Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Hihi, bạn có nhớ định luật bảo toàn năng lượng ko nhỉ ?
Bạn tận dụng làm máy phát điện => bạn đã phải bỏ năng lượng để cung cấp cho máy phát, sau đó bạn lại thu năng lượng đó về, sau khi đi qua 1 chuỗi lòng vòng như vậy, năng lượng ban đầu sẽ bị tổn hao đi => chẳng những tiết kiệm được tí nào mà còn tốn kém hơn
Hi,
Đây là ý tưởng đã có hàng chục năm nay rồi và đã áp dụng trên các xe hơi Hybrid (vừa chạy xăng lẫn chạy điện). Bình điện chỉ được nạp khi xe phanh hoặc khi xe lao dốc, link đây: Xe hybrid hoạt động như thế nào?Các bác đọc thêm về thông tin các xe này trên mạng.
Thân ái.
Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.
làm được điều đó thì thế giới đã không phải đau đầu vì năng lượng .có lẽ người ngoài hành tinh đã làm được điều này rồi.phân tích nước thành H và O2 rồi lại cho H+O2->to+H2O
ĐIỆN TỬ NGỌC LỄ
đ/c ba hàng-tiên lữ -hưng yên
dt 03216293151-0986475737
bạn biết cái dinamo phát điện của xa đạp ko? muốn đèn sáng thì dinamo phải ma sát với bánh xe. lúc đó bạn sẽ è sức ra mà đạp. 1 phần sức lực sẽ hao phí để làm quay đinamo. khi bạn lắp vào 2 báh xe. động cơ sẻ phải è sức ra quay bánh ko chỉ cho xe chuyển động mà còn để làm quay cái máy phát. suy ra tốn thêm 1 tí xăng (nếu xe chạy xăng) hay 1 tí điện (nếu là xe chạy điện). mà năng lượng hoán đổi luôn luôn hao phí. hao phí ở đây là ở cái máy phát (sinh nhiệt trong cuộn dây) vậy ta suy ra kết luận là ko khả thi.cho nên ko ai phải làm thế. xe hơi áp dụng khi ta thả dốc (xe hoạt động nhờ trọng lực) nên ko tổn hao năng lương trên xe. đã có người dùng nhiệt sinh ra từ động cơ để tao ra điện, tuy nhiên cách này rất tốn kém! "năng lượng ko tự nhiên sinh ra và ko tự nhiên mất đi" bạn nhé!
"điều quan trọng khi lập nghiệp ko phải ở thành phố hay ở quê, mà quan trọng là chúng ta nhận định ra hướng đi nào là đúng"
yahoo:
gmail:
Cách nghĩ của bạn là theo duy tâm thôi. Còn trong công việc thì phải theo duy lý.
Bạn vào goggle và gõ từ : tiêu chuẩn an toàn cách điện.
Bạn sẽ thấy vô vàn các quy định, VN cũng có , quốc tế cũng có. Mỗi vùng , mỗi khu vực,...
Chào mọi người, ai làm về điện, đặc biệt biến áp xung, mâý con nho nhỏ gắn vào mạch nguồn, cho e hỏi tí ą, e cũng làm trong ty về biển áp thì đo kiểm thành phẩm sẽ kiểm cao áp, tức là kiểm xem có phóng điện giữa các cuộn dây với...
Em chào các anh chị ,cô chú . Em đang có 1 đề tài: Mô phỏng điều khiển động cơ 1 chiều và bộ điều khiển điện áp tự động (AVR) sử dụng MATLAB/Simulink và Arduino . Anh chị có thế giải thích hoặc định hướng giúp em với được không ạ . Em xin cảm ơn !!...
Hi mọi người,
Team mình hiện là đối tác phân phối cho 1 dịch vụ Proxy US chuẩn bị mở mang tên Proxy Compass. Mọi người có thể trải nghiệm ở đây: https://proxycompass.com/vi/free-trial/
Mình nhớ là do điện AC không có chia cực cố định như DC, thêm vào đó thì ổ điện loại mà 2 lỗ thì cũng không có phân biệt chiều cắm, thành ra mình cắm chiều nào cũng được. Đây là em hiểu như vậy, có bác nào có ý kiến khác không ạ....
chào mọi người, em là sinh viên mới tìm hiểu về điện em có thắc mắc là tại sao điện AC ở nhà dùng có phích cắm khi cắm vào ổ điện thì cắm chiều nào cũng được, mà em đọc trên mạng thấy điện AC có dây trung tính và dây pha mà nhỉ...
Comment