Mình có một trường hợp thế này cần trợ giúp của các bạn :
private void serialPort1_DataReceived(object sender, SerialDataReceivedEventArgs e)
{
buffer = serialPort1.ReadExisting();
this.Invoke(new EventHandler(xulydulieu));
}
void xulydulieu(object sender, EventArgs e)
{
..........// xử lý gì đó ở đây.
// nếu thêm hàm Write vào chỗ này, thì chạy khoảng 2000-3000 lần bắn dữ liệu thì bị treo
// tình trạng không gửi nhận được dữ liệu, chỉ cần 1 trong 2 đầu cổng reset thì lại nhận bình thường
serialPort1.Write("aa"); // Chỉ cần bỏ hàm này đi mọi việc ngon nghẻ, mình cũng bắn qua lại 100ms liên tục
}
Mà khi tắt Debuge của 1 trong 2 thằng đi, thì dữ liệu đoạn thời gian bị treo mới gửi về cho thằng còn lại !
private void serialPort1_DataReceived(object sender, SerialDataReceivedEventArgs e)
{
buffer = serialPort1.ReadExisting();
this.Invoke(new EventHandler(xulydulieu));
}
void xulydulieu(object sender, EventArgs e)
{
..........// xử lý gì đó ở đây.
// nếu thêm hàm Write vào chỗ này, thì chạy khoảng 2000-3000 lần bắn dữ liệu thì bị treo
// tình trạng không gửi nhận được dữ liệu, chỉ cần 1 trong 2 đầu cổng reset thì lại nhận bình thường
serialPort1.Write("aa"); // Chỉ cần bỏ hàm này đi mọi việc ngon nghẻ, mình cũng bắn qua lại 100ms liên tục
}
Mà khi tắt Debuge của 1 trong 2 thằng đi, thì dữ liệu đoạn thời gian bị treo mới gửi về cho thằng còn lại !
Comment