đặt động cơ ở đâu ...
- Tốc độ xe đạp dân dụng nói chung (không tính xe đua) theo TCVN là </= 30Kmh, tính 36 Kmh là không phú hợp và không nên bàn tới.
Đến 50 Khm còn phải có bằng lái.
- Thiết kế động cơ liền Moay-ơ tốc độ 250 RPM (ứng với ~30 Kmh) bắt buộc có giảm tốc bên trong, nghĩa là chuyện còn rắc rối hơn, hao tổn do truyền động vẫn tồn tại, phức tạp kỹ thuật thậm chí khó thể vượt qua. Đó là chưa kể việc ráp thành xe đạp điện là phải tháo nan hoa + thay moay-ơ --> đẩy chi phí user lên cao --> không thể "tay ngang" làm được --> không phổ dụng. Điều này không phải là mục tiêu hiện nay của Lan Hương.
Hơn nữa, đó là mẫu của Nhật mà Lan Hương thấy ... chả có gì hay. Mua design thì tiền không chịu nổi, mà ăn cắp là việc không ai nên làm.
Anh nsp góp ý em nên làm thế nào ?
Thông cảm cho Lan Hương, đây là một chi tiết chủ lực cúa Motor Lan Hương dù chỉ tốn có ... 6.000 đVN (!!!). Tiết kiệm năng lượng không lớn nhưng "tích tiểu thành đại" gì gì đó, và cũng là cái "tạo nên sự khác biệt" đang gây ấn tượng cho đối tác.
Hãy nghĩ giản đơn như Lan Hương, anh nghĩ quá phức tạp làm gì, trong khi chuyện ... nhỏ như con thỏ.
Thân ái.
Lan Hương.
Nguyên văn bởi nsp
Xem bài viết
Đến 50 Khm còn phải có bằng lái.
- Thiết kế động cơ liền Moay-ơ tốc độ 250 RPM (ứng với ~30 Kmh) bắt buộc có giảm tốc bên trong, nghĩa là chuyện còn rắc rối hơn, hao tổn do truyền động vẫn tồn tại, phức tạp kỹ thuật thậm chí khó thể vượt qua. Đó là chưa kể việc ráp thành xe đạp điện là phải tháo nan hoa + thay moay-ơ --> đẩy chi phí user lên cao --> không thể "tay ngang" làm được --> không phổ dụng. Điều này không phải là mục tiêu hiện nay của Lan Hương.
Hơn nữa, đó là mẫu của Nhật mà Lan Hương thấy ... chả có gì hay. Mua design thì tiền không chịu nổi, mà ăn cắp là việc không ai nên làm.
Anh nsp góp ý em nên làm thế nào ?
Nguyên văn bởi tieuvu
Xem bài viết
Hãy nghĩ giản đơn như Lan Hương, anh nghĩ quá phức tạp làm gì, trong khi chuyện ... nhỏ như con thỏ.
Thân ái.
Lan Hương.
Comment