Vô Trong Box này thấy các bác bàn về xe đạp điện sôi nổi quá ! em có thiết kế 1 chiếc xe đạp điện "made in tự tui" post lên cho các pác xem chơi pác nào thấy đẹp thì khen,xấu thì chê tự nhiên .
Xe cũ nội địa nhật còn nguyên thuỷ lúc chưa cải tạo .
Đây là chiếc của xe đạp điện cũ của Japan."Mua đồ mần thịt".
Mình đã cắt bỏ những chi tiết thừa,đễ cho máy vận hành được nhẹ .
Dùng ống nhựa ppc,uốn vuông lại đễ làm hộp chứa bình ắc quy.
Và Sản Phẫm Đã Hoàn Thành.
Cụm máy chi tiết nằm bên hông.
Sau khi làm thành công em có chạy thữ thì đạt những tiêu chuẫn sau.
Tốc độ:30km/h.
Sử dụng:2 bình ắc quy 12v/7A.
Chạy được quảng đường 30km thì mới sạc lại.
Em sử dụng bộ mạch lên gas như xe gắn máy nên siết gas là dzọt.
Khi hết bình xe đạp rất nhẹ nhờ cơ cấu truyền động bằng 1 líp ngược,nên khi mình đạp xe motour đứng im không bị mắc vào truyền động.
Em mua chiếc xe hết 1tr2-.Bộ máy cũ 400 ngàn-.Cặp bình 400 ngàn,linh tinh này kia thì cộng lại khoãng 2tr ngoài chạy rất ngon,em sử dụng 1 tháng nay rồi,không trục trặc vì ráp toàn đồ zin,các pác cho ý kiến nhé.
Xe cũ nội địa nhật còn nguyên thuỷ lúc chưa cải tạo .
Đây là chiếc của xe đạp điện cũ của Japan."Mua đồ mần thịt".
Mình đã cắt bỏ những chi tiết thừa,đễ cho máy vận hành được nhẹ .
Dùng ống nhựa ppc,uốn vuông lại đễ làm hộp chứa bình ắc quy.
Và Sản Phẫm Đã Hoàn Thành.
Cụm máy chi tiết nằm bên hông.
Sau khi làm thành công em có chạy thữ thì đạt những tiêu chuẫn sau.
Tốc độ:30km/h.
Sử dụng:2 bình ắc quy 12v/7A.
Chạy được quảng đường 30km thì mới sạc lại.
Em sử dụng bộ mạch lên gas như xe gắn máy nên siết gas là dzọt.
Khi hết bình xe đạp rất nhẹ nhờ cơ cấu truyền động bằng 1 líp ngược,nên khi mình đạp xe motour đứng im không bị mắc vào truyền động.
Em mua chiếc xe hết 1tr2-.Bộ máy cũ 400 ngàn-.Cặp bình 400 ngàn,linh tinh này kia thì cộng lại khoãng 2tr ngoài chạy rất ngon,em sử dụng 1 tháng nay rồi,không trục trặc vì ráp toàn đồ zin,các pác cho ý kiến nhé.
Comment