#include <REGX51.H>
sbit Aled1=P1^0;
sbit Aled2=P1^1;
sbit Aled3=P1^2;
unsigned char maled7[]={0xc0,0xf9,0xa4,0xb0,0x99,0x92,0x82,0xf8,0x80,0x9 0};
unsigned long x;
void delay(long time)
{long n;
for(n=0;n<time;n++)
{
;
}
}
void quetled()
{/////////////////////////led hang tram///////////
Aled1=1;
P2=maled7[x/100];
delay(100);
Aled1=0;
P2=0xff;
////////////////////////led hang chuc/////////////
Aled2=1;
P2=maled7[(x/10)%10];
delay(100);
Aled2=0;
P2=0xff;
//////////////////////////led hang don vi//////////////
Aled3=1;
P2=maled7[x%10];
delay(100);
Aled3=0;
P2=0xff;
}
void ngatngoai0(void) interrupt 0
{
x++;
}
void main()
{
x=0;
EA=1;
EX0=1;
IT0=1;
while(1)
{
quetled();
if(x>999)
x=0;
}
}
Code như trên sao nạp vô mô phỏng bằng pzotues no chạy loạn cả lên là sao các bác, giúp hộ em, mạch đếm các bác ợ
sbit Aled1=P1^0;
sbit Aled2=P1^1;
sbit Aled3=P1^2;
unsigned char maled7[]={0xc0,0xf9,0xa4,0xb0,0x99,0x92,0x82,0xf8,0x80,0x9 0};
unsigned long x;
void delay(long time)
{long n;
for(n=0;n<time;n++)
{
;
}
}
void quetled()
{/////////////////////////led hang tram///////////
Aled1=1;
P2=maled7[x/100];
delay(100);
Aled1=0;
P2=0xff;
////////////////////////led hang chuc/////////////
Aled2=1;
P2=maled7[(x/10)%10];
delay(100);
Aled2=0;
P2=0xff;
//////////////////////////led hang don vi//////////////
Aled3=1;
P2=maled7[x%10];
delay(100);
Aled3=0;
P2=0xff;
}
void ngatngoai0(void) interrupt 0
{
x++;
}
void main()
{
x=0;
EA=1;
EX0=1;
IT0=1;
while(1)
{
quetled();
if(x>999)
x=0;
}
}
Code như trên sao nạp vô mô phỏng bằng pzotues no chạy loạn cả lên là sao các bác, giúp hộ em, mạch đếm các bác ợ
Comment