Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Anh Lôc nói:Máy Bác đả làm xong đang cho chạy thử , Hôm nào Bác lên Sài Gòn được Bác cho tôi hay tôi gởi ! khi nào có gởi tôi sẻ điện cho Bác hay .cùa Bác gồm có :
    1 máy cải tạo + thêm 1 bộ tay ga + sạc 24v , Phải vậy kô ?
    Vài lời gởi Bác mong Bác thông càm . Chào Bác !


    Dạ đúng rồi A.Trong vòng tuần sau E lên SG.Để dành cho E,Chào A.

    Comment


    • Nguyên văn bởi caocanlong Xem bài viết
      chà vậy mỗi loại đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng................

      bác cho e hỏi thêm là động cơ chổi than khi chổi than mòn nó có dấu hiệu như thế nào vậy........
      và chổi than động cơ của bác có dễ mua, và tự mình thay được không......
      Than bị mòn thì moto chạy yếu . than trung quốc thì 1500 $ 1 cục . than zin thì 10.000$ 1 cục mua về thay bình thường hư thay than cần khoan tay !
      Chào Bác
      ĐT:0982852755
      Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

      Comment


      • Nguyên văn bởi cddt061 Xem bài viết
        Tình hình là vầy bác Lộc nè!
        Đến sáng hôm nay em đi chợ ( bi đan trái vẫn vặn tạm thời vào đấy), ra đến chợ mua đồ thì thấy cái chân cắm sạc bình bị sút ra, vỡ miếng nhựa để bắt vít vào vỏ bình. Cái này ko đáng lo, em định về thay cái mới hoặc lấy keo con voi gắn lại là OK!
        Khi về đến nhà thì thấy đáy vỏ bình ( được bác gắn keo, đổ cát) cũng bị sút luôn. Để ý mới thấy thì đáy bình để nghiêng so với cái hộp có bộ điều khiển bên trong, nên khi đi vào đường có ổ gà, thì 2 bình 12V12Ah mới đập lên đập xuống đáy vỏ bình. Cho nên cái chân cắm sạc sút ra, rồi tới đáy vỏ bình ra đi theo, hiện tại đã rời hẳn ra.
        Em đã khắc phục = cách dùng miếng gỗ đệm tạm vào lòng trong vỏ bình và dưới đáy vỏ bình sao cho không có độ lệnh giữa đáy vỏ bình với hộp mạch điều khiển.
        Bác xem thế nào khắc phục cho em với!


        Bác bị [bọn ác] nó chôm bình acquy nhưng kô được nên bị bể nhựa của jack sạc bình . cái jack cắm sạc bình đó nhựa dầy trên 5mm, khi tôi lắp vỏ bình vào xe rồi mới lắp cái jack vào thành ra khi muốn lấy vỏ bình ra phải mở jack ra trước rồi mới kéo vỏ bình lên được .còn nếu kéo vỏ bình lên mà kô mở jack ra thì có kéo bể cái jack củng kô được do kẹt cái sườn xe.
        Còn cái đáy vỏ bình bị sút ra do cái jack bị sút ra kéo theo nó luôn , chứ cái bình acquy kô nằm trên đáy vỏ mà nằm trên cái jack !
        Bác mở nắp bình ra .lấy 2 bình acquy ra [ mở vít 2 cái jack . xả mối hàn] khi mở ra ,hàn vào nhớ chú ý kỉ mối + / -- rất dể lộn . mua keo dán sắt dán đáy bình lại . ra cửa hàn bán linh kiện điện tử mua cái jack mới thay vào là rồi
        Chào Bác !
        ĐT:0982852755
        Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

        Comment


        • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
          Bác bị [bọn ác] nó chôm bình acquy nhưng kô được nên bị bể nhựa của jack sạc bình . cái jack cắm sạc bình đó nhựa dầy trên 5mm, khi tôi lắp vỏ bình vào xe rồi mới lắp cái jack vào thành ra khi muốn lấy vỏ bình ra phải mở jack ra trước rồi mới kéo vỏ bình lên được .còn nếu kéo vỏ bình lên mà kô mở jack ra thì có kéo bể cái jack củng kô được do kẹt cái sườn xe.
          Còn cái đáy vỏ bình bị sút ra do cái jack bị sút ra kéo theo nó luôn , chứ cái bình acquy kô nằm trên đáy vỏ mà nằm trên cái jack !
          Bác mở nắp bình ra .lấy 2 bình acquy ra [ mở vít 2 cái jack . xả mối hàn] khi mở ra ,hàn vào nhớ chú ý kỉ mối + / -- rất dể lộn . mua keo dán sắt dán đáy bình lại . ra cửa hàn bán linh kiện điện tử mua cái jack mới thay vào là rồi
          Chào Bác !
          Bác ah! Từ lúc đem xe về đến h đi đâu em cũng đâu có rời xe, đi chợ cũng ngồi yên trên xe chứ có gửi xe đâu! Lúc em thấy cái jack bị sút thì đáy vỏ bình vẫn bình thường, định bụng đi về lấy keo dán lại ( vì 2 bên bắt vít đã bị vỡ, "bể"). Đi về đến nhà thì mới thấy cái đáy vỏ bình rời ra như trên.
          Đúng là 2 cái bình nằm trên cái jack và có 1 lớp đệm = mút cao su gì đó! Cho nên có thể là do lớp lót của bác mỏng quá nên 2 cái bình đè lên cái jack gây vỡ jack. Khi cái jack sút ra thì 2 cái bình đè xuống đáy vỏ bình kê lệch nên mới tạo lực phá lớp keo của đáy vỏ bình.

          Hiện tại em đang dùng miếng gỗ nhỏ để trong, cao hơn cái jack, và có lót thêm 2 miễng gỗ nữa ở ngoài dưới lớp vỏ bình với hộp điều khiển để cái đáy vỏ bình ko nằm trên mặt nghiêng nữa.
          Trần Đức Sơn

          tel:0934691385

          Comment


          • Nguyên văn bởi ozonedark2 Xem bài viết
            Cho em hỏi chiếc mini như thế, sau khi mua với giá như trên mà bác đã nói thì đã có sẵn líp sau hay chưa, nếu có thì mình gắn vào chỗ thắng đùm sau có dễ không? hay là bác bán động cơ đùm gắn trực tiếp bánh sau vậy? Nếu em mua bác có thể giao hàng ở chỗ Quận 11 tpHCM thì em lấy liền vì em cũng ở khá gần đó, em có thể trực tiếp nhận hàng và giao tiền luôn ở đấy ko ? (tiền trao cháo múc cho nhanh ấy mà).
            Bộ máy cải tạo có đầy đủ : máy cải tạo + pát lắp vào sườn +bo đ k +bộ tay ga +sên líp .
            Lắp líp ngược vào bằng cách tháo thắng đùm sau ra ,vặn líp ngược vào đóng chốt khóa lại là xong . nếu mua hàng thì tới 10 nguyển Bá Học .P4 .Q 11 nhận hàng rồi giao tiền tại đó luôn !
            Chào Bác !
            ĐT:0982852755
            Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

            Comment


            • Minh Tim Tren Google.com.vn. thay co bai viet nay cung xin trich lai cho cac pan cung xem
              Xe điện ''Harley Davidson''!
              Thứ năm, 09.04.2009 08:45

              Do Minh kho Add duoc hinh nen cac ban lin vao dia chi nay nhe:
              http://autopro.com.vn/20090408051278...y-davidson.chn

              Điểm ấn tượng nhất mà Nicolas Petit tạo ra là động cơ điện "khủng" với kiểu dáng hình tròn đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, Nicolas Petit đã sáng tạo ra một máy phát điện chạy bằng năng lượng gió được đặt ngay phía trước động cơ. Điều này cho phép chiếc xe có khả năng vận hành được quãng đường dài hơn nhờ vào khả năng "vừa đi-vừa sạc" của mình.

              Một chiếc xe Harley Davidson "xanh" sẽ không còn là xa vời.
              Kết hợp niềm đam mê và khả năng sáng tạo của mình, Nicolas Petit; một nhà thiết kế người Pháp đã tạo ra mô hình về một chiếc Harley Davidson chạy điện đầy ấn tượng.
              Mang kiểu dáng thiết kế mới mẻ của Harley Davidson, chiếc xe điện của Petit mang nhiều nét của chiếc naked bike Harley Davidson XR 1200. Tuy không thể tạo ra công suất lớn như những động cơ của Harley Davidson, nhưng chiếc xe điện mà Petit chế tạo vẫn sở hữu nhiều linh kiện thuộc loại "khủng" cho một chiếc xe máy phân khối lớn.




              Đầu tiên phải kể tới cặp giảm xóc trước với hành trình ngược kết hợp với cụm phanh đĩa đôi có đường kính lớn mang lại sự chắc chắn và an toàn khi vận hành. Cặp la-zăng kiểu thể thao vừa giảm trọng lượng cho chiếc xe, vừa mang lại tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Ở cụm bánh sau, chiếc xe điện "Harley Davidson" nổi bật với cụm càng đơn tích hợp trục truyền động và hệ thống phanh đĩa sau đậm chất hiện đại và khỏe khoắn. Ngoài ra, chiếc xe cũng sử dụng kiểu giảm xóc monoshock giúp xe vận hành ổn định hơn khi vào cua hoặc khi xe chạy tốc độ cao.




              Tại vị trí đặt bình chứa nhiên liệu, một bình ắc quy hình trụ được đặt gọn ở bên trong có khả năng sạc đầy 80% chỉ trong 4 giờ và đầy 100% trong vòng 6 giờ. Tại nắp bình chứa nhiên liệu là cụm hệ thống hiển thị trung tâm đầy ấn tượng. Những phím bấm và và cụm hiển thị LCD được bố trí hài hòa và hiện đại. Nút tắt/bật được thiết kế với ký hiệu như trên những thiết bị điện tử.




              Điểm ấn tượng nhất mà Nicolas Petit tạo ra là động cơ điện "khủng" với kiểu dáng hình tròn đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, Nicolas Petit đã sáng tạo ra một máy phát điện chạy bằng năng lượng gió được đặt ngay phía trước động cơ. Điều này cho phép chiếc xe có khả năng vận hành được quãng đường dài hơn nhờ vào khả năng "vừa đi-vừa sạc" của mình.
              Không phát ra những âm thanh "nổ rung trời", những cú "đề ba" mạnh mẽ, chiếc "Harley Davidson" do Nicolas Petit tạo ra nhằm mang lại "màu xanh" cho dòng xe mà ông ưa thích. Khi mà nguồn nhiên liệu bị cạn kiệt, bầu không khí trở nên ô nhiễm, khi mà thế giới vận động bằng những chiếc xe "xanh", những người đam mê dòng xe Harley Davidson có thể sẽ nhớ tới chiếc xe này.
              Theo Topspeed

              choXe.net (theo AutoPro.ChannelVN.net)

              Comment


              • Nguyên văn bởi thanhthanhtr Xem bài viết
                Minh Tim Tren Google.com.vn. thay co bai viet nay cung xin trich lai cho cac pan cung xem
                Xe điện ''Harley Davidson''!
                Thứ năm, 09.04.2009 08:45

                Do Minh kho Add duoc hinh nen cac ban lin vao dia chi nay nhe:
                http://autopro.com.vn/20090408051278...y-davidson.chn

                Điểm ấn tượng nhất mà Nicolas Petit tạo ra là động cơ điện "khủng" với kiểu dáng hình tròn đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, Nicolas Petit đã sáng tạo ra một máy phát điện chạy bằng năng lượng gió được đặt ngay phía trước động cơ. Điều này cho phép chiếc xe có khả năng vận hành được quãng đường dài hơn nhờ vào khả năng "vừa đi-vừa sạc" của mình.

                Một chiếc xe Harley Davidson "xanh" sẽ không còn là xa vời.
                Kết hợp niềm đam mê và khả năng sáng tạo của mình, Nicolas Petit; một nhà thiết kế người Pháp đã tạo ra mô hình về một chiếc Harley Davidson chạy điện đầy ấn tượng.
                Mang kiểu dáng thiết kế mới mẻ của Harley Davidson, chiếc xe điện của Petit mang nhiều nét của chiếc naked bike Harley Davidson XR 1200. Tuy không thể tạo ra công suất lớn như những động cơ của Harley Davidson, nhưng chiếc xe điện mà Petit chế tạo vẫn sở hữu nhiều linh kiện thuộc loại "khủng" cho một chiếc xe máy phân khối lớn.




                Đầu tiên phải kể tới cặp giảm xóc trước với hành trình ngược kết hợp với cụm phanh đĩa đôi có đường kính lớn mang lại sự chắc chắn và an toàn khi vận hành. Cặp la-zăng kiểu thể thao vừa giảm trọng lượng cho chiếc xe, vừa mang lại tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Ở cụm bánh sau, chiếc xe điện "Harley Davidson" nổi bật với cụm càng đơn tích hợp trục truyền động và hệ thống phanh đĩa sau đậm chất hiện đại và khỏe khoắn. Ngoài ra, chiếc xe cũng sử dụng kiểu giảm xóc monoshock giúp xe vận hành ổn định hơn khi vào cua hoặc khi xe chạy tốc độ cao.




                Tại vị trí đặt bình chứa nhiên liệu, một bình ắc quy hình trụ được đặt gọn ở bên trong có khả năng sạc đầy 80% chỉ trong 4 giờ và đầy 100% trong vòng 6 giờ. Tại nắp bình chứa nhiên liệu là cụm hệ thống hiển thị trung tâm đầy ấn tượng. Những phím bấm và và cụm hiển thị LCD được bố trí hài hòa và hiện đại. Nút tắt/bật được thiết kế với ký hiệu như trên những thiết bị điện tử.




                Điểm ấn tượng nhất mà Nicolas Petit tạo ra là động cơ điện "khủng" với kiểu dáng hình tròn đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, Nicolas Petit đã sáng tạo ra một máy phát điện chạy bằng năng lượng gió được đặt ngay phía trước động cơ. Điều này cho phép chiếc xe có khả năng vận hành được quãng đường dài hơn nhờ vào khả năng "vừa đi-vừa sạc" của mình.
                Không phát ra những âm thanh "nổ rung trời", những cú "đề ba" mạnh mẽ, chiếc "Harley Davidson" do Nicolas Petit tạo ra nhằm mang lại "màu xanh" cho dòng xe mà ông ưa thích. Khi mà nguồn nhiên liệu bị cạn kiệt, bầu không khí trở nên ô nhiễm, khi mà thế giới vận động bằng những chiếc xe "xanh", những người đam mê dòng xe Harley Davidson có thể sẽ nhớ tới chiếc xe này.
                Theo Topspeed

                choXe.net (theo AutoPro.ChannelVN.net)
                đăng cái này chi bạn.. tính làm xe này à

                Comment


                • Bác Lộc ơi! có mấy tay này độ xe đúng là hết cỡ
                  thấy quá đã, mời các bác xem chơi
                  http://www.youtube.com/watch?v=G7wid...eature=related

                  Comment


                  • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
                    máy bác đả làm xong đang cho chạy thử , hôm nào bác lên sài gòn được bác cho tôi hay tôi gởi ! Khi nào có gởi tôi sẻ điện cho bác hay .cùa bác gồm có :
                    1 máy cải tạo + thêm 1 bộ tay ga + sạc 24v , phải vậy kô ?
                    Vài lời gởi bác mong bác thông càm . Chào bác !
                    Ngày mai E lên SG,sợ không kịp nhiều việc vậy nhờ A + gởi thêm cho E 1 cái heo đề(nếu máy có chỉnh sencam thì khỏi ?),1 ổ khóa xe 50cc và nắm dây rút(để bó dây cho nó ôm sát sườn xe đạp).

                    Cho E hỏi:A sẽ gởi hàng theo xe LX lên SG có mấy chuyến?Nếu có chuyến chiều mai(khoảng sau 14h) thì E nhận được còn không thì sáng mốt?(8/9))

                    Nếu tối nay A không vô diễn đàn thì trưa mai E sẽ gọi A.Chào A.

                    Comment


                    • bác Lộc ơi! cháu đang trong tình trang nôn nóng .....hihihi khi nào làm xong chú nhớ gửi liền cho cháu nha hihihi

                      Comment


                      • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
                        Bác hỏi như vậy khó trả lời ! tùy theo động cơ có vòng quay nhanh hay chậm. mạnh hay yếu ....xe bánh lớn hay bánh nhỏ.
                        theo moto trong xe đạp điện nội địa nhật mà tôi tháo ra thì giảm tốc chậm lại khoản 50 lần.
                        Chào Bác !
                        cháu cảm ơn bác ạ. vậy có cách nào tính toán cụ thể số lần giảm tốc không ạ?
                        cháu muốn kiếm cái động cơ mạnh mạnh chút chừng 400w bác ạ

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi vungtau78 Xem bài viết
                          Chào các bác đây là chiếc xe hoan thiện của em. các bác cho ý kiến.[IMG][/IMG]
                          bác lộc cho e hỏi..motor kiểu như bác trên này lắp có nhông giảm tốc kô ạ..............

                          Comment


                          • Nguyên văn bởi caocanlong Xem bài viết
                            bác lộc cho e hỏi..motor kiểu như bác trên này lắp có nhông giảm tốc kô ạ..............
                            Cái moto kô giảm tốc nhưng từ moto chuyền sên xuống bánh xe là giảm tốc rồi . từ cốt moto ra cái nhông khoản10 răng chuyền sên xuống cái nhông khoản 90 răng ,vậy cái nhông trên quay 9 vòng thì cái nhông dưới mới quay được 1 vòng .vậy là giảm tốc chứ còn vì nửa
                            Loại moto đó [ 400w ] tôi có nhiều , zin 1 bộ là có nhông bánh răng lắp vào đùm luôn !
                            Nó rả thịt từ loại xe nầy ra đó Bác !

                            ĐT:0982852755
                            Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                            Comment


                            • đọc từ đầu đến cuối, chỉ nói rằng rất phục bác Locto, mình cũng đam mê chế tạo nhưng công việc lại ko như ý muốn. Chúc bác buôn may bán đắt.

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi locto Xem bài viết
                                Cái moto kô giảm tốc nhưng từ moto chuyền sên xuống bánh xe là giảm tốc rồi . từ cốt moto ra cái nhông khoản10 răng chuyền sên xuống cái nhông khoản 90 răng ,vậy cái nhông trên quay 9 vòng thì cái nhông dưới mới quay được 1 vòng .vậy là giảm tốc chứ còn vì nửa
                                Loại moto đó [ 400w ] tôi có nhiều , zin 1 bộ là có nhông bánh răng lắp vào đùm luôn !
                                Nó rả thịt từ loại xe nầy ra đó Bác !

                                bác cho e hỏi thêm loại mo to 400w bác nói ở trên....nếu so với bộ động cơ cải tạo 250w
                                thì
                                tốc độ và mức độ hao bình có khác nhau ko ạ
                                thank bác nhiều.....
                                Last edited by caocanlong; 08-09-2010, 12:03.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X