Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nguyên văn bởi luxubua2 Xem bài viết
    Xích đặt bên đây bác sẽ có 4 điều lợi
    1. Bác sẽ có thiết kế xích độc, ko đụng hàng, vì ko ai dám làm như thế. Nhưng làm được vì nó chỉ trợ lực cho dc
    2. Bác sẽ bớt được rất nhiều thời gian và chất xám vì mọi thứ hầu như có sẵn
    3. Bác sẽ ko mất một khoảng tiền kha khá cho việc chế 1 bộ truyền động ngược bên
    4. Và cuối cùng bác sẽ bớt được khoảng cách từ tâm bánh xe đến gấp sau, vì ko có bộ xích chen giữa. Sẽ làm giảm lực xoắn mà gấp sau phải chịu.

    Nói nhiều củng vô dụng, bác thững bắt tay vào làm rồi mới biết em nói đúng hay ko
    Khi nào làm thì em đưa thông số xe cho bác, còn làm theo hướng nào là do bác quyết định
    chắc bác Giadong9x thấy cái đĩa phanh cái líp làm cái bánh xe đẩy ra xa cái trục bánh mà trục mình lại đỡ 1 bên, nên tiện thì đúng là tiện nhưng về lực thì bánh càng xa trục bánh xe sẽ chịu lực mônen càng lớn, cơ mà bác làm ngon rồi đi ổn rồi ko bị sao là ok rồi, em nhìn mà đã mê.... cơ mà vânc ko thấy cái nhún trc của bác nó nhún

    Comment


    • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
      chắc bác Giadong9x thấy cái đĩa phanh cái líp làm cái bánh xe đẩy ra xa cái trục bánh mà trục mình lại đỡ 1 bên, nên tiện thì đúng là tiện nhưng về lực thì bánh càng xa trục bánh xe sẽ chịu lực mônen càng lớn, cơ mà bác làm ngon rồi đi ổn rồi ko bị sao là ok rồi, em nhìn mà đã mê.... cơ mà vânc ko thấy cái nhún trc của bác nó nhún
      Lúc đầu em thiết kế xe theo hướng năng động. Người điều khiển có thể đứng và ngồi chỉ cần tháo lắp yên thôi. Lúc đứng trọng tải sẽ phân bố đều lên 2 nhún. Nhưng khi ngồi trọng tâm sẽ dồn hết về nhún sau nên khi em nhún bác thấy rõ hoạt động nhún sau còn nhún trước thì ít. Đễ thằng em đi vũng tàu về em làm bài test nhún trước cho bác xem.

      Comment


      • Nguyên văn bởi s0ng_h0ng Xem bài viết
        chắc bác Giadong9x thấy cái đĩa phanh cái líp làm cái bánh xe đẩy ra xa cái trục bánh mà trục mình lại đỡ 1 bên, nên tiện thì đúng là tiện nhưng về lực thì bánh càng xa trục bánh xe sẽ chịu lực mônen càng lớn, cơ mà bác làm ngon rồi đi ổn rồi ko bị sao là ok rồi, em nhìn mà đã mê.... cơ mà vânc ko thấy cái nhún trc của bác nó nhún
        Lúc đầu em thiết kế xe theo hướng năng động. Người điều khiển có thể đứng và ngồi chỉ cần tháo lắp yên thôi. Lúc đứng trọng tải sẽ phân bố đều lên 2 nhún. Nhưng khi ngồi trọng tâm sẽ dồn hết về nhún sau nên khi em nhún bác thấy rõ hoạt động nhún sau còn nhún trước thì ít. Đễ thằng em đi vũng tàu về em làm bài test nhún trước cho bác xem.

        Comment


        • Nguyên văn bởi luxubua2 Xem bài viết
          Xích đặt bên đây bác sẽ có 4 điều lợi
          1. Bác sẽ có thiết kế xích độc, ko đụng hàng, vì ko ai dám làm như thế. Nhưng làm được vì nó chỉ trợ lực cho dc
          2. Bác sẽ bớt được rất nhiều thời gian và chất xám vì mọi thứ hầu như có sẵn
          3. Bác sẽ ko mất một khoảng tiền kha khá cho việc chế 1 bộ truyền động ngược bên
          4. Và cuối cùng bác sẽ bớt được khoảng cách từ tâm bánh xe đến gấp sau, vì ko có bộ xích chen giữa. Sẽ làm giảm lực xoắn mà gấp sau phải chịu.

          Nói nhiều củng vô dụng, bác thững bắt tay vào làm rồi mới biết em nói đúng hay ko
          Khi nào làm thì em đưa thông số xe cho bác, còn làm theo hướng nào là do bác quyết định
          em góp ý thế chứ không làm vì con xe của em chưa hoàn thiện.em đồng ý với bác là đỡ tốn công hơn.còn ý em là xích nằm ngoài gắp cơ nên cái bớt lực xoắn là không đúng.còn để xích bên kia mới độc vì nó ngược hoàn toàn với xe đạp bình thường

          Comment


          • Nguyên văn bởi mr_bui Xem bài viết
            em kết nhất cái xe moto mini của bác ,Bác có thể chụp chi tiết em chiêm ngưỡng với không?Nhân tiện em bác nào có bộ đổi điện tử 24v xuống 12vol không a.?hoặc có bộ đèn nào hợp với chiếc này thì inbox em nhé [ATTACH]88036[/ATTACH][ATTACH]88037[/ATTACH]
            Của bác đây

            Comment


            • Nguyên văn bởi giadong9x Xem bài viết
              em góp ý thế chứ không làm vì con xe của em chưa hoàn thiện.em đồng ý với bác là đỡ tốn công hơn.còn ý em là xích nằm ngoài gắp cơ nên cái bớt lực xoắn là không đúng.còn để xích bên kia mới độc vì nó ngược hoàn toàn với xe đạp bình thường
              Em tính thử phương án của bác rồi. Nó ra thế này

              Comment


              • Em cũng kết em mini này hôm bữa thấy cửa hàng xe máy có cái xe ruồi chạy bằng máy cắt cỏ.hôm qua ra hỏi thì bán sắt vụn rùi cứ tiếc mãi vì mua đc chỉ cần tháo máy nổ thay bằng động cơ điện trông lại đẹp

                Comment


                • Nguyên văn bởi hunglv.kc Xem bài viết
                  Em cũng kết em mini này hôm bữa thấy cửa hàng xe máy có cái xe ruồi chạy bằng máy cắt cỏ.hôm qua ra hỏi thì bán sắt vụn rùi cứ tiếc mãi vì mua đc chỉ cần tháo máy nổ thay bằng động cơ điện trông lại đẹp
                  Bác hãy tự thiết kế 1 chiếc xem sao. Ko chừng khi làm xong bác còn thích hơn chiếc xe ruồi kia đó chứ. Tự mình làm ra mà. Xe em là khung xe đạp củ. Đem về cắt hàn, ống sắt, phanh đĩa, công tiện, bánh xích tổng cộng thì khoảng 1 tr tiền khung sườn.

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi luxubua2 Xem bài viết
                    Bác hãy tự thiết kế 1 chiếc xem sao. Ko chừng khi làm xong bác còn thích hơn chiếc xe ruồi kia đó chứ. Tự mình làm ra mà. Xe em là khung xe đạp củ. Đem về cắt hàn, ống sắt, phanh đĩa, công tiện, bánh xích tổng cộng thì khoảng 1 tr tiền khung sườn.
                    1tr khung xương chưa tính bánh xe. em tính mua cho đỡ chi phí vì cái xe cũ mua được chưa đến 1tr lại có cả giảm sóc
                    em mua hụt mấy con rùi. cũng mún tự làm nhưng ko có thời gian bác ah

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi hunglv.kc Xem bài viết
                      1tr khung xương chưa tính bánh xe. em tính mua cho đỡ chi phí vì cái xe cũ mua được chưa đến 1tr lại có cả giảm sóc
                      em mua hụt mấy con rùi. cũng mún tự làm nhưng ko có thời gian bác ah
                      bác cần cái ntn cứ alo em, chỗ gần nhà em xe điện cũ nhiều toàn đươi triệu

                      Comment


                      • Đánh dấu bài
                        Lý Thuyết Và Thực Hành
                        Là Hai Đường Thẳng Song Song

                        Comment


                        • không biết xe của bác luxubua2 không nhún vậy chạy có êm không?em ngại nhất làm nhún,có mấy lần thử sức với mẫu này mà thất bại Click image for larger version

Name:	rover_scooter_do_choi_cho_nguoi_lon_1.jpg
Views:	1
Size:	48.6 KB
ID:	1396526Click image for larger version

Name:	rover_scooter_do_choi_cho_nguoi_lon_9.jpg
Views:	1
Size:	35.7 KB
ID:	1396527,bác luxubua2 thử xem.àh mà các bác cho em hỏi với dc 24vol,250w các bác thường chạy với v/t bao nhiêu,cái xe của em để khoảng 28km/h mà chạy một chút dc và điều tốc nóng ran,có hôm thử chạy khoảng 1h thì cháy luôn cái điều tốc

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi luxubua2 Xem bài viết
                            Em tính thử phương án của bác rồi. Nó ra thế này
                            em ol bằng điện thoại nên không đọc được bác viết gì.em cũng góp ý thế chứ chưa tính toán gì cả

                            Comment


                            • Em dùng điện thoại không đăng ảnh được.mới có trên face thôi.bác nào có hứng thú thì tạt qua face của em xem con xe em đang hoàn thiện
                              facebook.com/giadong239

                              Comment


                              • Đùm củ. Ưu điểm dễ kiếm, rẻ tiền
                                Khuyết điểm không chính xác, xe ko thể chạy tốc độ nhanh bằng 1 tay



                                Đùm mới. Ưu điểm gia công chính xác, xe chạy ổn đijnh khi ở tốc độ cao
                                Khuyết điểm giá thành cao, gia công khó

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X