Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Từ Xe Đạp Thường Thành Xe Đạp Điện!!!!!

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • không thấy hình đâu để mà bình luận

    Comment


    • Hic không thấy hình rồi các bác ạ

      Comment


      • Anh Lộc (locto) ơi, tui là Lễ ở Nha Trang. Hôm thứ 7 rồi có nói với anh cái xe 3 bánh của tui đó. tui đang tìm cái địa chỉ của anh, nhưng nãy giờ mà chưa thấy. Anh có trên diễn đàn đó không? cho tui xin cái địa chỉ đi để tui gởi cái bánh xe dô cho anh. cảm ơn anh nhiều!

        Comment


        • Nguyển hoàng Lộc . 2/3 . Lý thường Kiệt . P Mỷ Bình . Long Xuyên . An Giang
          ĐT:0982852755
          Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

          Comment


          • Hôm thứ 7, Lễ gắn nó lên rồi chạy, lúc đầu nó chạy ngon lành lắm. nhưng chạy khoản được 300 mét thì nó bắt đầu ì ra, nặng dần rồi sau đó nó đứng cứng ngắt luôn, đẩy cũng hổng được, tháo bình ra cũng không quay được cái bánh xe, nó cứng ngắt hà.
            Anh Lộc ơi! chiều nay Lễ sẽ gởi vào cho anh cái bánh xe trước và cái hộp điều khiển. Nhờ anh xem giúp. cảm ơn anh nhiều!

            Comment


            • Nguyên văn bởi lenghia664 Xem bài viết
              Hôm thứ 7, Lễ gắn nó lên rồi chạy, lúc đầu nó chạy ngon lành lắm. nhưng chạy khoản được 300 mét thì nó bắt đầu ì ra, nặng dần rồi sau đó nó đứng cứng ngắt luôn, đẩy cũng hổng được, tháo bình ra cũng không quay được cái bánh xe, nó cứng ngắt hà.
              Anh Lộc ơi! chiều nay Lễ sẽ gởi vào cho anh cái bánh xe trước và cái hộp điều khiển. Nhờ anh xem giúp. cảm ơn anh nhiều!
              Có thể Nó có 2 nguyên nhân :
              1- Bác ráp vào xe 3 bánh
              2- Bác cấp nguồn cho nó bằng 2 cái bình acquy 24V / 50AH trong khi đó tôi coi lại trên máy xe có ghi
              IN 24V / 12AH khả năng bị chạm moto là cao nhất ! {nguyên nhân thứ 2 }
              Bác cứ gởi vào tôi coi lại cho
              Chào Bác !
              ĐT:0982852755
              Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

              Comment


              • Anh Locto ơi! cảm ơn anh nhiều!
                Lễ mới gởi bưu điện cho anh đó. Lễ gởi nhanh, họ nói là chậm nhất 48 giờ sau sẽ đến nơi. Có gì anh nghiên cứu giùm rồi thông báo lại cho Lễ nha.
                Rất mong tin anh

                Comment


                • Nguyên văn bởi dieutho2005 Xem bài viết
                  Như đã trao đổi với Bác, Bác ráp giúp chiếc xe này như sau: thay vè nhôm/inox bình thường vì người trung niên chạy; mô tơ rin chứ dừng cải tạo; có yên sau để chở con (khoảng 30-40kg), có giỏ xe để đi chợ; bánh xe có đường kính tương tự nhưng tiết diện bánh (bề ngang vỏ bánh) bự/mập hơn; có thể giữ lại màu xanh dương nếu nó chưa trầy tróc lắm; có đèn xe. Khi nào xong thì Bác điện cho tôi hay nhé. Chào Bác
                  Bác coi chiếc xe nầy có được kô ? nếu ok thì điện cho tôi . Chào Bác


                  [IMG][/IMG]

                  [IMG][/IMG]

                  ĐT:0982852755
                  Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                  Comment


                  • hic, link ảnh bị die hay sao ấy, em chẳng xem được cái nào :-s

                    Comment


                    • Nguyên văn bởi GuanYu Xem bài viết
                      hic, link ảnh bị die hay sao ấy, em chẳng xem được cái nào :-s
                      Bác nào cần coi hình thì vào đây coi đở nhé tôi . tôi kô sửa hình lại được các Bác thông cảm !!!!

                      http://s864.photobucket.com/albums/a...entu/?start=20

                      ĐT:0982852755
                      Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                      Comment


                      • chao bác LOCTO
                        lâu rồi không thấy bác lên diễn đàn.
                        hàng bác gởi về cho tôi tôi tập trung trí lực và thần lực...! giờ đã thành công bước đầu
                        nhưng nó còn tồn tại mấy điểm như sau:
                        1. tiếng ồn sih ra do các chi tiết chuyền động lớn (bác có loại môtr nào có số đôi cực nhiều hơn không= với tốc độ chậm hơn. khoảng 1000n/min là tốt)
                        2. đề pa hơi yếu (nhược điểm do động cơ một chiều chổi than nên momen quay và tốc độ quay tỉ lệ thuận với nhau không như động cơ 3pha 1 chiều).
                        vậy lúc trước tôi có hỏi bác về động cơ 3 pha một chiều bác có nói nó hay hỏng mạch điều khiển và mạch điều khiển thì mắc đúng kô bác.
                        tôi mạn phép nhớ bác tư vấn mấy điều:
                        1. những chiếc xe bác chế tiếng ồn có lớn không? và cách bác giảm tiếng ồn như thế nào?
                        2 với động cơ DCBL (3pha một chiếu) thì có phải sử dụng bộ giảm tốc không?
                        3. cấch bác sử dụng để giảm tốc thế nào?
                        mong bác chia sẻ kinh nghiệm.
                        cám ơn bác!
                        chào bác! chúc bác vui!
                        cùng chung tay xây dựng diễn đàn ngày một tốt đẹp
                        chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật
                        dân thủy điện 05003505412

                        Comment


                        • Nguyên văn bởi ledeelec Xem bài viết
                          chao bác LOCTO
                          lâu rồi không thấy bác lên diễn đàn.
                          hàng bác gởi về cho tôi tôi tập trung trí lực và thần lực...! giờ đã thành công bước đầu
                          nhưng nó còn tồn tại mấy điểm như sau:
                          1. tiếng ồn sih ra do các chi tiết chuyền động lớn (bác có loại môtr nào có số đôi cực nhiều hơn không= với tốc độ chậm hơn. khoảng 1000n/min là tốt)
                          2. đề pa hơi yếu (nhược điểm do động cơ một chiều chổi than nên momen quay và tốc độ quay tỉ lệ thuận với nhau không như động cơ 3pha 1 chiều).
                          vậy lúc trước tôi có hỏi bác về động cơ 3 pha một chiều bác có nói nó hay hỏng mạch điều khiển và mạch điều khiển thì mắc đúng kô bác.
                          tôi mạn phép nhớ bác tư vấn mấy điều:
                          1. những chiếc xe bác chế tiếng ồn có lớn không? và cách bác giảm tiếng ồn như thế nào?
                          2 với động cơ DCBL (3pha một chiếu) thì có phải sử dụng bộ giảm tốc không?
                          3. cấch bác sử dụng để giảm tốc thế nào?
                          mong bác chia sẻ kinh nghiệm.
                          cám ơn bác!
                          chào bác! chúc bác vui!
                          Chào bác !
                          xe tôi làm tiếng ồn rất ít vì tôi xử dụng bộ giảm tốc zin của máy , khi làm tôi chừa lại bộ giảm tốc chứ kô xử dụng moto kô.
                          Bộ giảm tốc zin thường là nhông răng xéo .cái nhông đầu tiên tiếp xúc với moto là nhông nhựa. độ chính xác cùa nó rất cao . luôn nằm trong dầu bôi trơn [mở bò]
                          Moto 3 pha vẩn phải có bộ giảm tốc . Bo diều khiển 3pha rất đắt ,hay hư ,bán kô bảo hành ,kô cho thử , ráp vào khó [nhiều dây] nên tôi kô thích làm !
                          Đề pa yếu có lẻ bác cần phải giảm tốc thêm mới được

                          hình của bo 3pha

                          [IMG][/IMG]

                          chào bác !
                          ĐT:0982852755
                          Các Bác vào đây coi hình đở nhé !!!!

                          Comment


                          • Chào bác !
                            xe tôi làm tiếng ồn rất ít vì tôi xử dụng bộ giảm tốc zin của máy , khi làm tôi chừa lại bộ giảm tốc chứ kô xử dụng moto kô.
                            Bộ giảm tốc zin thường là nhông răng xéo .cái nhông đầu tiên tiếp xúc với moto là nhông nhựa. độ chính xác cùa nó rất cao . luôn nằm trong dầu bôi trơn [mở bò]
                            Moto 3 pha vẩn phải có bộ giảm tốc . Bo diều khiển 3pha rất đắt ,hay hư ,bán kô bảo hành ,kô cho thử , ráp vào khó [nhiều dây] nên tôi kô thích làm !
                            Đề pa yếu có lẻ bác cần phải giảm tốc thêm mới được

                            chào bác LOCTO. khi đặt hàng của bác tôi không tính đến điều này. đúng như bác nói. tiếng ồn là do trình độ cơ khí của thợ cơ khí. họ gia công thiết bị không chính xác nên mới bị tình trạng tiếng ồn lớn. còn về phần động cơ, bác có động cơ nào công suất lớn hơn không? vì tôi không phải độ cho xe đạp mà tôi độ dạng xe máy. tổng thành trọng lượng đã là khoảng 50kg rồi (cả xác xe và bình acqui). nếu bác có motor công suất lớn hơn thì tốt biết mấy.
                            bộ giảm tốc rin của động cơ có tỉ lệ truyền động bao nhiêu vậy bác? . vì lúc đặt hàng tôi chưa nghỉ đến điều này. Ah mà nhông bằng nhựa vậy có mau hư không bác. và còn một điều nữa là xe tôi độ sắp hoàn chỉnh rồi. nhưng khi tôi hạ nhông thì tốc độ chỉ đạt khoảng 15km/h thôi. nhưng tôi nghỉ nếu làm cho người già thì như vậy là ổn rồi
                            nhưng sắp đến tôi sẽ độ những chiếc xe có công suất cao hơn. vậy bác có thể cung cấp cho tôi động cơ công suất cao hơn được không? ah mà còn chuyện bác nói với tôi về những thiết bị masage kia nữa. bác pót ảnh cho tôi đi. vì nhu cầu của tôi có thể làm việc đó được
                            email của tôi: ledeelec@yahoo.com
                            cùng chung tay xây dựng diễn đàn ngày một tốt đẹp
                            chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật
                            dân thủy điện 05003505412

                            Comment


                            • vì tôi không phải độ cho xe đạp mà tôi độ dạng xe máy. tổng thành trọng lượng đã là khoảng 50kg rồi (cả xác xe và bình acqui). nếu bác có motor công suất lớn hơn thì tốt biết mấy...... khi tôi hạ nhông thì tốc độ chỉ đạt khoảng 15km/h thôi. nhưng tôi nghỉ nếu làm cho người già thì như vậy là ổn rồi.
                              Chào anh ledeelec tui cũng có làm mọt chiếc xe dùng cho người khuyết tật 3 bánh, nhưng động cơ gắn trực tiếp vào bánh trước. Anh noi hạ nhông cho nó chạy chậm thì làm sao, anh có thể hướng dẫn giúp tôi với. Chạy chậm chắc là nó mạnh hơn phải không? (Xin lỗi: tui hổng biết post hình, hổng biết nó có lên được không. Các bác hướng dẫn em với)
                              Last edited by lenghia664; 28-01-2010, 14:31.

                              Comment


                              • Chào bác lenghia, rat vui ví có thêm bạn hưởng ứng vào những bài viết của tôi. cách hạ nhông tức là cách giảm tỉ số truyền bác ah
                                ví dụ cụ thể như sau:
                                bác LOCTO làm xe đạp điện với bánh xe đường kính 650 thì tỉ số truyền của bác ấy là 20 tức là nếu động cơ quay 20 vòng thì bánh xe quay một vòng.
                                khi tôi làm với chiếc xe có đường kính bánh xe 350, tỉ số truyền là khoảng 30 lần thì tốc độ đạt được tối đa là khoảng 10 km/h. xe chạy rất mạnh. lên dốc có độ nghiêng khoảng 8 độ tốc độ hầu như không thay đổi.
                                như vậy theo tôi nghỉ nếu bác làm cho xe lăn thì bác nên làm tốc độ khoảng 10km/h thôi. như vậy sẽ an toàn hơn. ngoài ra bác nên làm cả số lui nữa, như vậy sẽ tiện hơn cho ngừoi sử dụng. tôi không biết đường kính bánh xe của bác là bao nhiêu để mách bác tỉ số truyền. nhưng bác có thể dựa trên chu vi bánh xe rối tính từ tốc độ mà suy ra tỉ số truyền bác ah. chúc bác vui
                                chào bác
                                cùng chung tay xây dựng diễn đàn ngày một tốt đẹp
                                chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật
                                dân thủy điện 05003505412

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                locto Tìm hiểu thêm về locto

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X