mình đang thiết kế đồ họa cho trên wincc và muốn cho đồ vật di chuyển chéo thì phải làm sao .... mình đã thử dùng C-Action lập trình trong phần geometry cho cả X và Y tăng hoặc giảm mà sau khi chạy nó chạy lúc đầu còn đúng lúc sau cứ bị dựt lên rồi xuống
code X :
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static a=433;
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a<=436)
{
a=a-1;
}
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a>436)
{
a=433;
}
return a;
// WINCC:TAGNAME_SECTION_START
// syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
// next TagID : 1
// WINCC:TAGNAME_SECTION_END
// WINCC:PICNAME_SECTION_START
// syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
// next PicID : 1
// WINCC:PICNAME_SECTION_END
}
Code Y :
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static b=200;
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b<=203)
{
b=b+2;
}
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b>203)
{
b=200;
}
return b;
// WINCC:TAGNAME_SECTION_START
// syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
// next TagID : 1
// WINCC:TAGNAME_SECTION_END
// WINCC:PICNAME_SECTION_START
// syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
// next PicID : 1
// WINCC:PICNAME_SECTION_END
}
code X :
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static a=433;
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a<=436)
{
a=a-1;
}
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&a>436)
{
a=433;
}
return a;
// WINCC:TAGNAME_SECTION_START
// syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
// next TagID : 1
// WINCC:TAGNAME_SECTION_END
// WINCC:PICNAME_SECTION_START
// syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
// next PicID : 1
// WINCC:PICNAME_SECTION_END
}
Code Y :
#include "apdefap.h"
long _main(char* lpszPictureName, char* lpszObjectName, char* lpszPropertyName)
{
static b=200;
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b<=203)
{
b=b+2;
}
if(GetTagBit("bang_chuyen_sp_lon")==1&&b>203)
{
b=200;
}
return b;
// WINCC:TAGNAME_SECTION_START
// syntax: #define TagNameInAction "DMTagName"
// next TagID : 1
// WINCC:TAGNAME_SECTION_END
// WINCC:PICNAME_SECTION_START
// syntax: #define PicNameInAction "PictureName"
// next PicID : 1
// WINCC:PICNAME_SECTION_END
}