Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
    bác tính mở tiệm sửa xe điện hay sao mà mổ tung cả con khiển ra thế hi
    không phải, xe của mẹ em đang đi... em tò mò muốn sữa thôi, lúc trc mua về chỉ có bật khóa vặn gas chạy thôi, dây nó cắt tùm lum, giờ em muốn câu thêm mà không biết câu như thế nào... em ko phải chuyên điện tử.... hjxxxxx

    Comment


    • Nguyên văn bởi giadong9x Xem bài viết
      giá nó khoảng bao nhiêu hả bác.có kho tiền triệu hả bác
      không có điều kiện mua nên em tính chế.
      có loại dưới 1 triệu mà bác chừng 7-8 trăm

      Comment


      • Nguyên văn bởi hamhochoi007 Xem bài viết
        có loại dưới 1 triệu mà bác chừng 7-8 trăm
        khoan cuả bosch tầm đó, khoan tàu có 3-4 trăm, cái tàu dùng ít cũng bền

        Comment


        • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
          ờ thôi chết! vấn đề này chưa nghĩ tới! bác khác phục kiểu gì vậy? hay cắt bỏ đi làm thành xe điện ko à!
          Xe tôi ráp đành phải làm như xe điện thôi Bác , bởi vậy tôi mới dùng động cơ 2 chiều nên gắn công tắc đảo chiều không rườm rà mấy đâu bác à . Đặt trường hợp hư máy thì tính coi người dùng có cúi xuống vặn ốc thanh truyền động được không...

          Khi làm có thể bác sẽ thấy phát sinh thêm ở nơi phuột trước ; nên chế ghi đông chỗ cũ hay trên đỉnh phuột trước... , vì thế tôi mới chia sẽ là không nên kéo dài khoảng cách giữa 2 trục bánh trước và sau quá 5cm đó Bác . Vì riêng các trường hợp xe cho người yếu và khuyết tật thì tôi cảm thấy người ta sản xuất rất chắc chắn . (phuột trước bằng INOX độ chính xác cao nên không "banh càng" tùy tiện như xe đạp) . Trường hợp này buộc tôi cắt bỏ vài cm và hàn cặp kẹp trục trước đó Bác .

          Vì ngoài sự an toàn cho người yếu dùng xe lăn Tôi còn phải suy nghĩ về sức khỏe và sự tiện lợi hơn cho riêng từng đối tượng nữa chứ không phải ráp xong chạy là thôi . Ví dụ để nguyên vô lăng tại vị trí cũ thì chật chội khi lên xe nhưng được cái là có chỗ níu vững khi lên xe , còn chế ghi đông trên phuột thì rộng nhưng người yếu không có chỗ vịn chắc khi lên xe ....



          Tôi không phải dân cơ khí cũng không phải điện tử vì thế tôi lại càng muốn bắt chước các Bác những ý tưởng hay .
          Last edited by dhai; 04-04-2014, 09:11.

          Comment


          • Nguyên văn bởi aloha_br Xem bài viết
            Nhờ các Anh giúp em đấu dây với....




            trong hình : 1 : ( đỏ- đen )dây gì ko biết... dây đen chung mát, dây đỏ ko chung lữa...nó dùng để làm gì ?
            2: (đỏ-đen) dây vào acqui...đấu vào ổ khóa như thế nào ?
            3: (đen-trắng-xanh dương) dây tay gas...
            4: ( vàng-đen) dây thắng.... đấu như thế nào để chia ra 2 tay 2 bên ?
            5: (vàng-xanh lá ) dây vào động cơ
            6: (vàng-đen-đỏ-xanh lá ); dây vào cảm biến...
            của em đang bị hư 2 con tụ... mai mua về thay... Mong được các anh giúp đỡ, xin cám ơn !!!
            ai giúp em với . help me !!!!

            Comment


            • Nguyên văn bởi dhai Xem bài viết
              Xe tôi ráp đành phải làm như xe điện thôi Bác , bởi vậy tôi mới dùng động cơ 2 chiều nên gắn công tắc đảo chiều không rườm rà mấy đâu bác à . Đặt trường hợp hư máy thì tính coi người dùng có cúi xuống vặn ốc thanh truyền động được không...

              Khi làm có thể bác sẽ thấy phát sinh thêm ở nơi phuột trước ; nên chế ghi đông chỗ cũ hay trên đỉnh phuột trước... , vì thế tôi mới chia sẽ là không nên kéo dài khoảng cách giữa 2 trục bánh trước và sau quá 5cm đó Bác . Vì riêng các trường hợp xe cho người yếu và khuyết tật thì tôi cảm thấy người ta sản xuất rất chắc chắn . (phuột trước bằng INOX độ chính xác cao nên không "banh càng" tùy tiện như xe đạp) . Trường hợp này buộc tôi cắt bỏ vài cm và hàn cặp kẹp trục trước đó Bác .

              Vì ngoài sự an toàn cho người yếu dùng xe lăn Tôi còn phải suy nghĩ về sức khỏe và sự tiện lợi hơn cho riêng từng đối tượng nữa chứ không phải ráp xong chạy là thôi . Ví dụ để nguyên vô lăng tại vị trí cũ thì chật chội khi lên xe nhưng được cái là có chỗ níu vững khi lên xe , còn chế ghi đông trên phuột thì rộng nhưng người yếu không có chỗ vịn chắc khi lên xe ....



              Tôi không phải dân cơ khí cũng không phải điện tử vì thế tôi lại càng muốn bắt chước các Bác những ý tưởng hay .
              vậy tôi sẽ nghiên cứu xem sao, e chỉ muốn gạt 1 cái thì chạy ga(tay ko lắc) gạt cái về chế độ lắc tay thôi

              Comment


              • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                vậy tôi sẽ nghiên cứu xem sao, e chỉ muốn gạt 1 cái thì chạy ga(tay ko lắc) gạt cái về chế độ lắc tay thôi
                Bác s0ng_h0ng biết mà giấu nghề ko chỉ nhỉ ? em chỉ muốn đấu lại cho đầy đủ xíu thôi...

                Comment


                • Nguyên văn bởi aloha_br Xem bài viết
                  Bác s0ng_h0ng biết mà giấu nghề ko chỉ nhỉ ? em chỉ muốn đấu lại cho đầy đủ xíu thôi...
                  à quên ko bảo bác, khiển nó nhiều loại bác à, màu dây cũng ko theo 1 tiêu chuẩn nào cả ( tàu mà bác) chỉ có mấy dây cơ bản là màu theo quy định thôi, bác cắt tinh dây ra vậy có cái phải đo mới chuẩn, bảo bác linh tinh mai đấu lại tèo thì sao, dây phanh bác cứ nối 2 dây câu song song ra tay phanh thôi mà

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                    à quên ko bảo bác, khiển nó nhiều loại bác à, màu dây cũng ko theo 1 tiêu chuẩn nào cả ( tàu mà bác) chỉ có mấy dây cơ bản là màu theo quy định thôi, bác cắt tinh dây ra vậy có cái phải đo mới chuẩn, bảo bác linh tinh mai đấu lại tèo thì sao, dây phanh bác cứ nối 2 dây câu song song ra tay phanh thôi mà
                    thanks bác ! còn 2 cái dây đen đỏ nhỏ số 1 là dây gì Bác ?

                    Comment


                    • bác nào có con đc như vầy 36v hoặc 48v 3 fa ko để lại cho em Click image for larger version

Name:	BLDC_PMDC_motors_for_our_E_bike.jpg
Views:	2
Size:	66.7 KB
ID:	1393788

                      Comment


                      • Em đã thay tay gas mà bật chìa khóa lên vẫn chạy vèo là bị sao máy bác ?

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                          bác nào có con đc như vầy 36v hoặc 48v 3 fa ko để lại cho em [ATTACH]84791[/ATTACH]
                          ko ai có ah?

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
                            bác nào có con đc như vầy 36v hoặc 48v 3 fa ko để lại cho em [ATTACH]84791[/ATTACH]
                            ko ai có ah?

                            Comment


                            • bác ra chợ giời xem chứ trên này e là ko có đâu

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi namdc1 Xem bài viết
                                bác ra chợ giời xem chứ trên này e là ko có đâu
                                để mấy bữa đi xem sao! Có bộ khung ngon muốn chế cái xe khủng chơi

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X