Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giao tiếp AVR vs tay PS2 !

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Cho mình xin code với bạn. luumanhson@gmail.com. cám ơn bạn nhiều.

    Comment


    • #17
      gửi cho mình với !!!!!!!!!!!!!!1

      Comment


      • #18
        đã up cho ở trên rồi còn ko chiệu tải xuông mà coi còn đòi gửi mail nữa là sao?

        Comment


        • #19
          Code tay cầm GamePad Giao tiếp PS2

          Có quá nhiều bạn gửi mail xin code của mình về cái tay cầm này, và hỏi tại sao nó hay bị nhiễu, có nghĩa là chưa bấm nút nó đã nhận, hôm nay mình sẽ up cho mọi người 1 cái code chuẩn , dùng AVR, các loại khác bạn xem code rồi viết lại.
          Vấn đề gây nhiễu phím nhấn là do khi khởi động, GamePad khởi tạo luôn cho chúng ta giá trị mặc định nào đó, và vô tình nó trùng với 1 giá trị mà ta gán, do vậy mà nó sẽ nhận giá trị của Phím mà chúng ta gán vào.
          Code mình gửi cho các bạn sẽ k có vấn đề này nữa, nhưng các bạn nhớ đừng bao giờ bỏ những dòng delay mà mình chèn trong chương trình đồng ngĩa với chương trình sẽ chậm hơn 1 chút nhưng sẽ k sao, nếu các bạn bỏ thì sẽ bị lỗi ngay. Lưu ý trong hàm while bạn phải luôn đặt hai dòng này vào :
          read_data();
          delay_us(200);
          kết hợp các phím nhấn các bạn cũng làm tương tự. hãy đọc kỹ trước khi hỏi, tìm hiểu các Command của gamepad, lên google là có rất nhiều, chịu khó tìm nhé.
          ////////////////For Gamepad PS2/////////////////
          #define DATA PINC.7
          #define CMD PORTC.6
          #define CLK PORTC.5
          #define ATT PORTC.4
          ////// Nut nhan PS2
          #define L1 byte4&0x10
          #define L2 byte4&0x20
          #define L3 byte4&0x40
          #define L4 byte4&0x80

          #define R1 byte5&0x10
          #define R2 byte5&0x20
          #define R3 byte5&0x40
          #define R4 byte5&0x80

          #define LL1 byte5&0x04
          #define LL2 byte5&0x01
          #define RR1 byte5&0x08
          #define RR2 byte5&0x02

          #define Select byte4&0x01
          #define Start byte4&0x08
          /************************************************** */
          unsigned char rjoyx=0,rjoyy=0,ljoyx=0,ljoyy=0,
          analog=0,byte4=0,byte5=0;
          //Gamepad PS2
          unsigned char access(unsigned char tbyte)
          {
          unsigned char rbyte=0;
          unsigned int i;
          CLK=1;
          for(i=0;i<8;i++)
          {
          CMD=tbyte&0x01;
          delay_us(10);
          CLK=0;
          delay_us(10);
          rbyte=(rbyte>>1)|(DATA<<7);
          CLK=1;
          tbyte=tbyte>>1;
          }
          delay_us(100);
          return rbyte;
          CLK=1;
          }
          /************************************************** */
          ///doc du lieu Gamepad PS2////
          void read_data(void)
          {
          ATT=1;
          rjoyx=rjoyy=ljoyx=ljoyy=128;
          analog=128;
          ATT=0;
          access(0x01);
          analog=access(0x42);
          access(0);
          byte4=access(0);
          byte5=access(0);
          if(analog==0x73||0x23||0X53)
          {
          rjoyx=access(0);
          rjoyy=access(0);
          ljoyx=access(0);
          ljoyy=access(0);
          }
          if(analog==0x12)
          {
          rjoyx=access(0);
          rjoyy=access(0);
          }
          ATT=1;
          }
          void main(void)
          {
          read_data();
          delay_ms(500);

          while (1)
          {
          read_data();
          delay_us(200);
          if(L1==0){///Declare your code here}
          if(L2==0){///Declare your code here}
          if(L3==0){///Declare your code here}
          if(L4==0){///Declare your code here}
          if(R1==0){///Declare your code here}
          if(R2==0){///Declare your code here}
          if(R3==0){///Declare your code here}
          if(R4==0){///Declare your code here}
          if(LL1==0){///Declare your code here}
          if(LL2==0){///Declare your code here}
          if(RR1==0){///Declare your code here}
          if(RR2==0){///Declare your code here}
          while(Start==0)
          {
          read_data();
          delay_us(200);
          ///Declare your code here
          }
          while(Select==0)
          {
          read_data();
          delay_us(200);
          ///Declare your code here
          }


          }//end while
          } // end main
          Last edited by chinh_cover; 24-12-2012, 17:39.

          Comment


          • #20
            Anh gửi cho em nữa anh Chinh_cover ơi cám ơn anh nhiều nhé
            gamil : namnhisokho@gmail.com

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            hoainamctin Tìm hiểu thêm về hoainamctin

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X