Thông báo

Collapse
No announcement yet.

CDI_thông minh

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • CDI_thông minh

    Vài điều về CDI xe máy
    sau khi khảo sát môt vài điểm bán phu tùng xe máy , tôi hỏi về con IC (CDI)thông minh ,hay IC kỷ thuật số thì không thấy họ bán thậm chí có chổ họ lại còn cho rằng IC này không có tác dụng tiết kiệm xăng thậm chí nó còn gây hư hại, đó là những lời phản ảnh của người tiêu dùng.tôi không hiểu là do sản phẩm chưa phổ biến rộng rải hay là thị trường không chấp nhận sản phẩm này. Theo tôi biết thì mặt hàng này cũng có rất nhiều cty sản xuất.
    Các bạn có ý kiến gì về vấn đề này ?

  • #2
    @phamkhuyen, có phải bạn muốn nói về CDI có thể thay đổi góc đánh lửa sớm để tiết kiệm xăng không? Bạn có nghiên cứu về cái này không, bày cho tôi với nhé! Xăng dầu ngày càng lên giá, nghiên cứu này chắc hẳn phải được quan tâm.
    Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.

    Comment


    • #3
      đây là những chỉ tiêu mà nhà sản suất người ta quảng cáo :

      Thông số kỹ thuật:
      - Điện áp nguồn cung cấp: AC 150÷250V cấp bởi cuộn nổ (mobin lửa).
      - Điện áp điều khiển: 7 ÷ 15 V
      - Dải vòng tua hoạt động: 250÷12.000v/ph.
      - Góc đánh lửa: Tự động điều chỉnh góc đánh lửa từ 15°đến 30° trong dải vòng tua từ 800v/ph đến trên 3.200v/ph.

      Ưu điểm vượt trội



      - Sử dụng IC vi xử lý lập trình để điều khiển góc đánh lửa với độ chính xác cao, giúp tia lửa đánh đúng thời điểm sinh công tốt nhất của động cơ (theo thiết kế), tạo lực đẩy tối đa giúp xe tăng tốc nhanh, chạy "bốc", ít tiêu hao nhiên liệu, ít nóng máy.

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      phamkhuyen Tìm hiểu thêm về phamkhuyen

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X