1: e chưa có time nghiên cứu, nhưng bác cần phân biệt nè, trợ lực của xe nhật là trợ lực theo momen , theo lực đạp mạnh yếu, còn trợ lực ở bo khiển china là trợ theo kiểu cứ thấy bàn đạp quay là nó bơm điện, đạp mạnh yếu nó ko phân biệt được đâu.
2. cứ trích 3 dây động cơ mà đấu, khi đi tay ga thì thôi bật điện trợ
3. e chỉ mổ nó ra đấu tay ga thôi chứ chưa động đến cái trục bàn đạp, có khả năng nó sử dụng nguyên lý mạch cầu Wheatstone để đo mômen xoắn. bác google tìm thêm đi
. tóm lại thì muốn vừa chạy tay ga, vừa trợ lực thì có j khó, bỏ hẳn bộ trợ điện , lắp chạy tay ga, kéo ga 1/2 và cứ thế đạp.
2. cứ trích 3 dây động cơ mà đấu, khi đi tay ga thì thôi bật điện trợ
3. e chỉ mổ nó ra đấu tay ga thôi chứ chưa động đến cái trục bàn đạp, có khả năng nó sử dụng nguyên lý mạch cầu Wheatstone để đo mômen xoắn. bác google tìm thêm đi
. tóm lại thì muốn vừa chạy tay ga, vừa trợ lực thì có j khó, bỏ hẳn bộ trợ điện , lắp chạy tay ga, kéo ga 1/2 và cứ thế đạp.
Comment