Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Ổn áp bằng vi sử lý

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Ổn áp bằng vi sử lý

    Em đang đinh làm cái ổn áp bằng vi sử lý công suất tầm 2kva. Bác nào giúp em xây dựng cái sơ đồ nguyên lý và nguyên lý hoạt động ko ah?Ah tiện cho em hỏi biến áp tự ngẫu để dùng cho mạch trên thì trên Hải phòng hoặc Hà Nội chỗ nào bán ?

  • #2
    Bạn cần phải tìm hiểu trước, xem sơ đồ người ta thiết kế như thế nào, nguyên lý ổn áp bằng phương pháp nào rồi vẽ sơ đồ khối up lên cho mọi người tham khảo rồi hướng dẫn. Bạn nói thế ai giúp!!!!!!!!!!!!

    Comment


    • #3
      Em làm Ổn áp kiểu servomotor còn được gọi là ổn áp dùng servomotor kéo chổi than theo nguyên lí điện cơ. Nguyên lí làm việc của nó là dùng một mạch điều khiển bằng linh kiện bán dẫn điện tử để điều khiển động cơ thừa hành làm nhiệm vụ ổn định điện áp.

      Phần chính là một biến áp tự ngẫu BA có lõi hình xuyến, đầu vào lấy điện qua con chạy S. Để giữ điện áp ra Ur không đổi ta phải thay đổi điện áp vào Uv cho phù hợp bằng cách điều khiển tự động con chạy S. Việc điều chỉnh S được thực hiện nhờ động cơ M. Động cơ này được điều khiển bằng bộ so sánh mức độ sai lệch giữa điện áp mẫu Ur’ (Ur’ là đại diện cho Ur) và điện áp chuẩn.


      Đầu tiên các bác chỉ hộ em làm thế nào để đo được dòng xoay chiều để so sánh với điện áp chuẩn (dùng cái gì và so sánh như thế nào ).

      Comment

      Về tác giả

      Collapse

      thanhnshd Tìm hiểu thêm về thanhnshd

      Bài viết mới nhất

      Collapse

      Đang tải...
      X