Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
đọc mấy trang trước thì có người bảo k cần gắp công tắc stop cũng ko sao, chỉ cần thả hết ga rồi mời bóp thắng. mà tới giờ chưa thấy ai than động cơ hư vì vụ này
đọc mấy trang trước thì có người bảo k cần gắp công tắc stop cũng ko sao, chỉ cần thả hết ga rồi mời bóp thắng. mà tới giờ chưa thấy ai than động cơ hư vì vụ này
Công tắc stop bác chế sài về sau sẽ gây khó khăn cho bác , cứ ko sài stop bác đi vô tư đi
hôm nay chạy xuống số 10 nguyên bá học lấy hàng.rã xe ra làm.khó khăn đầu tiên là niềng xe quá yếu,phải mua niềng mới của đài loan hết 50k.sau đó tìm căm phù hợp,nhờ thợ già lắp căm,tất cả đều ko như mình nghi lúc ban đầu.khó khăn lắm đây.khi nào làm xong em pot lên cho các bác chém ah.thanks all
"Có khó mới lòi cái khôn" mà làm cái gì có khó khăn khi mình vược được nó sẽ thấy bản thân mình có ích hơn đấy , cái gì cũng nhai sẵn bỏ vào miệng thì chán chết , với nhu cầu đi lại nhiều thì mấy bác gắn đầu tư tự làm con xe moto cho oách
Gửi bác cái này , khá dễ làm chịu tìm toài tí là làm được hehe , mình đang đâm đầu vào nghiên cứu làm cái xe 3 bánh rồi chứ không là làm loại này rồi , giờ đang làm cái phần giảm sóc trước khác vất vả vì nó kéo theo bộ phận lái , xong cái này hàn bộ sường sẽ post lên anh em tham khảo
đã làm xong từ hôm qua.nhưng cái máy chụp hình có chức năng điện thoại đả ra đi nên ko chụp lên đây cho các bác chém được ah.tình hình em nó chạy khá ổn.đề pa nhanh,mạnh.tốc độ đạt được 25km/h. chạy khoang 20km thì acquy yếu phải nạp thêm.....có điều chạy đường trường ko bằng xe đạp điện thường,vì bánh xe nhỏ hơn....
Chào bác Lộc, đọc hết theard của bác em phục bác quá => em cũng ngứa tay muốn độ lại con xe đạp của em.
Đây là xe của em, bây giờ em muốn chế cái động cơ đùm 24V đặt ở bánh trước, 2 bình acqui đặt ở yên sau ( bọc nệm lại). Xe vừa chạy trợ lực zin vừa chạy điện.
Khi đềba thì để trợ lực làm việc, đến tốc độ cần thiết thì vít tay ga chạy động cơ ở bánh trước.
Bác xem vụ kết hợp cả 2 loại động cơ này có bị vấn đề j kô. Nếu kô có vấn đề j thì bác cho em đặt hàng luôn.
Bác xem có j gắn căm và niềng vô cái đùm giùm em luôn. Cái bánh cũ của xe em cất, khi nào cần trở về Zin em chỉ cần thay bánh độ bằng cái bánh zin à xong.
Các thứ em đặt hàng là:
1 động cơ đùm 24V + niềng + căm.
1 Mạch DK
1 Tay ga.
1 Sạc
1 hộp đựng Acqui ( chỉ cần hộp thôi nha, vì ở nhà e có 2 cái UPS rùi nên em sẽ mở ra lấy bình acqui gắn vô)
Bác tính toán tổng thiệt hại giùm em nhé.
Mong hồi âm của bác. sau khi bác hồi âm em sẽ gọi điện cho bác để xác nhận đặt hàng và chuyển tiền cho bác.
Em tên Phương 29T, ở Tân Bình HCM - DT: 0918795179
đo đường kính của cái đùm trong xe là bao nhiêu ,rồi đo đường kính của đùm chạy lớn hơn bao nhiêu rồi chia 2
thí dụ : đường kính của đùm trong xe là 6 cm . còn đường kính của đùm chạy là 14 cm. vậy 2 cái cách nhau là 8cm, ta chia 2 là 4cm . vậy cây căm để bắt vào đùm chạy ngắn hơn cây căm củ là 4cm. lấy cây căm cũ cùa xe làm mẫu ra tiệm mua căm mới ngắn hơn 4cm là xong ....
Vài lời gởi Bác !
Cho Tui hỏi đùm chạy gắn với niềng leo núi 580mm thì độ dài căm là mấy ạ?
đo đường kính của cái đùm trong xe là bao nhiêu ,rồi đo đường kính của đùm chạy lớn hơn bao nhiêu rồi chia 2
thí dụ : đường kính của đùm trong xe là 6 cm . còn đường kính của đùm chạy là 14 cm. vậy 2 cái cách nhau là 8cm, ta chia 2 là 4cm . vậy cây căm để bắt vào đùm chạy ngắn hơn cây căm củ là 4cm. lấy cây căm cũ cùa xe làm mẫu ra tiệm mua căm mới ngắn hơn 4cm là xong ....
Vài lời gởi Bác !
Hôm vừa rồi lấy chỗ bác Lộc 2 bộ đùm chạy nhưng chỉ dùng có 1 bộ nên hiện tại đang dư một bộ (đùm chạy + bo điều khiển + tay ga) bác nào có nhu cầu thì em để lại với giá hữu nghị: 600 k
Em ở Nam Định, điện thoại: 01239124446
Em rất là quý bac, nhưng hôm nay em thấy bác sai đấy.
Cái sai của bác là đem cái cơ sở lý luận kỹ thuật công nghệ của Tư bản Chủ nghĩa để trao đổi với người theo Chủ Nghĩa Kinh Nghiệm. ...
Tốn wifi 4G quá !
Nào là lưu lượng , nào là tốc độ, nào là đường kính, nào là diện tích, nào là vòng quay, nào là hiệu suất, nào là dụng cụ, nào là thiết bị nào là máy đo, nào là phương pháp....
Cộng với một bản số liệu...
Cánh nhỏ là của tàu đem qua giờ mình copy theo mà tàu thì chuyên ăn bớt vật liệu để giảm giá thành từ cánh cho đến mô tơ mới thành ra vậy .
Cách thử của dinhthuong có đúng thì chỉ đúng với cái quạt Senko còn với quạt khác mô tơ...
Thôi, bác cứ tin nsx thì để tối nay cháu sẽ test 2 cây quạt cùng hãng Senko, một cây 3 cánh lớn 47W-57.6m3/min và 1 cây 65W-88.6m3/min xem nsx có nói láo không ạ, cứ cái nào cùng số bật mà thổi cho cái quạt hư kia quay được nhiều vòng hơn là...
Vâng, chính vì không thể tin vào cảm giác mát nên chủ thới mới mất tiền mua cái máy đo số vòng quay và dùng cái quạt hư đặt phía trước quạt để xem cái nào cho gió mạnh hơn ấy mà.
Còn nếu cho nó vào cái ống dạng như bọc cây quạt...
Nói kiểu gì thì cái quạt 65W/7 cánh lớn của NXS công bố 88.6m3/phút chỉ là trò bịp bợm trẻ con tin vào lí thuyết suông không kiểm chứng, bị họ dụ dỗ là quạt nhiều cánh cho lường gió tản rộng hơn, mát hơn trong khi thực tế chỉ làm cho...
Comment