1.Cái Lap mới giải quyết một phần nhỏ vì nó dài ra nhưng phải quay đi 1 góc anpha nữa chứ. Về kỹ thuật thì xử lý được nhưng cái động co lại phải thêm một chi tiết nữa để cho có thể quay 1 góc khi thay đổi chiều dài xích.
2.Nếu không nạp vào đâu thì không thể tiết kiệm được đúng k?
3. Bộ điều khiển nào mà chẳng căn cứ vào encoder để tăng hay giảm độ rộng xung như vậy khi lên dốc thì tăng dòng và xuống dốc nó giảm dòng. Thêm 1 công tắc phanh để tắt bộ điều khiển nữa.
Chứ có phải là bộ điều khiển luôn phát một công suất nhất định đâu chứ LH?
Cách nói khác nhau nhưng đều là 1 ý cả.
Còn ý cuối cùng vì không phải dân cơ khí nhưng cái lap kia mà lắp không chuẩn thì tổn hao năng lượng do ma sát ở chỗ này lớn đấy nhé. Mà chắc là k chuẩn vì.
a/ Không thể tuyển công nhân 7/7 để lắp được vì như vậy chỉ làm vài cái thì được.
b/ Khi thợ sửa xe lắp lúc sửa thì lại càng không thể.
Và nếu tháo bánh sau ra thay lốp, xăm rồi lắp vào thì cả một cum chi tiết phải theo nó tháo ra lắp vào.
Xuất xưởng thì hiệu suất cao nhưng sau đó thì LH nghĩ tiếp.
Vì đây là đồ thông dụng chứ k phải chuyên dụng.
2.Nếu không nạp vào đâu thì không thể tiết kiệm được đúng k?
3. Bộ điều khiển nào mà chẳng căn cứ vào encoder để tăng hay giảm độ rộng xung như vậy khi lên dốc thì tăng dòng và xuống dốc nó giảm dòng. Thêm 1 công tắc phanh để tắt bộ điều khiển nữa.
Chứ có phải là bộ điều khiển luôn phát một công suất nhất định đâu chứ LH?
Cách nói khác nhau nhưng đều là 1 ý cả.
Còn ý cuối cùng vì không phải dân cơ khí nhưng cái lap kia mà lắp không chuẩn thì tổn hao năng lượng do ma sát ở chỗ này lớn đấy nhé. Mà chắc là k chuẩn vì.
a/ Không thể tuyển công nhân 7/7 để lắp được vì như vậy chỉ làm vài cái thì được.
b/ Khi thợ sửa xe lắp lúc sửa thì lại càng không thể.
Và nếu tháo bánh sau ra thay lốp, xăm rồi lắp vào thì cả một cum chi tiết phải theo nó tháo ra lắp vào.
Xuất xưởng thì hiệu suất cao nhưng sau đó thì LH nghĩ tiếp.
Vì đây là đồ thông dụng chứ k phải chuyên dụng.
Comment