Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tên lửa (phóng ra từ xe đạp điện của LH)

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #46
    Còn trong trường hợp xe dựng một chỗ, dùng chân chống, cùng một góc nghiêng của xe thì khi trọng tâm của xe cao sẽ nhanh chóng rơi ra ngoài mặt cân đế hơn. Do vậy dễ đổ hơn. Do vậy thiết kê một xe đạp điện mà để bộ ac-quy trên cao là không hợp lý. Bộ motor có >300gr thì không sao, nhưng ac-quy thì đáng kể đó LH à




    PT
    Attached Files
    Last edited by phanta; 19-08-2008, 12:51. Lý do: Sửa quả trứng
    Núi cao bởi có đất bồi
    Núi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu?
    Muôn dòng sông đổ biển sâu
    Biển chê sông nhỏ, biển đâu nước còn?

    Comment


    • #47
      Nguyên văn bởi phanta Xem bài viết
      Còn trong trường hợp xe dựng một chỗ, dùng chân chống, cùng một góc nghiêng của xe thì khi trọng tâm của xe cao sẽ nhanh chóng rơi ra ngoài mặt cân đế hơn. Do vậy dễ đổ hơn. Do vậy thiết kê một xe đạp điện mà để bộ ac-quy trên cao là không hợp lý. Bộ motor có >300gr thì không sao, nhưng ac-quy thì đáng kể đó LH à

      PT
      Anh Phanta ơi, em không nói cái accu. Accu thì em cũng đặt ... y như người ta. Nghĩa là lưng chừng xe.

      Cái em nói là motor, nó chỉ nặng 380 gr, đặt cân bằng ở phía dưới - sau yên xe. Theo em là với trọng lượng và tư thế đó, motor không gây ảnh hưởng gì lớn đến trọng tâm xe đến nỗi có người sợ nó "lộn cù mèo", đòi gắn ... 4 bánh phụ.

      Hihi. Tưởng tượng "ác chiến" luôn đó.

      Trong khi tư thế đặt lệch một bên rất không cân bằng thì ... chả ai thấy sao cả.

      Em đã thử nghiệm và thấy rằng Motor của em với tư thế đó thì cân bằng hơn hẳn so với motor xe đạp điện Yamaha đặt lệch .

      Thế thôi anh ạ.

      Lan Hương.

      Comment


      • #48
        Có mỗi cái giỏ xe chưa đến nửa cân mà các bác cứ lo làm cái chân chống

        (cặp sách học sinh tới 5 cân, các cháu nó vẫn dựng được chân chống, quý bà đi chợ mua 10 cân thịt vẫn để ở giỏ. Xe của mấy bà bán hàng rong thì khỏi phải cần chân chống, họ dùng 1 thành tre cho đỡ tốn tiền???)

        Không làm chân chống nghiêng thì làm chân chống thẳng, chân chống ở giữa không vững thì chuyển nó dịch lên bánh trước

        Thời trước nữa các cụ nhà ta quý xe, đi đâu về là lau chùi, không dựng chân chống mà dùng 2 móc treo nó lên sợ gỉ

        @Lanhuong: anh nào mua xe mà còn lo đổ thì khuyến mại thêm thanh tre
        Last edited by vanco; 19-08-2008, 22:07.

        Comment


        • #49
          Nguyên văn bởi lanhuong Xem bài viết
          ..................Em đã thử nghiệm và thấy rằng Motor của em với tư thế đó thì cân bằng hơn hẳn so với motor xe đạp điện Yamaha đặt lệch .
          ........ Lan Hương.
          Không nên đôi co với những người không hiểu gì về xe pháo . Nếu họ thắc mắc thì ta lắp thêm một cái bánh nữa là họ hết ý kiến chứ gì .
          Nhưng cỗ máy có tốc độ rất cao như ..... máy bay . Họ cũng làm 3 bánh đấy chứ ? . Họ có bao giờ làm máy bay có 4 bánh như ô tô dâu ? Bởi vì máy bay phải chạy rất nhanh trên đường băng mới bay lên được .
          Chuyên làm các mạch điện tử bí hiểm và kỳ quặc .
          nguyendinhvan1968@gmail.com

          Mobil : 0903 252 168 Chỉ gọi từ 09 giờ đến 17 giờ . Từ 18 giờ ngoài vùng phủ sóng

          Comment


          • #50
            Em nghĩ bác NDVan chuyển mụch tiêu bắn pháo đi. Bác bắn mãi chỗ cái bánh với lại cái chân chống rồi, giờ bác chuyển mụch tiêu đi. Xem tiêu điểm nào là sở trường của bác ý.
            ------------

            Em đang luyện tiếng Nga các bác thông cảm

            He he, em tưởng các bác giỏi tiếng LX lắm )
            Last edited by opendoor2507; 19-08-2008, 23:20.

            Comment


            • #51
              Tóm lại là khỏi tranh cãi. Một năm sau mà thấy đường phố HN hay ... có XDD Made by LH thì coi như mọi phản biện đều sai còn không thấy thì LH sai ( sai có thể là kỹ thuật, tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu vvv tóm lại là sai về các tham số của đề bài)
              Nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm OEM cho gia dụng và công nghiệp.

              Biến tần
              Máy giặt
              Lò vi sóng
              Bếp từ.
              Tủ lạnh.
              Điều hòa

              Comment


              • #52
                Nguyên văn bởi nguyendinhvan Xem bài viết
                Không nên đôi co với những người không hiểu gì về xe pháo . Nếu họ thắc mắc thì ta lắp thêm một cái bánh nữa là họ hết ý kiến chứ gì .
                Nhưng cỗ máy có tốc độ rất cao như ..... máy bay . Họ cũng làm 3 bánh đấy chứ ? . Họ có bao giờ làm máy bay có 4 bánh như ô tô dâu ? Bởi vì máy bay phải chạy rất nhanh trên đường băng mới bay lên được .
                Bởi vì không hiểu nên người ta mới vô diễn đàn này để góp ý và học hỏi. Còn anh biết mà không muốn chỉ cho người ta thì ít ra cũng cổ động người khác thay vì gây chia rẽ cho bà con (Không nên đôi co....xe pháo).

                Còn chuyện bánh xe máy bay thì anh coi link dưới nhé.
                http://en.wikipedia.org/wiki/Landing_gear

                Anh không biết thì nói không biết chẳng mất mát gì hết. Mình là người chứ không phải thánh mà cái gì cũng phải biết. Đừng tuyên bố không bằng chứng làm nhiều người họ hiểu lộn (như về bánh xe trong trường hợp này)

                Và cũng đừng phát biểu bừa bãi gây chia rẽ.
                Last edited by Paddy; 20-08-2008, 02:45. Lý do: đánh vần sai

                Comment


                • #53
                  Nguyên văn bởi MinhHa Xem bài viết
                  Tóm lại là khỏi tranh cãi. Một năm sau mà thấy đường phố HN hay ... có XDD Made by LH thì coi như mọi phản biện đều sai còn không thấy thì LH sai ( sai có thể là kỹ thuật, tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu vvv tóm lại là sai về các tham số của đề bài)
                  Em khoái ý này của bác nhất .
                  Falleaf
                  Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
                  58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
                  mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

                  Comment


                  • #54
                    Nguyên văn bởi MinhHa Xem bài viết
                    Tóm lại là khỏi tranh cãi. Một năm sau mà thấy đường phố HN hay ... có XDD Made by LH thì coi như mọi phản biện đều sai còn không thấy thì LH sai ( sai có thể là kỹ thuật, tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu vvv tóm lại là sai về các tham số của đề bài)
                    Ồ vậy thì tớ chờ mua chiếc của LH vậy . Thấy cô LH quảng cáo còn ngon hơn chiếc Yamaha . Chuyến này mấy thèn Nhựt Bổn đói rùi .

                    Comment


                    • #55
                      Cái luồng này vui thật đấy, làm mãi thì cũng phải được, quan trọng là làm thế nào thôi, he he, biết đâu Lan Hương thủ tiêu vài version ban đầu thì sao.
                      dientuvietnam.net

                      Comment


                      • #56
                        Nguyên văn bởi vanco Xem bài viết
                        Có mỗi cái giỏ xe chưa đến nửa cân mà các bác cứ lo làm cái chân chống

                        (cặp sách học sinh tới 5 cân, các cháu nó vẫn dựng được chân chống, quý bà đi chợ mua 10 cân thịt vẫn để ở giỏ. Xe của mấy bà bán hàng rong thì khỏi phải cần chân chống, họ dùng 1 thành tre cho đỡ tốn tiền???)

                        Không làm chân chống nghiêng thì làm chân chống thẳng, chân chống ở giữa không vững thì chuyển nó dịch lên bánh trước

                        Thời trước nữa các cụ nhà ta quý xe, đi đâu về là lau chùi, không dựng chân chống mà dùng 2 móc treo nó lên sợ gỉ

                        @Lanhuong: anh nào mua xe mà còn lo đổ thì khuyến mại thêm thanh tre
                        bác Vanco nói chí phải, có nhiều kiểu chân chống chứ đâu phải chỉ một kiếu. Theo em cái kiểu chân chống thẳng ở bánh sau và năng hẳn bánh lên là khá hợp lý, chẳng sợ bị đổ. Với kiểu đó, một a thanh niên 70Kg ngồi nên còn chưa chắc đổ nữa là cái động cơ 380g. Trừ phi cái thằng ngồi xe đó em thấy ngứa mắt em ra đạp nó một cái thì may ra cái xe nó mới đổ
                        @LH: Khai nào có mẫu thành phẩm, chị cho em cái hình, tình hình là xăng tăng giá cao, mẹ em thích xe đạp điện đi làm.
                        Ethernet-RS232, PIC Webserver, RFID Reader
                        CallerID, Cảnh báo BTS, ...
                        0988006696
                        linhnc308@gmail.com
                        http://linhnc308.blogspot.com

                        Comment


                        • #57
                          Túm lại sao các bác không lo động cơ chạy như thế nào, sạc bình ra sao mà cứ lo cái chân chống đổ hoài thế? Làm không được thì thuê kỹ sư nước ngoài design cho nếu nhắm bán được vài triệu cái...cãi nhau làm gì cho mệt. Trong lúc các bác đang bàn về cái chân chống anh Tung quở đang làm cái này. Đố các bác nó chạy bằng cái gì?

                          Several companies in the past have showcased their plans to use hydrogen fuel cell technology to power a bicycle. Recently, Chinese company Pearl Hydrogen became the latest company to showcase the idea, at a recent technology convention in Shanghaimart. The 20″ wheel prototype weighs 32kg and is powered by a PEM fuel cell and brushless electric motor. The top speed is 25km/hour and the 600L twin cylinder fuel cells have a maximum range of 100km. Some trial orders have already been placed for 20,000 Yuan (about US$2,650). The company is optimistic that their hydrogen bike will be successful enough to begin mass producing bikes for the mainstream Chinese market, for a more affordable 4,000 Yuan (US$530). There are no current plans to ship the fuel cell bicycles overseas.
                          Với giá US$530 em sẵng sàng bán xe máy mua fuel cell bike về đi mà chả phải nghĩ ngợi gì.
                          Last edited by bxngoc; 20-08-2008, 13:10.
                          “If you create your own electricity, heating and water systems, you create your own politics. Maybe that’s what they’re afraid of.” –– Michael Reynolds

                          Comment


                          • #58
                            Nguyên văn bởi bxngoc Xem bài viết
                            Túm lại sao các bác không lo động cơ chạy như thế nào, sạc bình ra sao mà cứ lo cái chân chống đổ hoài thế? Làm không được thì thuê kỹ sư nước ngoài design cho nếu nhắm bán được vài triệu cái...cãi nhau làm gì cho mệt. Trong lúc các bác đang bàn về cái chân chống anh Tung quở đang làm cái này. Đố các bác nó chạy bằng cái gì?
                            Chạy bằng hơi ép phải không ?

                            Chạy bằng H2 thì mua ở cây xăng nào ?

                            Comment


                            • #59
                              Nguyên văn bởi MinhHa Xem bài viết
                              Tóm lại là khỏi tranh cãi. Một năm sau mà thấy đường phố HN hay ... có XDD Made by LH thì coi như mọi phản biện đều sai còn không thấy thì LH sai ( sai có thể là kỹ thuật, tiếp thị, phân tích thị trường, nhu cầu vvv tóm lại là sai về các tham số của đề bài)
                              bác chỉ đựơc cái nói đúng - nhưng khi sai thì phải có cái giá phải trả - theo mình thấy các bác trả giá nhẹ hều như cái chân chống - trong khi LH phải trả giá bằng 1 cái tên lửa ....
                              có những việc ko thể làm mà vẩn làm
                              có những việc có thể làm mà không làm

                              Comment


                              • #60
                                Nguyên văn bởi Paddy Xem bài viết
                                Chạy bằng hơi ép phải không ?

                                Chạy bằng H2 thì mua ở cây xăng nào ?
                                Hơi ép thì chạy được mấy mét hở bác. Cái này nó chạy bằng pin Nhiên Liệu. Nhiên liệu H2, O2 được đưa vào các điện cực, các phản ửng xảy ra trên điện cực xuát hiện một suất điện động. Điện này cấp cho động cơ. Chất thải ra môi trường là hơi nước.

                                Không biết để chế ra H2, O2, người ta dùng những công nghệ ra sao. Có ảnh hưởng môi trường hay không. Chứ như xe dùng AQ, không thân thiện với môi trường lắm đâu.

                                PT.
                                Núi cao bởi có đất bồi
                                Núi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu?
                                Muôn dòng sông đổ biển sâu
                                Biển chê sông nhỏ, biển đâu nước còn?

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                vanco Tìm hiểu thêm về vanco

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X