Em tên Nguyễn Dương Kim Hảo, học sinh lớp 5/1 trường tiểu học Chi Lăng, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Phần mềm và mô hình sử dụng chip 89C51 mà chủ topic nói là do em làm, chỉ một mình em tự nghiên cứu trên mạng và làm suốt một năm qua... Nếu chỉ nhìn vào độ tuổi mà đánh giá khả năng của người khác thì thật thất vọng!
EM TỰ VIẾT HƠN 3000 DÒNG CODE CHO PHẦN MỀM TRÊN MÁY TÍNH BẰNG VB.NET VÀ HƠN 1300 DÒNG CODE ASM TRÊN CHIP, EM TỰ NGHIÊN CỨU CÁC LINH KIỆN ĐIỆN TỬ, TỰ VẼ SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ, RÁP MẠCH... KHÔNG BIẾT VỚI HS LỚP 5 THÌ NHƯ VẬY LÀ CÓ QUÁ SỨC KHÔNG NHƯNG VỚI EM THÌ EM VẪN CÒN LÀM ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ RẤT NHIỀU, HIỆN TẠI NGOÀI VB.NET VÀ ASM EM CÒN BIẾT CÁC NGÔN NGỮ SAU C, C++, AUTOIT, JAVASCRIP, PHP, HTML, VB6, ASP, PASCAL.
Em đã từng theo học tại đại học FPT, (ảnh thứ 16) FPT-APTECH WEBSITE | FPT APTECH đào tạo lập trình viên quốc tế | nhân lực CNTT chất lượng cao
Hy vọng với những thông tin trên các anh/chị sẽ không đánh giá CHỦ QUAN nữa khi chưa nắm rõ thông tin... EM KHÔNG MUỐN CÔNG SỨC CỐ GẮNG CỦA MÌNH BẤY LÂU NAY BỊ LẤY LÀM TRÒ CƯỜI... VÌ SỰ CHỦ QUAN ĐÓ.
Phần mềm và mô hình sử dụng chip 89C51 mà chủ topic nói là do em làm, chỉ một mình em tự nghiên cứu trên mạng và làm suốt một năm qua... Nếu chỉ nhìn vào độ tuổi mà đánh giá khả năng của người khác thì thật thất vọng!
EM TỰ VIẾT HƠN 3000 DÒNG CODE CHO PHẦN MỀM TRÊN MÁY TÍNH BẰNG VB.NET VÀ HƠN 1300 DÒNG CODE ASM TRÊN CHIP, EM TỰ NGHIÊN CỨU CÁC LINH KIỆN ĐIỆN TỬ, TỰ VẼ SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ, RÁP MẠCH... KHÔNG BIẾT VỚI HS LỚP 5 THÌ NHƯ VẬY LÀ CÓ QUÁ SỨC KHÔNG NHƯNG VỚI EM THÌ EM VẪN CÒN LÀM ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ RẤT NHIỀU, HIỆN TẠI NGOÀI VB.NET VÀ ASM EM CÒN BIẾT CÁC NGÔN NGỮ SAU C, C++, AUTOIT, JAVASCRIP, PHP, HTML, VB6, ASP, PASCAL.
Em đã từng theo học tại đại học FPT, (ảnh thứ 16) FPT-APTECH WEBSITE | FPT APTECH đào tạo lập trình viên quốc tế | nhân lực CNTT chất lượng cao
Hy vọng với những thông tin trên các anh/chị sẽ không đánh giá CHỦ QUAN nữa khi chưa nắm rõ thông tin... EM KHÔNG MUỐN CÔNG SỨC CỐ GẮNG CỦA MÌNH BẤY LÂU NAY BỊ LẤY LÀM TRÒ CƯỜI... VÌ SỰ CHỦ QUAN ĐÓ.
Comment