Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Lắp cái đó tôi nghĩ tốn kếm hơn là dùng mạch kiểm tra dung lượng, pin cũ của bạn có mạch kiểm tra dung lượng đó bạn thử lắp vào xem sao. Nếu ko đc thì lúc nào rỗi tôi lắp mạch đó rồi tôi bảo bạn
Hiện tại e đã lắp thử cái mạch e tháo ở cụ pin zin ra và lắp đúng các chiều cực + ; - rồi nhưng cái đèn báo nó lại nhấp nháy chứ không sáng như pin zin nó bào . hichichic
Khi nào a lắp xong thì pm e cái nhé
Thank anh nhìu
Hiện tại e đã lắp thử cái mạch e tháo ở cụ pin zin ra và lắp đúng các chiều cực + ; - rồi nhưng cái đèn báo nó lại nhấp nháy chứ không sáng như pin zin nó bào . hichichic
Khi nào a lắp xong thì pm e cái nhé
Thank anh nhìu
thực ra mạch đo dung lượng pin của bọn Nhật nó dùng phương pháp đo dòng nên có lẽ ko ổn vì dòng ắc quy của bạn lớn hơn pin cũ mà. còn mạch mình định lắp là đo bằng áp. ok, dạo này hơi bận nên ko có thời gian. Bữa nào rỗi rãi tôi lắp rồi gọi bạn
thực ra mạch đo dung lượng pin của bọn Nhật nó dùng phương pháp đo dòng nên có lẽ ko ổn vì dòng ắc quy của bạn lớn hơn pin cũ mà. còn mạch mình định lắp là đo bằng áp. ok, dạo này hơi bận nên ko có thời gian. Bữa nào rỗi rãi tôi lắp rồi gọi bạn
bác quang tùng có biết ở đâu bán mấy cái bánh xe như trong clip không vậy chỉ em mua với.ah với lại cái moto thì sài loại nào thì thích hợp nhất ah
Y chang cái đó thì mình ko biết nhưng đường kính to hơn tí bánh đặt người ta làm xe đầy thì có nhiều , nếu có tiền kiếm motor 3 pha AC loại 1 kw ấy dùng converter chuyển dòng DC sang AC thì ngon lành
cho t hỏi là bình 12A-12V 4 bình, mỗi lần sạc, vd ngày nào cũng sạc đi.mỗi ngày đi tầm ít 5km, nh` 10km.thì hết tầm bao nhiu số điện.hay có biết đc sạc tầm 2h hết tầm bao nhiêu số điện ko.
ak, vs cả xe của tớ có vẻ giảm xóc kém, có lắp thêm j đc để đi bớt xóc hơn k
Chú locto dạo này ít lên quá.
Cho con hỏi có động cơ không chổi than 24v không ạ ?
Con tính chế lại cái xe đạp cũ, giá xăng cao quá, chịu tiền không thấu
Chú locto dạo này ít lên quá.
Cho con hỏi có động cơ không chổi than 24v không ạ ?
Con tính chế lại cái xe đạp cũ, giá xăng cao quá, chịu tiền không thấu
Vì công việc bận nên chú Lộc rất ít online. Bạn nào có nhu cầu thì gọi điện trực tiếp cho chú ấy.
Động cơ không chổi than 24V chú ấy đang có, nhưng nó là loại chế vào bánh trước. Gọi điện đặt hàng chú ấy ngay kẻo hết
Chào các ban!
Cho mình hỏi chút…mình vừa làm xong chiếc xe chạy motơ 3 pha 24v mua của chú Lộc tồ , xe mình vành 680 bình ắc quy 12V/12AH x 2 chiếc. Cho mình hỏi xe đi đươc 15-17km thì yếu dần, lên gaxe bị giật chạy được vài mét động cơ không hoạt động, nhả hết ga vặn lại cũng như vậy chạy được vài mét lại bị giật.
Mình nghĩ 2 bình 12AH phải chạy được >25km chứ sao chỉ được 17 km?
Mọi người có cách nào khắc phục không? Hoặc có thể thiết kế mạch nào kéo phần điện còn lại trong 2 bình lên 24V cấp cho động cơ không?
Thank’s mọi người.
Chào các ban!
Cho mình hỏi chút…mình vừa làm xong chiếc xe chạy motơ 3 pha 24v mua của chú Lộc tồ , xe mình vành 680 bình ắc quy 12V/12AH x 2 chiếc. Cho mình hỏi xe đi đươc 15-17km thì yếu dần, lên gaxe bị giật chạy được vài mét động cơ không hoạt động, nhả hết ga vặn lại cũng như vậy chạy được vài mét lại bị giật.
Mình nghĩ 2 bình 12AH phải chạy được >25km chứ sao chỉ được 17 km?
Mọi người có cách nào khắc phục không? Hoặc có thể thiết kế mạch nào kéo phần điện còn lại trong 2 bình lên 24V cấp cho động cơ không?
Thank’s mọi người.
Xe bạn là 3 pha brushless 24v à ? Vành 680 nhưng động cơ là bao nhiêu watt ?
Chào các ban!
Cho mình hỏi chút…mình vừa làm xong chiếc xe chạy motơ 3 pha 24v mua của chú Lộc tồ , xe mình vành 680 bình ắc quy 12V/12AH x 2 chiếc. Cho mình hỏi xe đi đươc 15-17km thì yếu dần, lên gaxe bị giật chạy được vài mét động cơ không hoạt động, nhả hết ga vặn lại cũng như vậy chạy được vài mét lại bị giật.
Mình nghĩ 2 bình 12AH phải chạy được >25km chứ sao chỉ được 17 km?
Mọi người có cách nào khắc phục không? Hoặc có thể thiết kế mạch nào kéo phần điện còn lại trong 2 bình lên 24V cấp cho động cơ không?
Thank’s mọi người.
Bạn lấy của chú Lộc động cơ 24V gắn ở bánh trước phải ko? Loại này 250W. Lúc test thử bạn có sạc đầy ắc quy ko? mà ắc quy của bạn dùng là thương hiệu gì ? bạn có gắn thêm phụ tải gì nữa không ( đèn, còi ) ? Bạn test ở đường bằng phẳng hay leo dốc? bạn đèo mấy người? còn hiện tượng mà nó chạy giật giật lúc đó do hết điện rồi nên theo mình thì ko có cách nào kích lên đc. Và có kích lên được thì cũng không nên dùng phương pháp đó vì sẽ hại ắc quy và sạc điện sẽ khó vào hơn. bạn kiểm tra thử những điều trên nhé. Vài dòng có gì sai sót xin bỏ qua
Mình cảm ơn bạn đã có vài lời chia se!
Xe mình dùng động cơ 24V 250 W3pha hiệu Sanyo gắn bánh trước của chú Lộc . Hai ắc quy mới của hãng Globe sản xuất ngày 20-2-2012. Khi xạc mình để ý thấy đèn đỏ của xạc chuyển thành xanh mình rút ra. Mua bình về mình xạc thêm 3 tiếng nữa là đầy. đèn còi mình không lắp không có phụ tải gì, mình nặng 55 kg thôi. Quãng đường chạy mình phải leo 2 dốc đê còn lại đường phẳng. (Nhìn hình xe giống với xe ở ảnh trên của bạn “anhtaia3’’)
Xe mình dùng động cơ 24V 250 W3pha hiệu Sanyo gắn bánh trước của chú Lộc . Hai ắc quy mới của hãng Globe sản xuất ngày 20-2-2012. Khi xạc mình để ý thấy đèn đỏ của xạc chuyển thành xanh mình rút ra. Mua bình về mình xạc thêm 3 tiếng nữa là đầy. đèn còi mình không lắp không có phụ tải gì, mình nặng 55 kg thôi. Quãng đường chạy mình phải leo 2 dốc đê còn lại đường phẳng. (Nhìn hình xe giống với xe ở ảnh trên của bạn “anhtaia3’’)
Cam on ban!
Quay cái máy phát điện, máy phát điện cấp cho bộ sạc, bộ sạc nạp ắc quy, ắc quy quay cánh quạt, cánh quạt thổi ra gió, gió làm quay tu bin, tu bin quay hộp số, hộp số quay máy phát điện, máy phát diện cấp cho bộ sạc, bộ sạc nạp ắc...
Comment