Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chế tạo động cơ + bộ điều khiển xe đạp điện ...

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • hình như mình biết cái này quá trễ thì phải. không bít dự án tới đau rồi. thời gian ít. đọc mỏi mắt quá.mình muốn tham gia lắm. sẽ cố gắng tư vấn và chỉnh sửa về mĩ thuật cho bạn.mình là sinh viên năm 3 thiết kế sp công nghiệp.và cũng đang muốn theo đuổi xe đạp làm đồ án tốt nghiệp. muốn nhất là cái gì thật thực tế. thấy nó được sản xuất và tiêu thụ là coi như thành công rồi.mail cho mình nha lan hương:saviothanhnhat@gmail.com

    Comment


    • anh quang kim giúp em gấp nha. anh gúp em kiểm tra tất cả các thông số trên xe điện 6v của con anh. nếu có thể thì chụp hình tất cả lại. tốt nhất là anh cho em sdt hay địa chỉ...để em trực tiếp khám nó. em đang rất cần các thiết kế kĩ thuật của nó cho đồ án đồ chơi em đang làm. càng sớm càng tốt nha anh.cám ơn anh trước. sdt em:0914643754 mail:saviothanhnhat@gmail.com. anh lien lạc với em nha

      Comment


      • Nguyên văn bởi tieuvu Xem bài viết
        1. Nói chung đã là diễn đàn để tranh luận thì ý kiến phản đối cũng được chấp nhận. Tuy nhiên, đã vào diễn đàn, tại sao bác không nói rõ lý do để mọi người cùng học hỏi mà "đòi" offline với LH? Hay là có gì gọi là bí mật. Thế thì bác không nên vào chổ này rùi.
        2. Có nhiều cách người ta lưu trữ lại năng lượng trong thời gian ngắn mà không cần đưa lại bình, tôi được đọc đâu đó 3 cách: dùng tụ tích điện, dùng cơ (lò xo hay bộ nạp dây cốt đồng hồ vậy đó) và phương pháp flywheel. Tôi cũng không rõ lắm các cách này nên mạng phép hỏi các bác là các phương pháp trên so với phương pháp của LH (nạp lại bình) ưu/khuyết chổ nào. Có thể áp dụng vào cái xe đạp điện không?
        mình thấy cả 3 cách bạn đưa ra đều có vẻ hợp lí hơn đưa lại bình.vì đưa lại bình nghĩa là bình bị sạc dồn thường xuyên. điều này theo mình biết là làm giảm tuổi thọ bình.cách dùng tụ có vẻ ổn. dùng lò xo...có vẻ khó thiết kế bố trí . fly wheel thì sẽ làm nặng xe và tốn sắtt.kiến thức có hạn. mọi người đừng cười

        Comment


        • Sao rồi LH? Cái xe đạp điện đã ra đời chưa? cho mình đk một cái nha!

          Comment


          • lâu lắm rồi không có ai ra vào thì phải

            Comment


            • cái topic này loãng rồi gần 3 năm mà vẩn chăng có cái đạp xe điện nào

              Comment


              • mình ở hải phòng.thấy gần đây có nhiều người đi xe đạp tự chế quá mà không biết động cở mua ở đâu cả.lắp giáp 1 cái xe đạp điện thì cần những gì.bác nào biết chỗ thì chỉ giúp mình với

                Comment


                • bac gọi cho tôi nhã tel/ 0904094616 hình đây chia sẻ với bác này
                  Attached Files
                  Nguyễn văn Nhã
                  0904.094.616
                  lê thiện an dương hải phòng

                  Comment


                  • mấy anh tầu vẫn ok nhất
                    Cuộc đời bất công nuôi nhóc lớn >>>>
                    Xã hội khốn lạn dậy nhóc Khôn !
                    **** (^_^)****

                    Comment


                    • Lan Hương ơi xe đạp của bạn đã chạy được chưa hinh như dự án bị treo rồi à?
                      hôm nay mình vừa được nhìn 1 bộ động cơ, điều khiển, ắc quy của Trung Quốc
                      động cơ lắp luôn đũa xe mà nó bán rất rẻ không cái nào có giá đến 7 con số.
                      Có người muốn tìm người nào có thể sửa chữa hoặc chế tạo được bộ điều khiển giống như thế có bác nào có hứng thú mình giới thiệu cho.

                      Comment


                      • bạn có nghĩ rằng khi ngập quá nữa bánh xe người ta có thể đi xuồng rồi không. ai mà còn đi xe nữa

                        Comment


                        • dự án bất khả thi. mình xem mấy mẫu của bạn rồi. mình theo ngành cơ khí nên cũng biết chút. về thiết kế thì hay . nhưng đó chỉ là ý tưởng . và khó thực hiện lắm. và nhìn không khả thi lắm.
                          động cơ phía trước là không cần thiết.
                          động cơ phí sau truyền bằng trục các đăng
                          theo mình thì ngành luyện kim việt nam sau thế giới hàng km . vậy bánh răng của bạn coi như hỏng.
                          và bạn đặt động cơ cao thế cung không giải quết được j
                          bạn sợ nước. cái đó chưa phải vấn đề.

                          nếu bạn muốn và thực hiện dự án của bạn. thì mình có lời khuyên
                          bạn lên dùng bộ truyền sích .( bền ) và động cơ không cần lắp cao như vậy cho nó xuống thấp. bạn dùng động cớ nhỏ truyện lực trực tiếp tỉ lệ theo tốc độ động cơ

                          cái khó nhất là bạn phải làm lại líp xe. 2 tầng , một tầng nhỏ là dùng đạp bình thường . còn tầng lớn dùng cho động cơ
                          trên đây mình chỉ nói được vậy
                          nó có nhược điểm là khi chạy bằng động cơ thì bàn đạp vẫn quay
                          mình cũng nghĩ biện pháp khắc phục rồi.

                          ko gì là không thể
                          mình cũng đang lên một dự án làm một chiếc . theo tính toán của mình thì chi phí khoảng 1 củ. chưa tính công. lắp vào xe bình thường. khi nào mình làm sẽ chia sẻ cho các bạn


                          cảm ơn ý tưởng của bạn !!!
                          bạ tham khảo trên forum này
                          http://www.dientuvietnam.net/forums/...ap-dien-15362/

                          Comment


                          • góp ý

                            em xin phép ném 1 cục gạch vô hội nghị của các bác dc ko hạ néu có j ko phải các bác đừng c][ì em nhé.hix các bác sao ko làm thêm cho cái xe đạp 1 lip nữa lắp phía còn lại của bánh sau ý chỗ vẫn dùng để lắp cái phanh côn thì các bác lắp 1 cái líp vào đó rùi dùng xích nối lên động cơ gắn phía trên líp vậy thì bàn đạp sẽ ko bị quay kyhi mình dùng động cơ nữa còn phần nạp điện e có ý kiến thế này ko bit có dc ko là làm thêm cái modun truyền nhận điện ko dây cho tiện mình chỉ sã mà thui có dây cũng dc hì còn để gọn đẹp phần pin ta có thể xài ắc quy khô dạng tròn bọn tq sx nhét vô khung xe .hix e ngu về phần vẽ cơ khí quá ko thì e vẽ qua để mô tả thực sự trc e cũng làm con xe đạp của e chạy 2 lip rùi chạy dc 12v pin thì e mua 1 đống pin dt của tq sx rẻ lắm mua đống có 3-4k 1 cục hihihi về chế cũng chạy ác phết but mấy năm rùi phụ thuộc vào xe máy mà xe máy cũng tiện hơn đi đ][ngf dài dc chứ xe điện đi chơi thui đ][ngf dài thì chỉ có há mồm (bị 1 lần rùi về sau thui chẳng ham lại dỡ động cơ ra nghịc cái khác)

                            Comment


                            • xe dap dien

                              tui là thợ sưa xe đạp điên tui không biết thế nào là "hex,fet"nhưng tui có thể làm xe chạy được 50km/h, quãng đường đi được 50km. nâng bình thây tụ trên bo thay sạc 48v lên 60v la được.Tui đang chạy 1 chiếc

                              Comment


                              • Nguyên văn bởi doxedapdien Xem bài viết
                                tui là thợ sưa xe đạp điên tui không biết thế nào là "hex,fet"nhưng tui có thể làm xe chạy được 50km/h, quãng đường đi được 50km. nâng bình thây tụ trên bo thay sạc 48v lên 60v la được.Tui đang chạy 1 chiếc
                                thúc doping cho motor như chú đồng nghĩa làm motor mau lão hóa hơn, cái gì cũng có định mức.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                lanhuong Lan Hương's my small sister. I'm Huyền Trang, my husband's Dr.Kim.I love him Tìm hiểu thêm về lanhuong

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X