Nếu đây là lần đầu tiên đến với Điện Tử Việt Nam, bạn có thể đọc phần Hỏi đáp bằng cách nhấn vào liên kết. Có thể bạn cần đăng kí trước khi có thể gửi bài . Để bắt đầu xem bài viết, chọn diễn đàn bạn muốn thăm dưới đây.
Hihi, bạn có nhớ định luật bảo toàn năng lượng ko nhỉ ?
Bạn tận dụng làm máy phát điện => bạn đã phải bỏ năng lượng để cung cấp cho máy phát, sau đó bạn lại thu năng lượng đó về, sau khi đi qua 1 chuỗi lòng vòng như vậy, năng lượng ban đầu sẽ bị tổn hao đi => chẳng những tiết kiệm được tí nào mà còn tốn kém hơn
Hi,
Đây là ý tưởng đã có hàng chục năm nay rồi và đã áp dụng trên các xe hơi Hybrid (vừa chạy xăng lẫn chạy điện). Bình điện chỉ được nạp khi xe phanh hoặc khi xe lao dốc, link đây: Xe hybrid hoạt động như thế nào?Các bác đọc thêm về thông tin các xe này trên mạng.
Thân ái.
Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.
làm được điều đó thì thế giới đã không phải đau đầu vì năng lượng .có lẽ người ngoài hành tinh đã làm được điều này rồi.phân tích nước thành H và O2 rồi lại cho H+O2->to+H2O
ĐIỆN TỬ NGỌC LỄ
đ/c ba hàng-tiên lữ -hưng yên
dt 03216293151-0986475737
bạn biết cái dinamo phát điện của xa đạp ko? muốn đèn sáng thì dinamo phải ma sát với bánh xe. lúc đó bạn sẽ è sức ra mà đạp. 1 phần sức lực sẽ hao phí để làm quay đinamo. khi bạn lắp vào 2 báh xe. động cơ sẻ phải è sức ra quay bánh ko chỉ cho xe chuyển động mà còn để làm quay cái máy phát. suy ra tốn thêm 1 tí xăng (nếu xe chạy xăng) hay 1 tí điện (nếu là xe chạy điện). mà năng lượng hoán đổi luôn luôn hao phí. hao phí ở đây là ở cái máy phát (sinh nhiệt trong cuộn dây) vậy ta suy ra kết luận là ko khả thi.cho nên ko ai phải làm thế. xe hơi áp dụng khi ta thả dốc (xe hoạt động nhờ trọng lực) nên ko tổn hao năng lương trên xe. đã có người dùng nhiệt sinh ra từ động cơ để tao ra điện, tuy nhiên cách này rất tốn kém! "năng lượng ko tự nhiên sinh ra và ko tự nhiên mất đi" bạn nhé!
"điều quan trọng khi lập nghiệp ko phải ở thành phố hay ở quê, mà quan trọng là chúng ta nhận định ra hướng đi nào là đúng"
yahoo:
gmail:
Một số kết quả test với mô-tơ quạt khác.
Kết luận cá nhân người mở chủ đề: Quạt dân dụng 47-65W không nên dùng cánh 7 lá lớn vì hiệu suất thấp, lưu lượng gió không cao như NSX công bố!
[Video test các loại cánh quạt chứng tỏ loại 7 cánh hiệu...
Xin upload kết quả thí nghiệm, mọi người sẽ tự hiểu và biết phân tích đúng sai hợp lí hay không. Ai không biết kĩ thuật thì chẳng dám tin vào cảm giác của bản thân, chỉ tin những gì nsx nói, dù họ có nói phét thế nào!!!
Em rất là quý bac, nhưng hôm nay em thấy bác sai đấy.
Cái sai của bác là đem cái cơ sở lý luận kỹ thuật công nghệ của Tư bản Chủ nghĩa để trao đổi với người theo Chủ Nghĩa Kinh Nghiệm. ...
Tốn wifi 4G quá !
Nào là lưu lượng , nào là tốc độ, nào là đường kính, nào là diện tích, nào là vòng quay, nào là hiệu suất, nào là dụng cụ, nào là thiết bị nào là máy đo, nào là phương pháp....
Cộng với một bản số liệu...
Cánh nhỏ là của tàu đem qua giờ mình copy theo mà tàu thì chuyên ăn bớt vật liệu để giảm giá thành từ cánh cho đến mô tơ mới thành ra vậy .
Cách thử của dinhthuong có đúng thì chỉ đúng với cái quạt Senko còn với quạt khác mô tơ...
Thôi, bác cứ tin nsx thì để tối nay cháu sẽ test 2 cây quạt cùng hãng Senko, một cây 3 cánh lớn 47W-57.6m3/min và 1 cây 65W-88.6m3/min xem nsx có nói láo không ạ, cứ cái nào cùng số bật mà thổi cho cái quạt hư kia quay được nhiều vòng hơn là...
Comment