Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Hihi, bạn có nhớ định luật bảo toàn năng lượng ko nhỉ ?
Bạn tận dụng làm máy phát điện => bạn đã phải bỏ năng lượng để cung cấp cho máy phát, sau đó bạn lại thu năng lượng đó về, sau khi đi qua 1 chuỗi lòng vòng như vậy, năng lượng ban đầu sẽ bị tổn hao đi => chẳng những tiết kiệm được tí nào mà còn tốn kém hơn
Hi,
Đây là ý tưởng đã có hàng chục năm nay rồi và đã áp dụng trên các xe hơi Hybrid (vừa chạy xăng lẫn chạy điện). Bình điện chỉ được nạp khi xe phanh hoặc khi xe lao dốc, link đây: Xe hybrid hoạt động như thế nào?Các bác đọc thêm về thông tin các xe này trên mạng.
Thân ái.
Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.
làm được điều đó thì thế giới đã không phải đau đầu vì năng lượng .có lẽ người ngoài hành tinh đã làm được điều này rồi.phân tích nước thành H và O2 rồi lại cho H+O2->to+H2O
ĐIỆN TỬ NGỌC LỄ
đ/c ba hàng-tiên lữ -hưng yên
dt 03216293151-0986475737
bạn biết cái dinamo phát điện của xa đạp ko? muốn đèn sáng thì dinamo phải ma sát với bánh xe. lúc đó bạn sẽ è sức ra mà đạp. 1 phần sức lực sẽ hao phí để làm quay đinamo. khi bạn lắp vào 2 báh xe. động cơ sẻ phải è sức ra quay bánh ko chỉ cho xe chuyển động mà còn để làm quay cái máy phát. suy ra tốn thêm 1 tí xăng (nếu xe chạy xăng) hay 1 tí điện (nếu là xe chạy điện). mà năng lượng hoán đổi luôn luôn hao phí. hao phí ở đây là ở cái máy phát (sinh nhiệt trong cuộn dây) vậy ta suy ra kết luận là ko khả thi.cho nên ko ai phải làm thế. xe hơi áp dụng khi ta thả dốc (xe hoạt động nhờ trọng lực) nên ko tổn hao năng lương trên xe. đã có người dùng nhiệt sinh ra từ động cơ để tao ra điện, tuy nhiên cách này rất tốn kém! "năng lượng ko tự nhiên sinh ra và ko tự nhiên mất đi" bạn nhé!
"điều quan trọng khi lập nghiệp ko phải ở thành phố hay ở quê, mà quan trọng là chúng ta nhận định ra hướng đi nào là đúng"
yahoo:
gmail:
Dạ năm mới cháu xin kính chúc ông, bà, cô, dì, chú, bác, anh, chị, em, các bạn, các cháu... trong diễn đàn sức khỏe dồi dào, gặp nhìu may mắn và thành công...
Nói một cách xây dựng thì kiểu đồng hồ kiêm kẹp dòng NJTY3266 mà bạn Mèo đề cập là đúng nhu cầu người hỏi rồi. Một số cửa hàng bán trên 200ng, vài sàn thương mại điện tử bán dưới - thế là đúng nhu cầu về giá. Nếu khéo săn...
Vậy chú đã hỏi hãng SIEMEN chưa? Tại sao cái PLC S7-200 cổ lỗ mà họ vẫn thiết kế riêng cho thị trường TQ với chữ SMART? Thậm chí phần mềm riêng để đọc file ngu.smart?
Vấn đề không còn là công nghệ "cốt lõi" nữa, mà là giá thành quyết định. Ham rẻ là trả giá mà....
Đồng ý với Bqv.
50 năm làm nghề, tôi đã chứng kiến 3 lần máy x quang mới nhập từ nước ngoài về bị lỗi.
- Lần thứ 1 máy xq của Pháp được ks Pháp lằp đặt bị lỗi 1 con didode, đưa cho ks Pháp con didode khác cùng mã số, ông...
Dạ chú dinh... muốn sửa lỗi cho hãng thì chú cứ gửi những hình ảnh, video cho họ đi ạ, chú có thể tìm thông tin của những lãnh đạo bên ấy để gửi thì sẽ hiệu quả hơn ạ. Về tổng quan thì họ sẽ ko phản hồi rõ ràng đâu ạ, vì nhận...
Cuối năm bàn thêm chuyện to hơn chút, đấy là 2 vụ rơi đám 737 đời mới và trục trặc ở cả tá chiếc khác. Ngay cả những thứ tưởng như cao siêu sang xịn thật thì vẫn có thể gặp trường hợp oái oăm như thường. Từ hồi đó bqv đã thấy khó hiểu làm sao lại đẻ ra đám MCAS quái thai đến thế được. Rồi...
Comment