Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Cho em hỏi về khóa từ Xe Honda

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Nguyên văn bởi phuchiepjsc Xem bài viết
    Em mở phát ra luôn , hay là 2 cái xe khóa bị hỏng
    Nếu mở phát ra luôn thì đúng là khóa hỏng thật rồi. Vì nêú chỉ là khớp cái ngạnh để mở, thì PT chẳng cần chìa khóa. Vì cạnh đó đã có cái mấu gạt để xoay cái mặt khóa rồi (dùng khi đóng mặt khóa).

    PT.
    Núi cao bởi có đất bồi
    Núi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu?
    Muôn dòng sông đổ biển sâu
    Biển chê sông nhỏ, biển đâu nước còn?

    Comment


    • #17
      Vậy thì cái này cấu tạo gần giống khóa của bình thường bác nhỉ, chỉ khác là kô có tiếp xúc co khí mà là dùng lực từ nhỉ! Thanks bác nhé

      Comment


      • #18
        lưu ý là cái "khoá từ" đó chỉ có tác dụng chống lọt nước mưa vào ổ khoá,không có tác dụng chống mất xe

        Comment


        • #19
          cái khóa từ xe honda đấy có 4 cạnh thì chỉ 3 cạnh có nam châm thôi. 1 cạnh không có.bác nào thử lấy que sắt đặt gần các cạnh là biết.ở mỗi chìa thì các góc có nam châm này có vị trí khác nhau. vì thế chìa khác không mở được. tuy vậy tỉ lệ trùng khóa từ rất cao. nó chỉ là phòng vệ đơn giản thôi chứ an toàn gì.
          Thất nghiệp :(

          Comment


          • #20
            Mình lấy chìa của con wave này thử vào con wave kia nhưng không mở được "cái chắn nước của Honda", để ý xe đi lâu trên mặt ổ khóa xe có dính bụi sắt => nó có từ đó, còn từ đó để làm gì thì công lực mình chưa đủ nên không biết.

            Comment


            • #21
              Ai nói chỉ là cơ khí thì chưa có cây xe nào có khóa từ rồi.thử lấy cái này mở cái kia mà mở được thì hư thật rồi

              Comment


              • #22
                ho ho....Mình vừa nghịch thử, rơi đâu 2 viên nam châm, thế là ko mở đc....Chạy vào bếp lấy con dao cạy cái nắp----> Ra luôn

                Comment


                • #23
                  các a lầm rồi. từ thật đó trên lổ tra và đuôi chia co 3 cặp nam châm đc sếp cung cực để khi cam vao no đẩy nhau và đẩy chốt khóa bên trong mới mở đc nắp che ổ khóa
                  ngu rất khổ mà nghèo còn khổ hơn!!!!!

                  Comment


                  • #24
                    sao khóa của xe piagio bi bẻ khoá roi ma vẫn không chay được hehe,thế mới là khóa từ chứ.

                    Comment


                    • #25
                      Hình ảnh dưới nắp đậy của khóa từ xe Honda

                      Có 5 lỗ nhưng chỉ có 3 viên nam châm (tiết kiệm mà)



                      PT.
                      Attached Files
                      Núi cao bởi có đất bồi
                      Núi chê đất thấp, núi ngồi ở đâu?
                      Muôn dòng sông đổ biển sâu
                      Biển chê sông nhỏ, biển đâu nước còn?

                      Comment


                      • #26
                        Thật ra chỉ là sử dụng từ tính để mở khóa. Các viên bi nam châm bên trong ổ khóa có tác dụng chặn chốt để xoay khóa. Các viên bi này được đẩy đến phía trước (nhằm chặn chốt mở) bằng những lò xo nhỏ. Khi đưa đầu chìa khóa vào, những điểm nam châm trên chìa khóa cùng cực với đầu bi bên trong ổ khóa sẽ đẩy bi trong ổ khóa thụt vào (lực đẩy này lớn hơn lực lò xo), lúc đó chốt xoay không còn bị chặn lại nên mở khóa dễ dàng.

                        Các bạn có tò mò mở ra nên cẩn thận vì nếu làm mất bi thì mệt, và gắn vô lại cũng hơi bị khó.

                        Comment


                        • #27
                          các bác cứ phải 1 lần làm cái chìa mất 3 chục như em thì biết ngay à. Nó có mấy cục nam châm tí hon ấy nhưng mà có 4 lỗ mà chỉ có 3 lỗ có bi( một lỗ còn lại thực tế là trục để xoay) ==> xác xuất trùng khóa là 1/4 ( nó dùng để giảm tỷ lệ trùng khóa chứ không phải là tiết kiệm như bác phía trên nói đâu nhá )
                          mỗi viên nam châm có thể là âm hoẵ dương --> xác xuất trùng là 1/2*1/2*1/2 = 1/8
                          nếu như không có sự khác nhau về phần nhựa thì xác xuất trùng khóa có thể là 1/32

                          người ta làm cục nam châm có cả 2 cực rồi thả nhẹ lên cái ổ khóa, nó cắm chiều nào lên cái ổ khóa với vị trí nào thì cứ phang vào vị trs tương ứng trên cái khóa. thể là chế được thôi. Chả có giề nghiêm trọng. ==> nghiêm cấm tận dụng vào việc đi chôm chỉa nhá
                          |

                          Comment


                          • #28
                            Chém gió kinh vãi.

                            [QUOTE=phuchiepjsc;206604]
                            Nguyên văn bởi flamingo_ld Xem bài viết

                            Không quá 10 giây để mở

                            chẳng biết 10s có đủ để chạm vào ổ khóa không
                            Xe Piaggio sử dụng công nghệ khóa chip dùng code, nếu ko thay bộ khóa thì ko thể khởi động được động cơ, tới giờ công nghệ này vẫn là an toàn nhất.

                            Comment


                            • #29
                              Nguyên văn bởi phanta Xem bài viết
                              Nếu chỉ là do ngạnh khác nhau thì tôi lấy cái tô-vít đủ khít với 2 góc đối diện thì có mở được không? Đảm bảo không bị trượt
                              không phải là do các ngạnh đó mà chính là nam châm ở chia khoa bạn ah!! mổi chìa khóa khác nhau là nam châm không phải ngạnh

                              Comment

                              Về tác giả

                              Collapse

                              cuongthinh Tìm hiểu thêm về cuongthinh

                              Bài viết mới nhất

                              Collapse

                              Đang tải...
                              X