Nguyên văn bởi queduong
Xem bài viết
Thông báo
Collapse
No announcement yet.
Giúp em mua xe máy??
Collapse
X
-
Nguyên văn bởi bxngoc Xem bài viếtĐồng ý với Mr Giang. Tớ chạy con Su Viva 6 năm nay rùi đúc kết 1 điều này chơi những dòng xe khác honda mỗi lần bảo dưỡng, sửa chữa là méo mỏ. Những phụ tùng thông thường như bố thắng khi thay cũng phải là 140k rùi. Chưa kể là khi mà cán đinh dọc đường phải vào tiệm thay ruột xe thì có em sẽ từ chối ko nhận làm vì ko dám chắc là tháo ra lắp vào như cũ được. Lần sau sẽ BeU with Honda. Tôi yêu VN.
mình di xe ya, lam honda ket luan the này, đồ ya ra ngoài mua khó , dại lý bán lộn xộn nhưng vào đúng chỗ YSS, ( chổ này của cty yamaha bán, có hóa đơn) thắng dỉa cách đây 4 năm mua cho em future là 220k (head) mua cho yamaha novou mất 132K, cách đây 1 năm mua cho future 140k (head) cho novuo là 92k. Dỉ nhiên mấy đại lí tư nhân bán đồ cho yamaha rất bậy bạ
B/R
Comment
-
Nguyên văn bởi nhatson.elec Xem bài viếtdao này thành phố có nhiều cầu thiết kế rất tiêu chuẩn dốc tầm 25 độ khi ấy thì vừa chạy vừa đủn tập thể thao luôn cho nó khỏe ahModule RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com
Comment
-
Nguyên văn bởi falleaf Xem bài viếtBây giờ làm lại dàn điện, gắn thêm con GPS vào xe, roài tự làm cho mình một trang web mini, hiển thị vị trí xe của mình mỗi giờ 1 lần, chẳng cần bản đồ số gì cả. Bảo em muốn lên xe anh thì em phải biết internet cái đã, rồi hãy ngồi lên. Không thì em đi chỗ khác chơi luôn, anh không chơi với mấy em mù... internet.
Đấy, bây giờ phải thế mới gọi là chơi xe. Còn không thì thay toàn bộ đèn xe bằng LED siêu sáng chẳng hạn, mấy thằng SH, Dylan mà chạy trên đường có khi chỉ dám nhìn thèm thuồng chứ không dám mở miệng ra, vì nó biết xe nó là xe nhà quê chứ không phải chiếc 67 là nhà quê
Chúc vui"Ai không biết giá trị của thời gian thì đừng mong vinh quang"!
Comment
-
67 là xe của dân chơi thứ thiệt. xe tay gas chỉ dành riêng cho phụ nữ tụi em thôi, chứ dàn ông ngồi lên nhìn thấy yếu lắm.
Papa Nhóc bảo, thời của Papa (trước 75) ngoại trừ chiếc Vespa và Lambretta ra, tất cả xe nào có khoảng trống đàng trước đều được gọi là xe đam hết. Chắc tại cái chỗ hũng đó dành cho các bà đầm xình có chỗ leo lên xe.
Còn xe đàn ông là phải có bình xăng nằm ngang (mấy bà đầm xình sẽ không leo lên được, hi hi, mấy ông chơi xấu quá ha???), côn tay.
Bây giờ thì khác rồi.
Nhóc thấy xài chiếc Wave S là vừa đẹp, vừa phù hợp túi tiền, và khá bền bỉ.Nhóc thích nghịch điện,
Nhóc thích xì păm,
Nhóc thích trêu mấy anh.
Hi hi.
Comment
-
Kinh nghiệm về xe
Kinh nghiệm về các loại xe tôi đã chạy:
Honda 78 (chạy lúc 16 tuổi): đúng là cho mấy bà mặc đầm. Máy 50cc mà không dùng côn tay nên moment xoắn thấp.
Honda 72 và Honda 67: 2 chiếc này như nhau, côn tay, máy tốt, tuy tỷ lệ hộp số không được như ý tôi muốn.
Dream 100: máy mạnh hơn gấp đôi máy 67,72 để bù lại mất mát do không dùng côn tay. Ở tốc độ thấp thì momen xoắn không bằng 67,72. Nhưng hệ thống nhún êm hơn rất nhiều. Máy bền
Isuzu (xe đi mượn): không biết máy có bền như Honda không nhưng mà tỷ lệ của hộp số hợp với đường Sài Gòn.
Max 100: chạy cũng như Dream 100 được, máy bền. Bà chị chạy 7 năm mà không đem cân chỉnh. Lúc tôi hỏi thì bả nói "Ủa, vậy hả" Nhưng ở 1 tốc độ quay nào đó thì nó cộng hưởng với sườn xe và rung lên. Tăng hay giảm ga thì hết.
Wave: giống như Dream, nhưng có nhiều cải tiến. Không dùng côn tay nên mấy bà mấy cô có thể mượn chạy. Hiệu xuất truyền từ máy sang hộp số không bằng côn tay nhưng bù lại nhờ máy mạnh hơn.
Click: Tôi chấm chiếc này cho bà chị. Bả vừa mua xong thì giá nó lên quá trời. Chiếc này tay ga. Nhưng hiệu xuất truyền từ máy vào hộp số khá tốt. Thắng tốt. Hình dáng gọn. Momen xoắn khá lớn ở tốc độ thấp. Lúc quay đầu xe mà vặn ga hơi quá tay thì bánh sau sẽ trượt.
Attila: mỗi lần mượn chạy xong là muốn chửi mấy thằng Hàn Quốc chế xe ngu. Bánh xe quá nhỏ nên sàn xe thấp, khi leo lên lề thì sẽ bị đập xuống đường. Người ngồi phía sau phải dạng háng ra, ngồi 1 lúc là mỏi. Bề ngang của xe quá lớn, khó dẫn vào chỗ đậu xe. Lấy thước ra đo phần tay lái và bánh trước thì mới biết là thằng thiết kế không có kinh nghiệm. Nếu bạn vẽ 1 đường thẳng theo trục tay lái xuống mặt đường tại 1 điểm. Khoảng cách từ điểm đó đến điểm bánh xe chạm đường phải phù hợp. Nếu khoảng cách đó lớn thì tay lái nhẹ, và ngược lại. Cái này tôi đo ở Attila thấy quá lớn so với Honda, Kawasaki, vv.. nên khi chạy thì tay lái có khuynh hướng lỏng lẻo. Buông tay ra là chết. Ai nói máy nó mạnh thì không chính xác. Momen xoắn quá kém ở tốc độ thấp. Có lẽ là do hiệu xuất truyền kém. Nói chung xe này dành cho đàn bà con gái không biết gì về xe mà ham đua đòi.
Kết luận là nếu tôi mua xe bây giờ thì tôi mua chiếc Wave.Electronic Engineers do everything with less resistance.
Comment
-
Nguyên văn bởi lucas Xem bài viếtKinh nghiệm về các loại xe tôi đã chạy:
Honda 78 (chạy lúc 16 tuổi): đúng là cho mấy bà mặc đầm. Máy 50cc mà không dùng côn tay nên moment xoắn thấp.
Honda 72 và Honda 67: 2 chiếc này như nhau, côn tay, máy tốt, tuy tỷ lệ hộp số không được như ý tôi muốn.
Dream 100: máy mạnh hơn gấp đôi máy 67,72 để bù lại mất mát do không dùng côn tay. Ở tốc độ thấp thì momen xoắn không bằng 67,72. Nhưng hệ thống nhún êm hơn rất nhiều. Máy bền
Isuzu (xe đi mượn): không biết máy có bền như Honda không nhưng mà tỷ lệ của hộp số hợp với đường Sài Gòn.
Max 100: chạy cũng như Dream 100 được, máy bền. Bà chị chạy 7 năm mà không đem cân chỉnh. Lúc tôi hỏi thì bả nói "Ủa, vậy hả" Nhưng ở 1 tốc độ quay nào đó thì nó cộng hưởng với sườn xe và rung lên. Tăng hay giảm ga thì hết.
Wave: giống như Dream, nhưng có nhiều cải tiến. Không dùng côn tay nên mấy bà mấy cô có thể mượn chạy. Hiệu xuất truyền từ máy sang hộp số không bằng côn tay nhưng bù lại nhờ máy mạnh hơn.
Click: Tôi chấm chiếc này cho bà chị. Bả vừa mua xong thì giá nó lên quá trời. Chiếc này tay ga. Nhưng hiệu xuất truyền từ máy vào hộp số khá tốt. Thắng tốt. Hình dáng gọn. Momen xoắn khá lớn ở tốc độ thấp. Lúc quay đầu xe mà vặn ga hơi quá tay thì bánh sau sẽ trượt.
Attila: mỗi lần mượn chạy xong là muốn chửi mấy thằng Hàn Quốc chế xe ngu. Bánh xe quá nhỏ nên sàn xe thấp, khi leo lên lề thì sẽ bị đập xuống đường. Người ngồi phía sau phải dạng háng ra, ngồi 1 lúc là mỏi. Bề ngang của xe quá lớn, khó dẫn vào chỗ đậu xe. Lấy thước ra đo phần tay lái và bánh trước thì mới biết là thằng thiết kế không có kinh nghiệm. Nếu bạn vẽ 1 đường thẳng theo trục tay lái xuống mặt đường tại 1 điểm. Khoảng cách từ điểm đó đến điểm bánh xe chạm đường phải phù hợp. Nếu khoảng cách đó lớn thì tay lái nhẹ, và ngược lại. Cái này tôi đo ở Attila thấy quá lớn so với Honda, Kawasaki, vv.. nên khi chạy thì tay lái có khuynh hướng lỏng lẻo. Buông tay ra là chết. Ai nói máy nó mạnh thì không chính xác. Momen xoắn quá kém ở tốc độ thấp. Có lẽ là do hiệu xuất truyền kém. Nói chung xe này dành cho đàn bà con gái không biết gì về xe mà ham đua đòi.
Kết luận là nếu tôi mua xe bây giờ thì tôi mua chiếc Wave.
Hôm nọ em vượt đèn đỏ có 2 thằng giao thông đi virago đuổi theo ... em cứ đi một đoạn lại " phải chờ " chúng nó ... 2 thằng tức vãi mà chảng làm gì được,
nếu đi một mình vít một phát lên 120km/h ... Chạy phê vãi , đi từ nhà em sang nhà bác Nhật Hùng chỉ hết có 30 phút thôi... Khà khà
--- Wave là được rùi ... có phải tổ lái đâuModule RF chuyên dụng điều khiển, truyền dữ liệu, thiết kế đề tài, dự án điện tử - chuyển giao công nghệ... ĐT: 0904964977 - email: dientuqueduong@yahoo.com
Comment
-
@cô nhóc: nếu nói xe tay ga đàn ông ngồi lên trông yếu yếu,vậy làm ơn dòm con Honda Goldwings,Silverwings,DN-01 ... rồi hẵng bàn cãi
Còn nói xe tay ga dành riêng cho phụ nữ thì:tất cả các loại xe máy đều là xe đàn bà hết.Vì sao?
-Còn tiền (còn xăng) thì êm ru,hết tiền là có chuyện (khỏi chạy)
-Luôn có nhu cầu lau chùi,đánh bóng,trang điểm hoa lá cành...
-Chu kỳ nguyệt san :sau mỗi 2000km
-càng già càng kêu to
-....(nhiều quá viết không hết)
Comment
-
Nguyên văn bởi queduong Xem bài viếtBác chê xe hàn Quốc ??? Con xe best của em ( HQ làm nhái đây )
Hôm nọ em vượt đèn đỏ có 2 thằng giao thông đi virago đuổi theo ... em cứ đi một đoạn lại " phải chờ " chúng nó ... 2 thằng tức vãi mà chảng làm gì được,
nếu đi một mình vít một phát lên 120km/h ... Chạy phê vãi , đi từ nhà em sang nhà bác Nhật Hùng chỉ hết có 30 phút thôi... Khà khà
--- Wave là được rùi ... có phải tổ lái đâu
Muốn mua xe để đua với CA thì mua xe chạy máy 2 thì.Electronic Engineers do everything with less resistance.
Comment
-
Nguyên văn bởi voduychau Xem bài viết@cô nhóc: nếu nói xe tay ga đàn ông ngồi lên trông yếu yếu,vậy làm ơn dòm con Honda Goldwings,Silverwings,DN-01 ... rồi hẵng bàn cãi
Còn nói xe tay ga dành riêng cho phụ nữ thì:tất cả các loại xe máy đều là xe đàn bà hết.Vì sao?
-Còn tiền (còn xăng) thì êm ru,hết tiền là có chuyện (khỏi chạy)
-Luôn có nhu cầu lau chùi,đánh bóng,trang điểm hoa lá cành...
-Chu kỳ nguyệt san :sau mỗi 2000km
-càng già càng kêu to
-....(nhiều quá viết không hết)Electronic Engineers do everything with less resistance.
Comment
-
@lucas (không phải Lucas Radebe): Attila của SYM, tức là của Đài loan, khg phải của Hàn Quốc.
Xe chiến nhất là Dream II, đời đầu. Cứ đi rảo khắp hang cùng ngõ hẻm, mua bằng được cái Dream II của người nào mua về không đi từ khoảng 7-8 năm trước, hàng ngày nổ ga-lăng-ti, lâu lâu thay dầu nhớt... thì con xe đó là "hết sảy".
Tôi hàng ngày cưỡi con Dream I, sơn màu đỏ ớt, sáng ra đạp một cái nổ ngay... cũng đã thấy chẳng hề thua anh kém chị, vì : tốn ít xăng, máy khỏe, bền và đặc biệt là xe rất cân bằng. Xe nhiều tiền mà không được như vậy cũng là thua!Chưa đỗ tú tài, nên vẫn còn phải đi học.
Comment
Bài viết mới nhất
Collapse
-
Trả lời cho Thắc mắc về nguồn tổ ong 12vbởi tuyennhanCách ly dây điện vào , bộ nguồn và đèn khỏi khung xe thì có rò thật cũng không lo bị giật .
-
Channel: Điện tử dành cho người mới bắt đầu
hôm nay, 08:56 -
-
Trả lời cho Hỏi cách điều chế xungbởi thetungBạn cho qua cái Tờ ri gơ Sờ mít ấy ......
-
Channel: Kỹ thuật điện tử tương tự
16-12-2024, 11:26 -
-
Trả lời cho Hỏi cách điều chế xungbởi nguyendinhvanCó gì mà khó ?
Răn cưa vuông đây
...-
Channel: Kỹ thuật điện tử tương tự
15-12-2024, 23:36 -
-
Trả lời cho hỏi về tụ điệnbởi ndp62Chữ " VENT" không phải là tên hãng sx tụ đâu ,vó thế là 1 ký hiệu liên quan tụ lowesr ?
-
Channel: Điện thanh
15-12-2024, 18:24 -
-
Trả lời cho Thắc mắc về nguồn tổ ong 12vbởi bqvietTrừ trường hợp công suất (rất) thấp, hầu như tất cả các loại nguồn xung thông thường đều có tụ nhỏ 1 - 10nF nối giữa sơ cấp và thứ cấp, để thoát nhiễu và để chống hiện tượng tương tự tĩnh điện. Vụ này đã thảo luận vài...
-
Channel: Điện tử dành cho người mới bắt đầu
14-12-2024, 22:02 -
-
Trả lời cho Thắc mắc về nguồn tổ ong 12vbởi namlangnhoE thử 3 cái nguồn nó đều giống nhau. Nên e làm tiếp địa luôn.
-
Channel: Điện tử dành cho người mới bắt đầu
14-12-2024, 19:58 -
-
Trả lời cho Thắc mắc về nguồn tổ ong 12vbởi mèomướpDạ chú sắm con át chống giật và thay nguồn tổ ong khác cho an toàn ạ. Đa phần nguồn xung đều xả nhiễu của bên thứ cấp về điện lưới qua 1 con tụ nên cảm giác tê sẽ khó xác định rõ ràng là do rò điện hay là nó vốn vậy...
-
Channel: Điện tử dành cho người mới bắt đầu
14-12-2024, 18:51 -
-
bởi namlangnhoXin chào mọi người. E có sử dụng 1 cục nguồn tổ ong 12v-30A chạy đèn led xe trà sữa. Mà thợ thi công bị rò điện nên điện rò ra khung xe. E dùng đồng hồ đo điện ở khung xe và cả output thì thấy có dòng điện xoay chiều hơn 100v. Nên chạm...
-
Channel: Điện tử dành cho người mới bắt đầu
14-12-2024, 00:12 -
-
bởi Manh.n.trCác bác cho em hỏi cách điều chế xung răng cưa sang xung vuông với ạ. Em đang thấy khó ạ...
-
Channel: Kỹ thuật điện tử tương tự
13-12-2024, 20:46 -
-
Trả lời cho hỏi về thiết kế mạch tuần tự trên proteusbởi Hatruong1309
-
Channel: Hỗ trợ học tập
12-12-2024, 00:33 -
Comment