Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Mình đang tự lắp chiếc xe đạp, nhưng cái khó mình đang gặp là cái trục quay phía sau, giống như mấy chiếc xe đạp có phuộc sau, cả khung sau sẽ quay quanh điểm rồi mới truyền lên phuộc lò xo, ai biết ở đâu bán hoặc cơ cấu như thế nào nhờ chỉ giúp
Chào bạn
Xe cộ đi thế nào rồi? có gì biến chuyển ko? Ko thì bạn đầu tư 2 bình 12Ah đi, còn 2 cái kia thì làm mấy cái quạt 12V về dùng khi mất điện hoặc dùng để chiếu sáng cũng đc
Vâng chào anh!
Hiện tại e dùng 2 bình 7,5 nên cứ xác định đi 10km/ xạc là đc .
Còn chỗ e cúng hiếm khi mất điện lắm nên cũng chả dùng ắcquy là gì cả
Cứ dùng khi nào 2 bình này hỏng thì lên binh 12ah cũng đc ạ
Mà cho e hỏi Anh và cả nhà nhé , :
Xe e là loại bánh 26 Vậy không biết bao nhiêu vòng thì xe đc 1km nhỉ ?
E đang tính lắp cái đồng hồ đo quãng đường của mấy cái xe thể thao vào xe e không biết ai đã lắp thử chưa ?
Có hiệu quả không , Vì hiện tại e chưa có phần kiểm tra dung lượng điện còn lại nên tính cái đó có khả thi hay không ?
Anh Định Mọi người cho ý kiến nhé .
Thank !
Vâng chào anh!
Hiện tại e dùng 2 bình 7,5 nên cứ xác định đi 10km/ xạc là đc .
Còn chỗ e cúng hiếm khi mất điện lắm nên cũng chả dùng ắcquy là gì cả
Cứ dùng khi nào 2 bình này hỏng thì lên binh 12ah cũng đc ạ
Mà cho e hỏi Anh và cả nhà nhé , :
Xe e là loại bánh 26 Vậy không biết bao nhiêu vòng thì xe đc 1km nhỉ ?
E đang tính lắp cái đồng hồ đo quãng đường của mấy cái xe thể thao vào xe e không biết ai đã lắp thử chưa ?
Có hiệu quả không , Vì hiện tại e chưa có phần kiểm tra dung lượng điện còn lại nên tính cái đó có khả thi hay không ?
Anh Định Mọi người cho ý kiến nhé .
Thank !
Lắp cái đó tôi nghĩ tốn kếm hơn là dùng mạch kiểm tra dung lượng, pin cũ của bạn có mạch kiểm tra dung lượng đó bạn thử lắp vào xem sao. Nếu ko đc thì lúc nào rỗi tôi lắp mạch đó rồi tôi bảo bạn
bác locto cho em hỏi cái xe này bác có thể làm được cái nữa ko à.nếu được cho em xin cái giá trọn bộ nhé
và cho em hỏi thêm bên bác có bán xe scooter ko à.?
hình em nó đây
Lắp cái đó tôi nghĩ tốn kếm hơn là dùng mạch kiểm tra dung lượng, pin cũ của bạn có mạch kiểm tra dung lượng đó bạn thử lắp vào xem sao. Nếu ko đc thì lúc nào rỗi tôi lắp mạch đó rồi tôi bảo bạn
bác ơi, bác ở HN đúng k, bác ở đâu, nếu gần có j`, xe có sao e qua nhờ bác sửa sang jup' chứ vác kái xe đạp điện trên đường nhỡ có vđe j chả biết vào đâu mà sửa.
bác ơi, bác ở HN đúng k, bác ở đâu, nếu gần có j`, xe có sao e qua nhờ bác sửa sang jup' chứ vác kái xe đạp điện trên đường nhỡ có vđe j chả biết vào đâu mà sửa.
Vâng, tôi ở HN, tôi làm việc ở Tôn Đức Thắng còn nhà trọ thì ở bên Sài Đồng ( dân tỉnh lẻ lên đây làm ăn ấy mà ). Có gì bác cứ gọi tôi
Mình đang tự lắp chiếc xe đạp, nhưng cái khó mình đang gặp là cái trục quay phía sau, giống như mấy chiếc xe đạp có phuộc sau, cả khung sau sẽ quay quanh điểm rồi mới truyền lên phuộc lò xo, ai biết ở đâu bán hoặc cơ cấu như thế nào nhờ chỉ giúp
Giống như cái này nè
Muốn làm cái gì bạn phải up cái ảnh xe bạn lên xem sao đã , hình bạn đưa là làm cho xe phân khối lớn mà
Trời ơi, cánh song song thì làm sao mà tạo lực đẩy tàu thuyền theo hướng trục quay được, nó chỉ có tác dụng khi một nửa ở dưới nước và trục quay vuông góc với thân tàu thuyền thôi. NHƯNG ĐÓ LÀ CHÁU VÍ DỤ để thấy là nếu góc của...
Bác nhìn nhầm màu đỏ rồi, là cánh nhỏ thì nó phải xếp để hợp với trục quay MỘT GÓC NHỎ HƠN ( để có cùng dộ dày cánh như cánh lớn) thì lực cản của nước sẽ lớn hơn, dạng như là mặt phẳng nghiêng ấy, mặt phẳng dài thì góc nhỏ, thoai...
Dạ, cháu nghĩ,chân vịt nó phải làm cánh to vì không thể làm nhỏ được, vì số vòng quay/phút của cánh quạt dưới nước rất thấp hơn trong không khí. Vả lại độ nhớt của nước lớn hơn không khí rất nhiều lần, nên nếu cùng độ dày...
Trên thế giới toàn bộ : "Chân Vịt" cho tàu bè đều là cánh to, nó hao nhiên liệu, ma sát làm hư hao. Nay cháu sx chân vịt cánh nhò cho thế giới sử dụng, chân vịt của cháu...
Thông tin cá nhân bqv xin phép tránh nêu ở diễn đàn. Nghề nghiệp thì bao năm nay vẫn thế thôi : điện - điện tử - tự động hóa - IT. Làm ơn đừng hâm mộ, nhỡ có dịp gặp thật thì lại thất vọng vì thực tế không như mình nghĩ. Bqv xét...
Dạ chú dinh... cứ xét hệ tại 1 thời điểm thì sẽ dễ hiểu hơn ạ, với cánh to thì mặt tiếp xúc lớn hơn, lực tác động vào đồng thời nhiều không khí hơn, nhìu không khí cùng chuyển động thì sẽ tạo lưu lượng gió lớn hơn ạ...
Dạ cháu hỏi lại chị hàng xóm nhà cháu rồi ạ, chị ấy bảo anh thợ sửa điều hòa tâm sự với chị ấy nên hông nhầm đâu ạ. Chú bq... hông tin thì có thể xem video này ạ https://youtu.be/dvU8ZcvgYH4?si=15Sd_j3uxuWah9PR
Cảm ơn bác ạ, nhờ chủ đề này, nhờ bác nhiệt tình chia sẻ mà mọi người biết thêm nhiều kiến thức về quạt điên, thiết bị điện tưởng chừng rất đơn giản chỉ chuyển điện thành cơ.
Comment