Tôi có mua một tivi TCL 48 inch model L48D2780 tại cửa hàng Trần Anh ở phố Thái Hà. Khi mua tôi nhớ là TiVi trên sẽ được bảo hành 24 tháng tôi mua ngày 05.12.2015 cho tới ngày hôm qua 14.02.2017 thì tivi trên lăn ra chết.... tôi cầm phiếu bảo hành của chiếc tivi trên đến Trần Anh ở Thái Hà buổi sáng gặp nhân viên bảo hành tra số seri của tivi trên và nói chiếc tivi trên hết hạn bảo hành chiếc tivi của tôi chỉ được bảo hành 12 tháng( khi mua cửa hàng Trần anh thề thốt bảo hành 24tháng khi bảo hành thì nói là chỉ có 12 tháng treo đầu de bán thịt chó....) tôi đành ra về. Về nhà tôi đọc kỹ lại tờ hướng dẫn bảo hành thì may quá có dòng sản phẩm máy thu hình màu LCD được bảo hành 24 tháng. Buổi chiều tôi lại đến Trần anh Thái Hà và yêu cầu được hỗ trợ bảo hành vì tôi mua ở đó chỉ biết đến đó kêu. Lần thứ hai này các nhân viên bảo hành vẫn khăng khăng TiVi của tôi đã hết bảo hành tôi chỉ vào dòng sản phẩm máy thu hình màu LCD bảo hành 24 tháng.... Nhân viên Trần Anh nói là tivi của tôi chỉ là máy thu hình màu nên chỉ bảo hành 12 tháng. Tivi của tôi có seri 1510VFE000172AV00109 các bạn có thể tra thông tin về nó:
-Một công ty lớn như Trần Anh thì phải có chính sách nhất quán trước sau như một với khách hàng của mình chứ. Khi mua thì thề thốt bảo hành 24 tháng khi hỏng yêu cầu bảo hành thì lại nói chỉ có 12 tháng nên tivi của tôi hết hạn bảo hành. Tôi có yêu cầu nhân viên bảo hành Nguyễn xuân Thắng của bảo hành Trần Anh ghi rõ vào tờ bảo hành chiếc tivi tcl của tôi. Anh Thắng ghi " Sản phẩm hết hạn bảo hành của Trần Anh" ngày hôm nay 15.02.2017
- Là công ty buôn bán điện tử lớn của Việt nam mà họ tuyển nhân viên bảo hành không phân biệt được thế nào là máy thu hình màu với máy thu hình màu LCD để mà có trách nhiệm với khách hàng như cụ thể tivi của tôi trên. Mà chỉ có tìm cách chối bỏ trách nhiệm vậy thì hỏi công tác chăm sóc khách hàng của họ ở đâu.
- Nhân viên kỹ thuật kiểu này thì Trần Anh liệu có giữ được chân khách hàng
-Một công ty lớn như Trần Anh thì phải có chính sách nhất quán trước sau như một với khách hàng của mình chứ. Khi mua thì thề thốt bảo hành 24 tháng khi hỏng yêu cầu bảo hành thì lại nói chỉ có 12 tháng nên tivi của tôi hết hạn bảo hành. Tôi có yêu cầu nhân viên bảo hành Nguyễn xuân Thắng của bảo hành Trần Anh ghi rõ vào tờ bảo hành chiếc tivi tcl của tôi. Anh Thắng ghi " Sản phẩm hết hạn bảo hành của Trần Anh" ngày hôm nay 15.02.2017
- Là công ty buôn bán điện tử lớn của Việt nam mà họ tuyển nhân viên bảo hành không phân biệt được thế nào là máy thu hình màu với máy thu hình màu LCD để mà có trách nhiệm với khách hàng như cụ thể tivi của tôi trên. Mà chỉ có tìm cách chối bỏ trách nhiệm vậy thì hỏi công tác chăm sóc khách hàng của họ ở đâu.
- Nhân viên kỹ thuật kiểu này thì Trần Anh liệu có giữ được chân khách hàng
Comment