Thông báo

Collapse
No announcement yet.

[B]DKS Group ra mắt sản phẩm[/B]

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi 1504
    Bài đầu tiên của tui trên ĐTVN đây.
    Tui xem trong luồng này cuối cùng cũng chẳng biết các bác đang nói đến cái gì, kỹ năng, khả năng hay quảng cáo sản phẩm.
    thấy có mấy dòng dính đến tui nên góp vô một chút:
    Công nghệ mạch in??? [B]
    - Làm bằng tay (lấy bút lông vẽ trực tiếp bằng tay), ngâm nhúng, khoan,hàn tất cả tôi đã trải qua chẳng thua kém thằng nào. => mệt xác, tốn thời gian không thèm chơi.
    - Cao hơn một chút Làm mạch in bằng phương pháp in lụa: tui cũng làm tất, mạch của Qdec bây giờ cao lắm cũng chỉ đạt đến trình độ in lụa (của tui - chứ của người khác thì đừng hòng so sánh nhé) các loại mạch này 1 ngày tui SX cả trăm tấm, sử dụng trong các Ampli kraoke bán đầy trên thị trường - loại này bỏ vô trong mấy cái có vỏ, ít ai thấy và giá thành rẽ cũng chấp nhận được.
    - cao cấp hơn: các mạch nạp, board trần (mà ai cũng thấy) tui chả dại gì làm công nghệ "bàn là" mất uy tín lắm - không bán được giá cao (trong khi khách hàng sẵn sàng mua giá nhích hơn người ta một chút) vả lại các loại này nếu chịu đầu tư đặt số lượng nhiều (khoảng vài mét vuông trở lên) thì cũng tương đối rẻ, board mạch cực kỳ đẹp, chính xác => tốn ít thời gian test ráp là chạy thiệt là khoái. hê hê ...ai thấy cũng ghiền, không biết làm gì cũng mua (vì nó đẹp). hì hì Ai mà chẳng khoái cái đẹp, vậy tại sao mình không biết khai thác nhỉ...
    -- Hình như ông 1504 lại khiêu khích tại hạ hay sao , làm mạch kiểu gì mà chẳng được , miễn là nó đẹp - và tất nhiên là tôi cần cái chủ chốt là bán được - Tôi không thích lằng nhằng với ông " rõ chưa "
    còn trình độ tôi cũng chẳng cần so , cũng chẳng cần khoe .
    ông là con người kinh doanh nó đi đằng khác , tôi chuyên làm với mục đích kĩ thuật nó lại khác ông thấy hàng của tôi mẫu mã thay đổi liên tục " vì tôi chủ động trong khâu này " còn ông chắc chắn là đi đặt mạch , đặt mạch thì dĩ nhiên là giá phải cao hơn .
    Trình độ thì tôi không bằng " cả tập đoàn TM - E được " còn nếu mạch 2 lớp có mạ lỗ , hoặc xuyên lớp " TM - E không làm nổi " ( nói đích danh 1504 không làm được ) mà chỉ biết đi đặt , thì đừng nói chuyện với tôi.
    Trong TP - HCM có nhiều cơ sở làm mạch với sự đầu tư chuyên dụng, quy mô lớn , còn tôi chỉ là cá nhân , đơn phương độc mã cũng có cả một đống công nghệ trong tay
    ngay cả mấy cái thằng ở hà nội này " mang tiếng là công ty " , cơ sở mà làm mạch in tôi cũng chẳng coi là cái cứt gì .
    Còn để nói về kinh doanh : tôi cũng đi luôn qua Đài Loan , Trung quốc mà nhập hoặc đặt luôn nguyên chiếc cho nhẹ nhàng , mạch của nó thì khỏi chê luôn. ( mạch 2 lớp mạ lỗ của quế Dương và mấy cơ sở trong sài gòn ) gọi mạch của chúng nó bằng Cụ 18 đời luôn cho xong , thậm chí sang bên đó đặt sản phẩm nó còn khuyến khích chơi loại IC ( nhỏ giọt luôn trên mạch ) chứ không ngồi mà ráp đâu.
    còn công nghệ của tôi thời đại người ta đến công nghệ phay , khắc quang laze rồi chứ không phải ngồi mà in lụa như ông đâu 1504 ạ ,
    còn mấy công nghệ mạch thủ công của ông 1504 ông có loại nào tôi chơi được loại đó kể từ bàn là , laminate , in lụa , chụp cảm quang tia cực tím , kể cả in chế bản phim quang cơ , phim điện tử tôi cũng làm luôn có cái qué gì là khó.
    Tôi chẳng kể ra đây để hù dọa ai , để khoe mẽ với ai cả , vì con đường của mỗi người là khác nhau . Người kinh doanh cứ làm kinh doanh , kĩ thuật cứ làm kĩ thuật. và một điều nữa , mấy anh em ở trên kia đang thảo luận giá mạch cho sinh viên , đúng là mạch của 1504 đẹp thì có đẹp , giá phải cao là tất nhiên ( kinh doanh không lời lãi chẳng thằng nào làm ).
    -- Còn tôi với mục đích kĩ thuật , làm ra để dùng trước, ai thích thì thêm chút gia vị kinh doanh , giá cho đó, mạch thế đó, tính năng support đó anh em nào thấy thích thì tôi làm cho.
    Chứ còn ai cũng đã từng nghe câu này rồi ( xin lỗi và thành thật xin lỗi vì lời này rất thô tục nhưng không sai ): " TIỀN ÍT ĐÒI HÍT LỒN THƠM ".
    Tuy nhiên tiền ít cũng không thể hít đồ si đa được.
    Cứ OK chấp nhận giá là làm tuốt
    ----- Cứ mỗi lần tôi mở miệng tôi lại thấy ái ngại vì nhiều khi các anh em thấy tôi cũng quảng cáo tùm lum , cũng nghĩ tôi chuyên làm mấy cái này kinh doanh " làm nghề chủ chốt kiếm kế sinh nhai " mà lại gặp mấy đối thủ như TM- E chẳng hạn , chửi nhau va chạm là dĩ nhiên.
    - Xin phép cả nhà nha : thằng Dương này không tiểu nhân thế đâu nhé
    Dạo này công việc quá bận nên cũng chưa có dịp, có thời gian tôi sẽ vẽ luôn cho anh em ( thậm chí còn đang kêu gọi ) một số anh em làm luôn mấy cái mạch Free cho các anh em luôn , ít nhất thì tôi cũng đã thiết kế được mấy cái này ( mạch nạp ):
    PSOC, AVR - ( atmega), ATMEL ,8051 philips, PIC ( dspic), EProm ( FPGA - tôi mới làm nên hơi sơ sài )
    Có thời gian tôi sẽ viết và vẽ lên , và sẽ kêu gọi để free mạch (PCB) cho anh em - ít nhất thì cũng không phải mua nữa.
    Có mấy cái mạch mà cứ cãi nhau hoài .
    Cứ đọc mấy câu thơ này của bác Cận mà lại hay :

    Sáng dậy tiện thể vào diễn đàn
    đọc mấy bài viết mà thở than
    Mỗi cái mạch nạp đua nhau chửi
    Thế là huynh đệ lại tương tàn
    .......................................

    - Các ông nào làm mấy thể loại này thì cứ thu xếp mà làm nghề khác đi là vừa
    Còn bảo là để chơi đẹp nhau ???
    Đây cứ xem mấy công ty này , hỏi Quế Dương là thằng nào chắc là : à bây giờ mới nhớ thì ra là nó. ( tiếc rằng lâu rồi không nhớ địa chỉ ).
    - Công ty sản xuất IC xe máy " IC thông minh ASIA " Phương Đức
    - Còn cả mấy cái công ty IC thông minh nữa chứ
    - Công ty IDC - " sản xuất mấy cái đồ mạch RF "
    Last edited by queduong; 11-12-2005, 20:28.
    Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

    Comment


    • #17
      À mà anh bạn 1504 nói đến bút lông ??? lịch sử tôi cũng vẽ mạch bằng ( bút lông và hộp sơn ) từ năm 1995 , còn bây giờ nói đến bút , tôi có cái bút còn vẽ luôn được cả đường mạch in trên nhựa , trên thủy tinh , trên phíp không tráng đồng ( nói chung trên đồ cách điện ) vẽ nét đến đâu là thành mạch in đến đó , chứ cũng chẳng cần ngâm nhúng làm chi , bạn biết công nghệ in cái bột than dẫn điện lên mạch ( như là mạch remote rồi chứ ).
      Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

      Comment


      • #18
        Xin trả lời các đại hiệp các đại hiệp sao cứ tính đến mạch nạp này nọ nhỉ? khả năng tiếp cận rất nhanh của học viên đừng vội chê người khác bởi sản phẩm chúng tôi đem đến người học một cách tiếp cận mới chứ không phải cầm mấy cái mạch nạp của bác về không có ý nghĩa lắm.
        Chưa kể nguồn kiến thức mà chúng tôi đã chuẩn hóa trong đĩa CD với người biết rồi hay chưa biết đều có thể ngồi ở nhà học mà không gặp nhiều khó khăn.
        Tôi có thế nói điểm mạnh cho mọi người thấy ở mạch này:
        +Thứ nhất là có thể ngồi để phát triển ý tưởng lập trình của mình mà không mất thời gian thử nghiệm khi cắm các linh kiện
        +Cái thứ 2 chính là sự kết hợp giữa ISP và mạch test làm cho người học đọc xong tài liệu có thể lập trình mà không mất thao tác nào(tiết kiệm thời gian)
        +Thứ 3 kiểm soát chương trình lập trình với các DIP dịch bít làm đầu ra hoặc vào mà không cần nút bấm
        +Thứ 4 Có jumper vào ra có cả nguồn để điều khiển thiết bị ngoại vi như ma trận phím động cơ bước vvv DKS_Group sẽ post lên sau:
        Còn với người bắt đầu học:
        +Với các thao tác đơn giản có thể hoàn thành việc cắm một cộng cụ để học 89 rất nhanh cho dù chưa biết gì:
        Nạp các chương trình mẫu mà DKS_Group đã soạn thảo trong đĩa CD có thể cho chạy ngay
        Sau đó lần lượt các bài DKS_Group hướng người học đến từng chủ đệ cụ thể trong đĩa CD làm và test ngay xin hỏi các đại hiệp thế học có tiện không?
        Khi test xong những người học có thể đã nắm được cơ bản với vi điều khiển vậy xin hỏi trên diễn đàn ai cũng bảo làm thế này thế nọ.cho sinh viên vậy một người không biết gì cầm mạch nạp với giá kia liệu họ có tiếp cận ngay được với vi điều khiển hay không chúng tôi không cần phải lăng xê hay quảng cáo với DKS_Group bởi lần lượt các sản phẩm của chúng tôi hướng đến sự tiện lợi và học nhanh nhất chứ không cần cứ cầm mạch về chỉ biết nạp thôi.Nếu bác Quế Dương Chưa thấy điểm mạnh của nó chúng tôi có thể gửi cho bác một bản thử nghiệm

        Comment


        • #19
          Đấy thấy chưa , tôi bảo cứ phải đưa các thông số ra , phải biết sự khác biệt với những cái khác còn mua hay chưa mua là phụ thuộc vào khách hàng , tôi không có gì để góp ý cả , Ai bán cứ bán , ai mua cứ mua , ai chê cứ chê ,
          Đồ của tôi chê 1 lần , lần sau tiến bộ thấy rõ . hãy lấy đó làm tiêu chí cho mình.
          - Càng chê , càng góp ý nhiều càng cần phải tiếp thu để mà tiến.
          Module RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com

          Comment


          • #20
            Hịc,đúng là thương trường như chiến trường.

            Comment


            • #21
              Một điều nữa DKS_Group nói với mọi người nếu sử dụng công cụ của DKS_Group mà không thấy sự khác biệt về điểm mạnh của nó so với sản phâm khác DKS_Group sẽ không lấy tiền.Ngoài ra DKS_Goup sẽ cho 10 bạn sớm nhất ở hà nội thích vi điều khiển sử dụng công cụ DKS_Group trong vòng 1 tuần miễn phí tại xưởng DKS_Group nếu mà mọi người không tiến bộ DKS_Group sẽ không tung sản phẩm lên nữa.Bạn nào yêu thích có thể đăng kí nhanh theo địa chỉ như trên

              Comment


              • #22
                DKS bán hàng thật nhiệt tình, chắc phải học hỏi các bạn điều này quá. nhân tiện cũng có vài lời với DKS cho vui.
                - Bán hàng trên các diễn đàn là một điều rất hay nhưng cũng có những cái khó nhất định. tôi cũng đã có những ngày đầu tiên quảng cáo các sản phẩm của mình trên diễn đàn và ...khà khà có lúc thì rất vui khi ai đó quan tâm hỏi han, ai đó gọi điện thoại mua hàng. và ...hic hic cũng có những đêm thức trắng vì một thằng cóc nào đó viết bài phá đám hay chen ngang một cách ...thiếu tế nhị. và một điều chắc chắn mà DKS phải tin tưởng rằng dù khen hay chê thì cũng đem lại cho mình nhiều điều bổ ích - không thành danh thì cũng thành nhân hi hi...
                nhớ lại trước đây, khi mới lò dò vào dddt tôi quảng cáo cái mạch 89 Series của sunrom. board mạch của tôi thì chẳng thằng nào dám chê, tính năng thì chẳng ma nào dám phủ nhận, chỉ còn một cái: chèn thêm câu "TM e-DESIGN" trong MCU để phần mềm nhận diện SP của mình. vậy mà gây ra tranh cãi làm tốn biết bao nhiêu tiền internet của các cao thủ từ Nam chí Bắc, có thằng thì cho là tôi lấy phần mềm của người sửa lại gọi là của mình, có thằng thì cho rằng trình độ thấp kém mà "múa rìu qua mắt thợ" và có thằng còn bảo tôi "vừa ăn cắp vừa la làng". ôi thôi đủ thứ trên đời. rồi còn nữa cái mạch nạp EPROM đa năng vốn dĩ chẳng ai chê bán chạy như tôm tươi vậy mà một thằng cà chớn lon ton bảo rằng tính năng kém và nữa mới đây nhất cái ProPic2 bị bọn "bang PIC" quậy tưng bừng - góp ý thì chẳng bao nhiêu, chửi rủa thì khá nhiều...(riêng cái này thì cũng tạm cho là một SP không tốt về giá thành - còn về tính năng nếu cải tiến theo đè nghị của QD thì đúng là "sự lựa chọn sáng suốt " - và SP này đã có những thay đổi sẽ có thông báo sau). vậy đó nhưng cũng đâu có gì là ghê gớm. cứ sau mỗi trận kịch chiến thì số lượng người biết về SP của tôi lại tăng lên, người mua tăng=> lợi nhuận cũng tăng. chẳng có gì phải lo sợ khi mình làm chủ được công nghệ (mặc kệ nó từ đâu, của ai miễn sao nó thiết thực và đáp ứng được nhu cầu người sử dụng) và làm chủ chất lượng, số lượng và cuối cùng là bản thân mình.
                một điều hơi tức cười, nhưng có thể cũng không kém hiệu quả là: đôi lúc bạn cũng nên kích vài câu và dọn đường để những anh chành nhiều chuyện tham gia viết bài trong luồng quảng cáo của bạn. nếu không thì chỉ mình ta độc thoại thì buồn lắm...
                thật thà quá cũng làm hại mình, "lưu manh" quá cũng chẳng ích gì. có lúc nên biết im lặng, có lúc cũng sẵn sàng đưa "của quý" ra để so thằng nào to hơn vì bạn biết đó: nhan nhản trong các bài viết từ diễn đàn này đến diễn đàn khác những "cái đó" và "...hơn thế nữa" thì không ít và...có lẽ được chấp nhận một cách vô điều kiện.
                ôi, buồn ngủ quá, cu cũng teo rồi. vài lời với DKS_group hy vọng giảm buồn ngũ nhưng không tác dụng.
                chúc mọi người ngày cuối tuần đầy sảng khoái.

                Comment


                • #23
                  Chào 1504 mọi thứ lên diễn đàn DKS_Group đã lường trước bởi mục đích của DKS_Group rất rõ ràng nghĩa là mọi người khi sử dụng sản phẩm của DKS_Group mà không thấy sự tiện lợi và khác hẳn những sản phẩm trước DKS_Group không lấy tiền .DkS_Group có thể có người ta dùng thử trước một tuần nếu không hiệu quả không cần phải mua sản phẩm.Và DKS_Group tin tưởng rằng sản phẩm DKS_Group sẽ đến với các bạn bằng tính hiệu quả của sản phẩm đem lại cũng như giá thành.vì vậy mà ai góp ý thì nhận còn nếu không góp ý mà chê bai thì cứ để họ chê DKS_Group không có thời gian để tranh luận các vấn đề đó còn sản phẩm sử dụng tốt như thế nào có thể hỏi lớp học vi điều khiển của bác blackmoon thì rõ .

                  Comment


                  • #24
                    Tôi tình nguyện thử một tuần, chỉ cần bác gửi email cho tôi tên các tệp trên đĩa CD-ROM là đủ gửi email vào namphung123@gmail.com
                    dùng lệnh cdrom> dir /s > listcd.txt nhé
                    Cám ơn trước. Tôi chỉ tin những ai viết được phần mềm thôi. Sửa giao điện GUI thì không tính là viết phần mềm

                    Comment


                    • #25
                      Chắc là có những sản phẩm đó miễn phí chứ

                      Comment


                      • #26
                        Sản phẩm đó miễn phí cung cấp ở đâu thế .Cho anh em biết địa chỉ nhé

                        Comment


                        • #27
                          Thực ra nếu tài liệu của bạn đầy đủ và công phu thì giá đấy cũng bình thường nhưng mà cái KIT của bạn phải nói là không dùng được nhiều. Một cái kit tốt giá thành vừa phải nhưng cũng giúp người học nắm được hết các chức năng của uC đó. Có lẽ nên nhanh chóng ra bản 2 thôi.
                          Vẫn biết mỗi lần xa là một lần về lại...

                          Comment


                          • #28
                            DKS_Group không muốn nói quá nhiều bởi sản phẩm của DKS_Group khi sử dụng sẽ nói lên tất cả.Mục đích của DKS_Group giúp các bạn học vi điều khiển nhanh nhất nên bạn nào có hứng thú với công nghệ vi xử lý có thể gặp trực tiếp DKS_Group để có thể sử dụng công cụ miễn phí một tuần và được tư vấn dùng đĩa CD mà DKS_Group đã tập hợp và biên soạn để có giải pháp học nhanh nhất từ dòng 89 đến AVR đến Pic.
                            Gặp DKS theo địa chỉ Số 10 tổ 33 phường Hoàng Mai hay đt:0989978814

                            Comment


                            • #29
                              Mấy bạn nói nhiều cũng không thay đổi được thực tế:
                              - Ví dụ muốn Test SPI chẳng hạn lại phải chế thêm một cái Test board support SPI nữa.
                              - Ví dụ muốn I2C cũng thế.
                              - Muốn LCD cũng vậy.
                              - Muốn ADC cũng chẳng cách nào khác.
                              - Muốn một cái nút nhấn thôi cũng phải làm thêm mạch. (Theo tôi đoán thì một nút reset với một nút công tắc nguồn)
                              - Hình như cũng không thấy RS232 đâu. Làm sao viết được hello world
                              - Nếu sử dụng Zip như thế thì 90s2313, mega8 sao mà dùng. Lại dùng add-on socket ???
                              Chỉ có mỗi Led là nhiều. Dùng kô hết Mấy cái nút gạt cũng thế trông kiểu nối có vẻ nguy hiểm. :P

                              Muốn học nhanh AVR có vô vàn cách. Nhưng các bạn muốn tạo ra một công cụ hữu ích và bán cho mọi người thì cố gắng cho nó thật tốt đúng không. Hãy biết lui một bước để tiến xa hơn. Hoàn toàn góp ý với mục đích xây dựng
                              Last edited by qmk; 26-12-2005, 21:20.
                              Vẫn biết mỗi lần xa là một lần về lại...

                              Comment


                              • #30
                                Cái này gọi là Ngu không chịu tiếp thu lại còn bảo thủ đây mà.

                                Comment

                                Về tác giả

                                Collapse

                                DKS Group Tìm hiểu thêm về DKS Group

                                Bài viết mới nhất

                                Collapse

                                Đang tải...
                                X