Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
    [ATTACH=CONFIG]79518[/ATTACH]

    em cũng có con này phanh sau phanh vành nên để đc bên nào cũng đc tính chế mà giờ hết tuôi teen rồi nên thôi, sang tuổi tiền mãn teen mất rồi he
    của mình cũng phanh sau phanh vành. nhưng mà xe nhỏ hàn cái giá động cơ vào thì k để được phanh :v muốn để phanh thì hàn lùi về sau tý nhưng thế thì k có lực kéo. phải hàn về phía trước mới tạo ra đà kéo xe chạy mới ngon

    Comment


    • Nguyên văn bởi danchoi9xx Xem bài viết
      của mình cũng phanh sau phanh vành. nhưng mà xe nhỏ hàn cái giá động cơ vào thì k để được phanh :v muốn để phanh thì hàn lùi về sau tý nhưng thế thì k có lực kéo. phải hàn về phía trước mới tạo ra đà kéo xe chạy mới ngon
      ơ... lực kéo của đc là mômen quay mà, để đc ở chỗ nào bánh sau đi nữa cũng chỉ ảnh hưởng tới trọng lực của xe thôi chứ nhỉ/???mà bác mua xe rẻ thế, em mua 600k mà về để xó vậy,cũng tính chế nhưng ngại vì mình hết tuổi xiteen rồi he

      Comment


      • Nguyên văn bởi danchoi9xx Xem bài viết
        của mình cũng phanh sau phanh vành. nhưng mà xe nhỏ hàn cái giá động cơ vào thì k để được phanh :v muốn để phanh thì hàn lùi về sau tý nhưng thế thì k có lực kéo. phải hàn về phía trước mới tạo ra đà kéo xe chạy mới ngon
        mà xe đi bốc ko bác? em mua con 24v250w ko biết đi có bốc ko!

        Comment


        • Nguyên văn bởi danchoi9xx Xem bài viết
          lâu lắm mới lại có chút time lên đây cùng các bác, dạo này e sắp thi nên ít ol
          Hnay tes con động cơ 350w xe chạy đc 21km thì bo ngắt @@.
          2 bình 12ah. E chốt tay ga lại nên tốc độ max còn 25km/h (an toàn) chứ để nó 37km/h max đi thấy nguy hiểm và quãng đường chỉ được hơn 10km gì đấy
          Tổng kết chi phí:
          xe 400k
          bình 720k
          đk 150k
          Nhông + líp + gia công = 300k
          motor 400k
          khóa điện + khóa dây + tay ga 100k
          làm cái hộp đựng bình 100k (Quá chắc chắn luôn :v)
          sạc 50k (rất hạt rẻ vì mua được của xe hỏng k dùng )
          Và 1 số ngày công thực hiện nữa.
          Tổng chi phí: 2.220.000đ
          Có vẻ ổn với 21km.


          cái hộp đựng 2 acquy 12ah à bạn? có để cả khiển ở trong ko? cái hộp đó cao bao nhiu cm vậy?

          Comment


          • Nguyên văn bởi dinh.dt Xem bài viết
            bác kiểm tra xem cái cảm biến đặt dưới gầm xe có còn ở đúng vị trí của nó ko? nam châm để quét qua cảm biến có bị rơi ra ko? nếu ok hết thì thay thử cảm biến bác nhé.
            bac' chj? ho. em cai cam bien cho~ nao voi.. ko thay dau ca
            xe em day bac: Click image for larger version

Name:	554175_1399745146925019_1558660396_n.jpg
Views:	2
Size:	121.6 KB
ID:	1389318

            Comment


            • Nguyên văn bởi 0985441671 Xem bài viết
              bac' chj? ho. em cai cam bien cho~ nao voi.. ko thay dau ca
              xe em day bac: [ATTACH=CONFIG]79542[/ATTACH]
              con này lúc rruowcs có cảm biến ko? tìm ở chỗ đùi đĩa xe ấy, nếu ko có gì là ko có rồi...nhìn cái tướng này có khi ko có, chụp phía bên kia xe mới nhìn đc!!!

              Comment


              • Nguyên văn bởi 0985441671 Xem bài viết
                bac' chj? ho. em cai cam bien cho~ nao voi.. ko thay dau ca
                xe em day bac: [ATTACH=CONFIG]79542[/ATTACH]
                Nó ở phía dưới gầm trục giữa, bạn xem xem có không?
                Trần Quang Định
                0932299590

                Comment


                • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                  ơ... lực kéo của đc là mômen quay mà, để đc ở chỗ nào bánh sau đi nữa cũng chỉ ảnh hưởng tới trọng lực của xe thôi chứ nhỉ/???mà bác mua xe rẻ thế, em mua 600k mà về để xó vậy,cũng tính chế nhưng ngại vì mình hết tuổi xiteen rồi he
                  theo e nghĩ thì bác phải đặt cái động cơ về phía trước so với trục của xe thì lực kéo sẽ mạnh hơn là bác đặt ngang trục hay đặt lùi sau trục, vì xe có xu hướng chạy về phía trước. nên e thiết kế động cơ nhô lên so với trục xe

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                    cái hộp đựng 2 acquy 12ah à bạn? có để cả khiển ở trong ko? cái hộp đó cao bao nhiu cm vậy?
                    hộp tự chế ra. bằng 1 cái nắp đạy cục UPS e tháo ra là vỏ bọc cho 2 bình. còn hàn cái giá để chứa cái hộp đó, chính là cái giá hôm trước e hàn xong sửa nhỏ lại.
                    Xe đi rất bốc nếu k chốt ga. thì hơi tốn bình. chốt ga rồi đi 25km an toàn mà lại đi được dài hơn

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi danchoi9xx Xem bài viết
                      theo e nghĩ thì bác phải đặt cái động cơ về phía trước so với trục của xe thì lực kéo sẽ mạnh hơn là bác đặt ngang trục hay đặt lùi sau trục, vì xe có xu hướng chạy về phía trước. nên e thiết kế động cơ nhô lên so với trục xe
                      đặt ở đâu thì lực truyền lên nhông bánh xe đều như nhau mà, có chăng là vị trí để đc khác nhau thì trọng tâm của xe thay đổi thôi, mình nghĩ vậy...

                      Comment


                      • Click image for larger version

Name:	IMG_20131027_043005.jpg
Views:	1
Size:	94.2 KB
ID:	1389344
                        Đây , xe của mình làm xong từ lâu rồi . Động cơ 250W24V . Nhông sau 80 răng
                        Xe cũng mua 400k xe cũ về phải thay 1 số thứ .
                        Động cơ 350k , điều khiển 150k , nhông 200k ( Pin ko tính ) Tay ga , phanh 100k nữa . Còn gia công cơ khí thì đi nhờ làm hộ .
                        Nói chung ko tính tiền ngu thì con xe này khá rẻ . Đợt lắp 2 bình acquy 7.5AH thì đi dc 15km hết điện . Lúc khởi động hơi chậm , khoảng sau ~ 50 - 100m mới đạt dc tốc độ tầm 35 - 36km/h ( Gần max )
                        Mình nặng 71kg , đèo thêm con nhỏ 16kg nữa đi 35km/h ngon ơ .

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi vjetcc Xem bài viết
                          [ATTACH=CONFIG]79575[/ATTACH]
                          Đây , xe của mình làm xong từ lâu rồi . Động cơ 250W24V . Nhông sau 80 răng
                          Xe cũng mua 400k xe cũ về phải thay 1 số thứ .
                          Động cơ 350k , điều khiển 150k , nhông 200k ( Pin ko tính ) Tay ga , phanh 100k nữa . Còn gia công cơ khí thì đi nhờ làm hộ .
                          Nói chung ko tính tiền ngu thì con xe này khá rẻ . Đợt lắp 2 bình acquy 7.5AH thì đi dc 15km hết điện . Lúc khởi động hơi chậm , khoảng sau ~ 50 - 100m mới đạt dc tốc độ tầm 35 - 36km/h ( Gần max )
                          Mình nặng 71kg , đèo thêm con nhỏ 16kg nữa đi 35km/h ngon ơ .
                          BÁC cho em hỏi cái bánh răng ở động cơ có vừa cam xe máy ko ạ

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi mr_bui Xem bài viết
                            BÁC cho em hỏi cái bánh răng ở động cơ có vừa cam xe máy ko ạ
                            Chính nó đấy bạn Dùng xích cam xe máy luôn mà

                            Comment


                            • còn cái nhông 80 răng kia đường kính bao nhiêu thưa bác

                              Comment


                              • :Đ nhông 80 răng thì nhìn hơi to so với loại 60 nhìn thẩm mỹ hơn. nhưng bánh xe phải nhỏ thì lắp loại 60 chạy mới ngon. bánh to mà lắp 60 răng là nhanh đi mô tơ lắm nhé :v
                                p/s: e sợ 250w cháy nên làm con 350w giờ hơi tiếc vì nó hơi tốn bình so với quy định :v
                                Last edited by danchoi9xx; 06-12-2013, 23:21.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X