Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
B mua 2 cái tăng đơ, dùng dây kéo 2 bên, sau đó siết tăng đơ cho banh ra, cái giảm sóc cứ thẳng là đc!
bác S0ng_h0ng đã chế vào xe địa hình bao giờ chưa?có khó làm ko bác?em thấy cái ống thép càng trước của xe địa hình khá to, sợ tăng đơ+dây thép ko kéo nổi
Phải song song nó mới nhún được. Xe của mình thiếu có cái long đen vài ly mà nó còn bị kẹt nữa là. Có chỗ nào dày thì mài bớt nó đi. (Xe đạp cơm chứ không phải xe điện)
bác S0ng_h0ng đã chế vào xe địa hình bao giờ chưa?có khó làm ko bác?em thấy cái ống thép càng trước của xe địa hình khá to, sợ tăng đơ+dây thép ko kéo nổi
Bác cho xem cái hình chỗ lắp ko vừa. Và để cái dc vô thử xem còn bao nhiêu nữa là vừa để anh em cho ý kiến. Chứ cái dc lớn quá mà kéo ty là hư ty hết
bác nào có cách lắp động cơ Sanyo bánh trước vào xe đạp địa hình không chỉ e với! cái càng giảm sóc của xe địa hình nó hẹp và cứng quá ko tách ra để lắp dc, mà nếu có đem ra hàng dùng máy thủy lực banh rộng nó ra, hai cái ti ko còn song song nữa liệu còn dùng dc ko các pro ? (
Vẫn thiếu dữ kiện
Gọi công suất của trở là P(R), điện áp 2 đầu trở là U, dòng điện qua trở là I thì trở an toàn khi P(R) < U x I hoặc P(R) < I x I x R...
em chưa biết chọn loại điện trở bao nhiêu W để khi cấp 1 W đầu vào,4 con trở dán ko bị hỏng .
trên web em tìm thì có nhiêu loại trở dán ví dụ 0805 1w ,1206 0.25 w, 1210 0.5w ..vv ....
(theo e biết là đầu vào 1 w mà chia làm 2, thì đầu...
Comment