Thực ra cũng không có chuyện gì nhiều, chỉ là một chiếc xe hạng xoàng thuộc họ M113 cỡ nhỏ để đi lại hàng ngày cho tiện dụng thay cho chiếc Sirius đã 17 năm rưỡi tuổi. Mua chiếc xe máy khác nào có khó gì, nhưng bqv vẫn bị ám ảnh bởi suy nghĩ từ lâu rằng "ông thợ điện nên đi cái xe điện, đi xe máy nổ cứ sai sai thế nào ..."
Thế là 28-6-2019, tậu về chiếc này lần đầu lăn bánh. Mỗi ngày trên 31km đi về, tới nay đã hơn 1 năm.
Xe "đặt hàng" đại lý độ thêm vài thứ
- 2 giám xóc (bộ thụt) sau từ xe Sirius thay cho loại tiêu chuẩn của xe điện vốn khá kém
- Các bộ phận chính đều có dự phòng
-- 2 tay ga đôi bên nối thông qua 2 diode Schottky về cục điều tốc (chạy đồng thời - dự phòng "nóng")
-- 2 cục điều tốc dự phòng "nguội"
-- 2 hệ nguồn : bình điện chì axit nguyên bản và bộ pin LiFePO4 chế thêm chuyển đổi qua lại bằng công tắc 3 vị trí.
Rất cảm ơn cửa hàng Liên Hành đã nhiệt tình nhận làm vụ này
https://www.facebook.com/xedienvinhp...3581386663958/
Tay ga bên trái do cách lắp nên vặn về phía trước tương tự ý tưởng của bạn trthnguyen ở luồng bàn về tay ga xe máy
http://www.dientuvietnam.net/forums/...%A7a-m%C3%ACnh
Thế là 28-6-2019, tậu về chiếc này lần đầu lăn bánh. Mỗi ngày trên 31km đi về, tới nay đã hơn 1 năm.
Xe "đặt hàng" đại lý độ thêm vài thứ
- 2 giám xóc (bộ thụt) sau từ xe Sirius thay cho loại tiêu chuẩn của xe điện vốn khá kém
- Các bộ phận chính đều có dự phòng
-- 2 tay ga đôi bên nối thông qua 2 diode Schottky về cục điều tốc (chạy đồng thời - dự phòng "nóng")
-- 2 cục điều tốc dự phòng "nguội"
-- 2 hệ nguồn : bình điện chì axit nguyên bản và bộ pin LiFePO4 chế thêm chuyển đổi qua lại bằng công tắc 3 vị trí.
Rất cảm ơn cửa hàng Liên Hành đã nhiệt tình nhận làm vụ này
https://www.facebook.com/xedienvinhp...3581386663958/
Tay ga bên trái do cách lắp nên vặn về phía trước tương tự ý tưởng của bạn trthnguyen ở luồng bàn về tay ga xe máy
http://www.dientuvietnam.net/forums/...%A7a-m%C3%ACnh
Comment