Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
có anh em nào nhập dc pin li-po dạng vỏ sắt hình chữ nhật ở bên tung cửa về chưa nhỉ, tìm đỏ mắt trên mạng ko thấy nơi nào bán ở việt nam, mà mấy website trung quốc thì toàn bán giá trên trời
có anh em nào nhập dc pin li-po dạng vỏ sắt hình chữ nhật ở bên tung cửa về chưa nhỉ, tìm đỏ mắt trên mạng ko thấy nơi nào bán ở việt nam, mà mấy website trung quốc thì toàn bán giá trên trời
Pin Li-po đó giá cao lắm bác ah. Dân mình mới chỉ dùng pin Li-ion thôi
Các bác làm ơn cho em hỏi tý em có con xe 3 bình giờ thay điều tốc cho chạy bốn bình được không nhỉ (động cơ 3pha) thanks các bác nhiều nhé
Tùy từng loại động cơ mới lên được bạn ah. Thông thường thì hãy để nguyên mức điện áp, tăng lên sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ. Nếu động cơ của bạn quấn đủ số vòng dây và đường kính của dây lớn thì mới chịu được khi tăng áp.
lâu lắm mới lại có chút time lên đây cùng các bác, dạo này e sắp thi nên ít ol
Hnay tes con động cơ 350w xe chạy đc 21km thì bo ngắt @@.
2 bình 12ah. E chốt tay ga lại nên tốc độ max còn 25km/h (an toàn) chứ để nó 37km/h max đi thấy nguy hiểm và quãng đường chỉ được hơn 10km gì đấy
Tổng kết chi phí:
xe 400k
bình 720k
đk 150k
Nhông + líp + gia công = 300k
motor 400k
khóa điện + khóa dây + tay ga 100k
làm cái hộp đựng bình 100k (Quá chắc chắn luôn :v)
sạc 50k (rất hạt rẻ vì mua được của xe hỏng k dùng )
Và 1 số ngày công thực hiện nữa.
Tổng chi phí: 2.220.000đ
Có vẻ ổn với 21km.
các bác ép em nó vừa thôi, đc nó có giới hạn của nó chứ. cái gì ko phải nó cũng ko tốt
a cho e hỏi. e lấy con động cơ 36v bánh sau chỗ a, cái mà có 3 số ý, ko hiểu sao khi ga lên rồi nhả ra thì nó vẫn cứ chạy phải tắt nguồn đi mới dừng. trung bình thử 2 lần thì 1 lần bị như thế
a cho e hỏi. e lấy con động cơ 36v bánh sau chỗ a, cái mà có 3 số ý, ko hiểu sao khi ga lên rồi nhả ra thì nó vẫn cứ chạy phải tắt nguồn đi mới dừng. trung bình thử 2 lần thì 1 lần bị như thế
mình mất điện thoại mấy bữa nữa mới làm đc sim vì đang ở nước ngoài chưa về đc! bạn nối 2 cái dây trắng mình đã nối trước lại là hết thôi!
lâu lắm mới lại có chút time lên đây cùng các bác, dạo này e sắp thi nên ít ol
Hnay tes con động cơ 350w xe chạy đc 21km thì bo ngắt @@.
2 bình 12ah. E chốt tay ga lại nên tốc độ max còn 25km/h (an toàn) chứ để nó 37km/h max đi thấy nguy hiểm và quãng đường chỉ được hơn 10km gì đấy
Tổng kết chi phí:
xe 400k
bình 720k
đk 150k
Nhông + líp + gia công = 300k
motor 400k
khóa điện + khóa dây + tay ga 100k
làm cái hộp đựng bình 100k (Quá chắc chắn luôn :v)
sạc 50k (rất hạt rẻ vì mua được của xe hỏng k dùng )
Và 1 số ngày công thực hiện nữa.
Tổng chi phí: 2.220.000đ
Có vẻ ổn với 21km.
Xong rồi à bạn ? Chúc mừng nhé . Xe đẹp lắm , nhìn đúng chất dân chơi Xe này đảm bảo đi ai cũng ngoái nhìn
Mà bình 12ah đi được có 21km thôi à bạn ? Bạn thử xem bộ DK bạn chế đã chuẩn chưa vậy ? Sao hao bình ghê vậy .
Mình dùng động cơ y chang con này nhưng là 250w , nhông 80 răng cũng lên dc 36km/h ( Đo = xe máy , chạy đường bằng ) trung bình cũng 30 - 32km/h rồi . Trước dùng bình 7.5 AH cũng phải đi dc tầm 15km rồi ( Bây h dùng pin )
Xong rồi à bạn ? Chúc mừng nhé . Xe đẹp lắm , nhìn đúng chất dân chơi Xe này đảm bảo đi ai cũng ngoái nhìn
Mà bình 12ah đi được có 21km thôi à bạn ? Bạn thử xem bộ DK bạn chế đã chuẩn chưa vậy ? Sao hao bình ghê vậy .
Mình dùng động cơ y chang con này nhưng là 250w , nhông 80 răng cũng lên dc 36km/h ( Đo = xe máy , chạy đường bằng ) trung bình cũng 30 - 32km/h rồi . Trước dùng bình 7.5 AH cũng phải đi dc tầm 15km rồi ( Bây h dùng pin )
cái bo kia chú e hạ từ cái 36v xuống chạy 24. e cũng đã băn khoăn cái khoản nó đi được ít vậy thì chú ý bảo nếu hao thì nó phải mất đi đâu mới được, e sơ cái bo k nóng chỉ hơi ấm nên cũng nghĩ chỉ được nv thôi vì 350w. của e là 60 răng tính max đc 38km/h nhưng max đc 37km/h nv khá chuẩn theo lý thuyết rồi còn cái tiêu thụ e k biết tính ntn. chỉ tính được 0,25kwh = 1/4 số điện đó là năng lượng 2 bình 12ah sản ra được, cái bo kia e chế cả chân sạc rồi nên cũng k muốn thay bo khác @@. nếu cứ để max mà k chốt ga thì chỉ đi được hơn chục km như của anh thôi. e nghĩ ra phương án chốt ga thay vì chỉnh lại bo sẽ mất công hơn, chốt ga dễ làm mà tiện. đi max 25 vừa an toàn vừa tăng tuổi thọ bình vì dòng sinh ra nhỏ rút điện bình nhẹ nhàng chứ k như mình ga max. và đi được 21km bo ngắt động cơ bị giật giật, giảm ga nhẹ hơn và đạp thì thành như kiểu xe chợ lực vẩn đi được 2-3km nữa ngon lành đạp rất nhẹ :v như vậy là hoàn hảo rồi mà anh. xe này e đi bọn trẻ con chạy theo ầm ầm @@ nhìn lạ mắt, không biết khi e mang lên trường đi thì ntn .
Cám ơn a đã động viên và giúp đỡ 1 số kỹ thuật để e hoàn thành được con xe này. cám ơn mn
Namdc cho hỏi tý. sao dc xe cua mình khi bật ct là quay tít mù luôn không dung dc phải tắt khóa điện, có phải do dc 24v chạy điều tốc 36v ko vậy? khắc phục ra sao? chỉ dùm mình với. (thời gian không nhiều lâu lâu mới làm dc tý)
nhân tiện cho mình hỏi thêm về cái phần test hipot (cao áp),là để kiểm tra độ bền cách điện giưa các cuộn dây,mà thấy thông số test thường ở mức 4kvac,vậy nếu mấy con fail đó xài bình thường vẫn dduocj phải không ạ,vì điện mình làm gì lên tới mức đó
Xin chào mọi người, tôi đã sử dụng Flashforge Inventor 2 được gần 5 năm và rất hài lòng với nó, nhưng tuần trước đã xảy ra sự cố. Có vẻ như động cơ bước đưa sợi in vào đầu nóng đã bị hỏng. Mọi thứ khác có vẻ ổn trên máy...
Cách nghĩ của bạn là theo duy tâm thôi. Còn trong công việc thì phải theo duy lý.
Bạn vào goggle và gõ từ : tiêu chuẩn an toàn cách điện.
Bạn sẽ thấy vô vàn các quy định, VN cũng có , quốc tế cũng có. Mỗi vùng , mỗi khu vực,...
Chào mọi người, ai làm về điện, đặc biệt biến áp xung, mâý con nho nhỏ gắn vào mạch nguồn, cho e hỏi tí ą, e cũng làm trong ty về biển áp thì đo kiểm thành phẩm sẽ kiểm cao áp, tức là kiểm xem có phóng điện giữa các cuộn dây với...
Comment