Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Nhập xe lôi Trung Quốc?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Nhập xe lôi Trung Quốc?

    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...&ChannelID=118

    Đọc xong bài này thấy mệt mỏi ghê với tình trạng sản phẩm Trung Quốc?? không chỉ trong ngành điện tử mà cả cơ khí nữa. Anh em ta trong năm 2008 sẽ có nhiều việc để làm đây.

    Chúc vui
    Falleaf
    Công ty TNHH Thương mại và Giao nhận R&P
    58/57 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    mail@falleaf.net - VP: (04) 36408561 - (08) 38119870

  • #2
    vấn đề này tươg chừg ko khó nhưng lại là 1 bài toán đấy. e chỉ sợ các bác Vn mua phụ tùng của TQ về rùi lắp rắp tại VN kêu là xe VN thôi...Mà xe máy tàu là 1 vd đấy.Cứ kiểm định chất lượng ở Hai wan tốt vào,xe nào tốt mới được wa chứ ko dù có là do dân VN thiết kế chế tạo đi nữa mà ko có kiểm định chất lượng tốt thì cũng bằng huề thôi.
    thân,

    Comment


    • #3
      Nguyên văn bởi son_um Xem bài viết
      vấn đề này tươg chừg ko khó nhưng lại là 1 bài toán đấy. e chỉ sợ các bác Vn mua phụ tùng của TQ về rùi lắp rắp tại VN kêu là xe VN thôi...Mà xe máy tàu là 1 vd đấy.Cứ kiểm định chất lượng ở Hai wan tốt vào,xe nào tốt mới được wa chứ ko dù có là do dân VN thiết kế chế tạo đi nữa mà ko có kiểm định chất lượng tốt thì cũng bằng huề thôi.
      thân,
      Vấn đề là người mình mà không nắm bắt được nhu cầu của dân mình, phải chờ bọn Tầu nó nghĩ hộ phải làm sản phẩm gì cho người Việt dùng(mà trường hợp xe Lôi, là nó chỉ nhắm vào VN nhé) thì thật là xxx. Thua ngay trên sân nhà.
      Còn việc mua linh kiện ở đâu để lắp thành sản phẩm của mình không quan trọng, nó chỉ liên quan đến chất lượng và sao cho có lợi về kinh tế nhất là được.

      Comment


      • #4
        Đêm có tiếng thở dài
        Đêm với những ngậm ngùi
        Khu phố yên nằm
        Đôi bàn chân mõi
        Tôi với trời bơ vơ

        Comment


        • #5
          người Việt và nhu cầu Việt ...

          Vấn đề là người mình mà không nắm bắt được nhu cầu của dân mình, phải chờ bọn Tầu nó nghĩ hộ phải làm sản phẩm gì cho người Việt dùng(mà trường hợp xe Lôi, là nó chỉ nhắm vào VN nhé) ... opendoor2507
          Anh opendoor2507 viết thế này em không thông lắm. Người Việt mình vẫn biết là nhu cầu vận chuyển rẻ tiền, cỡ nhỏ, chi phí thấp, năng động và choán ít chỗ trên đường .... là cần thiết. Vì vậy mà xe xích lô máy, xe ba gác máy, xe "độ" (còn gọi là xe công nông) đã xuất hiện và một thời gian dài nó giải quyết rất tích cực bài toán vận tải nhỏ không chỉ ở nông thôn mà cả thành thị ...

          Từ khi những phương tiện "độ" đó bị cấm đến nay, một số cơ sở cơ khí như Cơ Khí Ba Tâm ở Tiền Giang, Cơ Khí Nam Thành ở Q. Bình tân, TP HCM, cơ khí Phương Nam ở Q.9, TP HCM, cơ khí Năm Râu ở Trần Hung Đạo, TP Phan Thiết v.v... đã chế tạo một vài loại phương tiện vận chuyển mà theo nhiều người dùng thử đều thấy là nó rẻ (cái cao giá nhất chưa tới 25 triệu, thấp nhất 12 triệu), cơ động, chi phí nhiên liệu nhỏ (do đa số dùng máy Honda motor), ít choán đường, cơ cấu lái và động lực, phanh (thắng) v.v... an toàn hơn hẳn cái thứ xe lôi quái quỉ đến từ Trung Hoa .

          Nhưng đều bị cấm vì là .... xe tự chế ...

          Anh opendoor2507 ơi, vấn đề còn nằm ở chỗ khác cơ.

          Lan Hương.
          Last edited by lanhuong; 06-02-2008, 19:15.

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi lanhuong Xem bài viết
            Anh opendoor2507 viết thế này em không thông lắm. Người Việt mình vẫn biết là nhu cầu vận chuyển rẻ tiền, cỡ nhỏ, chi phí thấp, năng động và choán ít chỗ trên đường .... là cần thiết. Vì vậy mà xe xích lô máy, xe ba gác máy, xe "độ" (còn gọi là xe công nông) đã xuất hiện và một thời gian dài nó giải quyết rất tích cực bài toán vận tải nhỏ không chỉ ở nông thôn mà cả thành thị ...

            Từ khi những phương tiện "độ" đó bị cấm đến nay, một số cơ sở cơ khí như Cơ Khí Ba Tâm ở Tiền Giang, Cơ Khí Nam Thành ở Q. Bình tân, TP HCM, cơ khí Phương Nam ở Q.9, TP HCM, cơ khí Năm Râu ở Trần Hung Đạo, TP Phan Thiết v.v... đã chế tạo một vài loại phương tiện vận chuyển mà theo nhiều người dùng thử đều thấy là nó rẻ (cái cao giá nhất chưa tới 25 triệu, thấp nhất 12 triệu), cơ động, chi phí nhiên liệu nhỏ (do đa số dùng máy Honda motor), ít choán đường, cơ cấu lái và động lực, phanh (thắng) v.v... an toàn hơn hẳn cái thứ xe lôi quái quỉ đến từ Trung Hoa .

            Nhưng đều bị cấm vì là .... xe tự chế ...

            Anh opendoor2507 ơi, vấn đề còn nằm ở chỗ khác cơ.

            Lan Hương.
            Ờ hơi hiểu rồi he he, cái đó không liên quan tới kỹ thuật nhở .
            Thêm nữa năm mới rồi, nghe Lanhuong nhắc đến "ông xã" mờ Op buồn wa'

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            falleaf Tìm hiểu thêm về falleaf

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X