chẳn khó đâu nếu xe nhỏ gọn như loại xe mấy chú teen bây giờ thích chạy ấy có vòng bánh nhỏ sài cái motor đùm 24v của bác locto là phù hợp , nhưng về mạch thì phải nhờ bác ấy can thiệt tí là hạn chế độ rộng xung lại để xe có tốc độ khoảng 10km/h là hợp lý cho cháu nhà bác ấy rùi , vì sài vòng bánh nhỏ thì tốc độ cũng không cao đâu nó cùng số vòng quay nhất định mà tùy thuộc vào tải nữa nên xe sẽ không được tốc độ nhanh là mấy đâu , vài dòng gủi mấy bác

                Comment


                • cần giúp đỡ

                  chao may bac em co cai xe này ko biết cách nào cải tiến cho nó đẹp đc mấy bác có thể chỉ cho em chỗ bỏ cai acquy chỗ nào dc ko
                  Attached Files

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi anhtaiql1 Xem bài viết
                    chao may bac em co cai xe này ko biết cách nào cải tiến cho nó đẹp đc mấy bác có thể chỉ cho em chỗ bỏ cai acquy chỗ nào dc ko

                    Làm cái hộp hình chữ nhật đặt ngay trên sường xe là đẹp nhất , muốn thì làm thêm 2 cái thanh kẹp 2 bên uống lượng sao cho nó phù hợp là ok

                    Comment


                    • Bác Lộc cho em hỏi Motor đùm 24V chạy khoảng bao nhiêu Ampe,em định đặt cái cầu chì để bảo vệ board điều khiển. Hôm trước nhận Motor về thấy bị hở 2 dây ra, có xử lý làm kín bằng keo AB rồi, nhưng vẫn sợ lúc trời mưa, chập mạch ngõ ra làm cháy board và motor bác ạ..

                      Comment


                      • Đã xác định bằng thực nghiệm rồi. Gắn cầu chì 10A vô, die. Chơi em 15A, chạy được. Vậy chắc là dòng nằm trong khoảng tính toán rồi: 250W / 24V = 10.41A.

                        Comment


                        • abc

                          em da lam xong so bo cai xe gio thiet ke cai hop de acquy moi kho pot hinh len xem cho y kiem
                          acquy day chi thu thoi chua mua dc acquy cua no hic



                          Comment


                          • Làm như Bác Locto ấy (Bỏ sau yên xe, bọc lại bằng nệm), ngồi lại vừa êm mông. Hay bỏ phía giỏ trước của xe (Nhưng chắc nặng đầu xe lắm)

                            Comment


                            • Ý tƯƠng rẤt hay .thÂt sỰ ngƯỠng mỘ ban...

                              Comment


                              • Bác ấy đâu có cái yên sau làm cái hộp vuông bỏ 2 cái acqui vào để dưới yên xe là ổn rùi

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X