Thông báo

Collapse
No announcement yet.

code mach trai tim loi

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • code mach trai tim loi

    Đây là đoạn code em tìm được, gửi lên đây mang mục đích vừa chia sẻ vừa tham khảo ý kiển: mạch sử dụng vdk 89c52 , điều khiển 32led. Tuy nhiên khi dịch sang file hex thì không được vì có một số lỗi, em thì còn ngu, nên bác nào cao thủ làm ơn sửa dùm em đoạn code. Em cảm ơn!
    #include<reg52.h>
    /*================================================= ==============*/

    /*=================== Khai bao bien toan cuc ====================*/
    sbit led1=P1^0;
    sbit led14=P3^5;
    sbit led15=P3^6;
    sbit led16=P3^7;
    sbit led17=P2^0;
    sbit led21=P2^4;
    sbit led22=P2^5;
    sbit led23=P2^6;
    sbit led27=P0^5;
    sbit led28=P0^4;
    sbit led29=P0^3;
    sbit led32=P0^0;
    unsigned int j,i,l,h,v,k;
    unsigned char Q[]={0xfe,0xfc,0xf8,0xf0,0xe0,0xc0,0x80,0x00}; // ON 0-->7
    unsigned char U[]={0x7f,0x3f,0x1f,0x0f,0x07,0x03,0x01,0x00}; // ON 7-->0
    unsigned char E[]={0xfc,0xf3,0xcf,0x3f}; // ON chay 2 port 0-->7
    unsigned char N[]={0x3f,0xcf,0xf3,0xfc}; // ON chay 2 port 7-->4
    unsigned char S[]={0xfe,0xfd,0xfa,0xf5,0xea,0xf5,0xaa,0x55}; // ON/OFF tien 0-->7
    unsigned char A[]={0x7f,0xbf,0x5f,0xaf,0x57,0xab,0x55,0xaa}; // ON/OFF tien 7-->0
    unsigned char M[]={0xfc,0xf3,0xcf,0x3f,0xfc,0xf3,0xcf,0x3f};
    unsigned char code na[]={0x7f,0xbf,0xdf,0xef,0xf7,0xfb,0xfd,0xfe,0x7e,
    0xbe,0xde,0xee,0xf6,0xfa,0xfc,0x7c,0xbc,0xdc,0xec, 0xf4,0xf8,0x78,0xb8,
    0xd8,0xe8,0xf0,0x70,0xb0,0xd0,0xe0,0x60,0xa0,0xc0, 0x40,0x80,0x00};
    unsigned char O[]={0x01,0x02,0x04,0x08,0x10,0x20,0x40,0x80};
    unsigned char W[]={0xfe,0xfd,0xfb,0xf7,0xef,0xdf,
    0xbf,0x7f,0x7e,0x7d,0x7b,0x77,0x6f,0x5f,0x3f,0x3e,
    0x3d,0x3b,0x37,0x2f,0x1f,0x1e,0x1d,0x1b,0x17,0x0f,
    0x0e,0x0d,0x0b,0x07,0x06,0x05,0x03,0x02,0x01,0x00} ;
    unsigned char R[]={0x01,0x02,0x04,0x08,0x10,0x20,0x40,0x80};
    unsigned char code ma[]={0x80,0x40,0x20,0x10,0x08,0x04,0x02,0x01};
    /*================================================= ==============*/

    /*===================== Khai bao ham ============================*/
    void delay(long time){
    long n;
    for (n=0; n<time;n++) {
    } }
    /*================================================= ==============*/

    /*========================= Ham chinh ===========================*/
    void main (void){
    while (1){
    /*====== Trang thai 1 nhap nhay ======*/
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(40000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(2000);
    P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);

    //
    for(i=0;i<8;i++)
    {P1=U[i];
    P3=Q[i];
    delay(1000);
    }
    for(i=0;i<8;i++)
    {P0=P2=U[i];
    delay(1000);
    }

    for(i=0;i<8;i++)
    {P0=P2=255-U[i];
    delay(1000);
    }
    for(i=0;i<8;i++)
    {P1=255-U[i];
    P3=255-Q[i];
    delay(1000);
    }

    P0=P1=P2=P3=255;
    delay(1000);
    //
    // ON dan tu P),P2 den P1,P3
    for(i=0;i<8;i++)
    {P0=P2=U[i];
    delay(1000);}
    for(i=0;i<8;i++)
    {P3=U[i];
    P0=P2=255-U[i];
    P1=Q[i];
    delay(1000);}
    for(i=0;i<8;i++)
    {P3=255-U[i];
    P1=255-Q[i];
    delay(1000);}
    // chay ON dan
    for(l=0;l<37;l++){
    P1=P2=P3=W[l];
    P0=na[l];
    delay(1000);}

    for(l=0;l<37;l++){
    P1=P2=P3=255-W[l];
    P0=255-na[l];
    delay(1000);}

    //
    for(l=0;l<8;l++)
    {P1=P2=P3=U[l];
    P0=Q[l];
    delay(1000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    for(l=0;l<8;l++)
    {P1=P2=P3=255-U[l];
    P0=255-Q[l];
    delay(1000);}

    for(l=0;l<8;l++)
    {P1=P2=P3=Q[l];
    P0=U[l];
    delay(1000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    for(l=0;l<8;l++)
    {P1=P2=P3=255-Q[l];
    P0=255-U[l];
    delay(1000);}

    for(j=0;j<8;j++)
    {P0=P1=P2=Q[j];
    P3=U[j];
    delay(1000);}
    //


    for(l=0;l<8;l++){
    P1=P2=P3=255-Q[l];
    P0=255-U[l];
    delay(1000);}
    //chop tat
    for(k=0;k<8;k++)
    {P0=P1=P2=S[k];
    P3=A[k];
    delay(1000);}

    //chop tat tu P1-->P3-->P2-->P0
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    P1=0xfe;
    delay(1000);
    P1=0xfd;
    delay(1000);
    P1=0xfa;
    delay(1000);
    P1=0xf5;
    delay(1000);
    P1=0xea;
    delay(1000);
    P1=0xd5;
    delay(1000);
    P1=0xaa;
    delay(1000);
    P1=0x55;
    delay(1000);
    P1=0xaa;
    P3=0xfe ;
    delay(1000);
    P1=0x55;
    P3=0xfd;
    delay(1000);
    P1=0xaa;
    P3=0xfa;
    delay(1000);
    P1=0x55;
    P3=0xf5 ;
    delay(1000);
    P1=0xaa;
    P3=0xea ;
    delay(1000);
    P1=0x55;
    P3=0xd5;
    delay(1000);
    P1=P3=0xaa;
    delay(1000);
    P1=P3=0x55;
    delay(1000);

    P1=P3=0xaa;
    P2=0xfe;
    delay(1000);
    P1=P3=0x55;
    P2=0xfd;
    delay(1000);
    P1=P3=0xaa;
    P2=0xfa;
    delay(1000);
    P1=P3=0x55;
    P2=0xf5;
    delay(1000);
    P1=P3=0xaa;
    P2=0xea;
    delay(1000);
    P1=P3=0x55;
    P2=0xd5;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=0xaa;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=0x55;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0xaa;
    P0=0x7f;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0x55;
    P0=0xbf;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0xaa;
    P0=0x5f;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0x55;
    P0=0xaf;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0xaa;
    P0=0x57;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=0x55;
    P0=0xab;
    delay(1000);
    P0=P1=P3=P2=0x55;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xaa;
    delay(1000);

    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(5000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(6000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(7000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(3000);
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(8000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(3000);
    // chop tat // P0,P3 va P2,P1
    P0=0xfe;
    P3=0x7f;
    delay(3000);
    P0=0xfd;
    P3=0xbf;
    delay(3000);
    P0=0xfa;
    P3=0x5f;
    delay(3000);
    P0=0xf5;
    P3=0xaf;
    delay(3000);
    P0=0xea;
    P3=0x57;
    delay(3000);
    P0=0xd5;
    P3=0xab;
    delay(3000);
    P0=0xaa;
    P3=0x55;
    delay(3000);
    P0=0x55;
    P3=0xaa;
    delay(3000);
    P0=0xaa;
    P3=0x55;
    P1=P2=0x7f;
    delay(3000);
    P0=0x55;
    P3=0xaa;
    P1=P2=0xbf;
    delay(3000);
    P0=0xaa;
    P3=0x55;
    P1=P2=0x5f;
    delay(3000);
    P0=0x55;
    P3=0xaa;
    P1=P2=0xaf;
    delay(3000);
    P0=0xaa;
    P3=0x55;
    P1=P2=0x57;
    delay(3000);
    P0=0x55;
    P3=0xaa;
    P1=P2=0xab;
    delay(3000);
    P0=0xaa;
    P3=P1=P2=0x55;
    delay(3000);
    P0=0x55;
    P3=P1=P2=0xaa;
    delay(3000);
    // OFF dan tu P1,P3 den P0,P2
    for(h=0;h<8;h++)
    {P1=255-U[h];
    P3=255-Q[h];
    delay(2000);}
    for(l=0;l<8;l++)
    {P0=P2=255-Q[l];
    delay(2000);}
    //
    for(k=0;k<4;k++)
    {P1=P3=P2=E[k];
    P0=N[k];
    delay(2000);}


    for(k=0;k<4;k++)
    {P1=P3=P2=E[k];
    P0=N[k];
    delay(2000);}

    for(k=0;k<4;k++)
    {P1=P3=P2=E[k];
    P0=N[k];
    delay(2000);}

    for(l=0;l<4;l++)
    {P0=E[l];
    P3=P2=P1=N[l];
    delay(2000);}
    for(l=0;l<4;l++)
    {P0=E[l];
    P3=P2=P1=N[l];
    delay(2000);
    }for(l=0;l<4;l++)
    {P0=E[l];
    P3=P2=P1=N[l];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    for(i=0;i<8;i++){
    P1=P3=P2=U[i];
    P0=Q[i];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);

    for(i=0;i<8;i++){
    P1=P3=P2=Q[i];
    P0=U[i];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);

    for(h=0;h<8;h++){
    P1=U[h];
    P3=Q[h];
    delay(2000);}
    for(h=0;h<8;h++){
    P0=P2=Q[h];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);

    for(l=0;l<8;l++){
    P0=P2=U[l];
    delay(2000);}
    for(l=0;l<8;l++){
    P1=Q[l];
    P3=U[l];
    delay(2000);}

    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    /*=======*/
    P1=0xf8;
    delay(3000);
    P3=0xf8;
    delay(3000);
    led15=0;
    led16=0;
    led17=0;
    delay(3000);

    P2=0x8f;
    led21=led22=led23=led17=0;
    delay(3000);
    led27=led28=led29=0;
    delay(3000);

    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(3000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(3000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(3000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(3000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);


    for(j=0;j<8;j++){
    P0=P1=P2=P3=O[j];
    delay(2000); }
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=P1=P2=P3=O[j];
    delay(2000); }
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=P1=P2=P3=Q[j];
    delay(2000); }
    // nhap nhay
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0xff;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(2000);
    P1=P3=P2=P0=0xff;
    delay(2000);

    P3=0x0f;
    P2=0xf0;
    led21=0;
    delay(2000);
    P3=P2=0x00;
    delay(2000);
    P1=P0=0x0f;
    delay(2000);
    P1=P0=0x00;
    delay(2000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);

    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(3000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(2000);
    P0=P1=P2=P3=0x000;
    delay(3000);
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(2000);


    P1=P0=0xf0;
    delay(4000);
    P1=P0=0x00;
    delay(4000);
    P3=0xf0;
    P2=0x0f;
    delay(4000);
    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(4000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);

    P3=0x0f;
    P2=0xf0;
    led21=0;
    delay(4000);
    P3=P2=0x00;
    delay(4000);
    P1=P0=0x0f;
    delay(4000);
    P1=P0=0x00;
    delay(4000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);

    P1=P0=0xf0;
    delay(4000);
    P1=P0=0x00;
    delay(4000);
    P3=0xf0;
    P2=0x0f;
    delay(4000);
    P1=P2=P3=P0=0x00;
    delay(4000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(2000);

    P3=P1=0x00;
    led17=0;
    delay(4000);
    led17=1;
    P3=P1=0xff;
    delay(2000);
    P2=P0=0x00;
    led1=0;
    delay(2000);
    P2=P0=0xff;
    led1=1;
    delay(2000);
    /* sang duoi */
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    P0=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=Q[j];
    P3=U[j];
    delay(2000);}
    P1=P0=P2=P3=0xff;
    delay(1000);

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    P0=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    P2=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(2000);
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=Q[j];
    P3=U[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=U[j];
    P1=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);

    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(3000);

    for(j=0;j<8;j++){
    P3=255-U[j];
    P2=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=255-U[j];
    P0=255-U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(3000);
    P3=P2=P1=P0=0xff;
    delay(2000);

    for(h=0;h<8;h++){
    P1=Q[h];
    delay(2000);}
    for(h=0;h<8;h++){
    P3=Q[h];
    delay(2000);}
    led17=0;
    for(h=0;h<8;h++){
    P0=Q[h];
    delay(2000);}
    for(h=0;h<8;h++)
    {P2=U[h];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(2000);

    // ON&OFF dan
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=255-Q[j];
    P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=255-Q[j];
    P0=U[j];
    delay(2000);}

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    P2=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    P0=255-U[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=255-Q[j];
    P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=255-Q[j];
    P0=U[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=255-U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    // On dan, OFF dan

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(2000);
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=255-Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=255-U[j];
    delay(2000);}

    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    P1=P3=P2=P0=0x00;
    delay(1000);
    P1=P2=P3=P0=0xff;
    delay(1000);
    /*=== Trang thai ===*/

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P0=U[j];
    delay(2000);}

    P0=P1=P2=P3=0xff;

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    P0=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    led17=led1=0;
    delay(2000);
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=U[j];
    P0=Q[j];
    delay(2000);}

    for(j=0;j<8;j++)
    {P1=P2=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);


    for(i=0;i<8;i++){
    P1=P3=P2=U[i];
    P0=Q[i];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    for(i=0;i<8;i++){
    P1=P3=P2=Q[i];
    P0=U[i];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0x00;
    delay(1000);
    for(i=0;i<8;i++){
    P1=O[i];
    P3=Q[i];
    P2=Q[i];
    delay(2000);}

    for(j=0;j<8;j++){
    P1=P2=Q[j];
    delay(2000);}
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=Q[j];
    P0=U[j];
    delay(2000);}
    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(3000);
    led17=led1=0;
    delay(2000);
    for(j=0;j<8;j++){
    P3=U[j];
    P0=Q[j];
    delay(2000);}

    P0=P1=P2=P3=0xff;
    for(j=0;j<8;j++){
    P1=P2=U[j];
    delay(2000);}

    P0=P1=P2=P3=0xff;
    delay(1000);
    }
    }
    /*=============================END================= =================*/

  • #2
    bài này là 1 trong những bài tiền đề của vdk, nó giống như dk 1 con led thôi, chỉ khác là xuất ra cả 32 chân, bạn đọc qua tài liệu là có thể tự test đc, chứ cái code này dài thế chả ai rỗi hơi đọc hết ngần ấy code đâu, ai cũng có việc cả, bạn chỉ nên nói thắc mắc chỗ cần thiết thôi
    Website chính thức đổi địa chỉ website thành
    Mời các bạn ghé thăm !!!

    Comment


    • #3
      file.hex của bạn đây: http://www.mediafire.com/file/y65erg...75/traitim.hex

      Comment


      • #4
        bacmats noi dung do.Bạn nên tự tìm hiểu.chổ nào không biết thì hỏi là tốt nhất

        Comment


        • #5
          Em cũng đã tìm hiểu và có đọc qua một số tài liệu viết code nhưng không có tài liệu nào viết cụ thể với lại sắp đến ngày cưới của chị, định làm tặng chị gái nhưng mà sợ không làm kịp nên phải hỏi. Hic ! cảm ơn các bác đã quan tâm

          Comment


          • #6
            up cái sơ đồ mạch nên cho a e tham khảo có phải k

            Comment


            • #7
              cái code dài dễ sợ. bạn nên hạn chế dùng mảng là tốt. dùng thuật toán đi.chứ cái code của bạn dài vậy ngồi ngắm đến lúc nào đây

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              khongban Tìm hiểu thêm về khongban

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              • mèomướp
                Trả lời cho Công thức điện tử
                bởi mèomướp
                Dạ thời thế giờ thay đổi theo hướng tích cực hơn rồi chú trung sĩ ạ. Kiến thức được chia sẻ ngày càng nhìu nên làm ăn gian dối ko còn dễ dàng như trước đâu ạ. Những thợ nhỏ rồi sẽ thành công nhân sản xuất đồ mới hết thay vì sửa chữa lặt vặt...
                Hôm qua, 21:21
              • mèomướp
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi mèomướp
                Dạ cùng chuẩn tín hiệu thì chắc chắn là nhận ạ. Vì bản chất oled hay lcd thì đều phải có mạch chuyển đổi trên thanh gỗ rồi chuyển sang những chip xử lý hàng nghìn chân gắn trên những tab mỏng dính rồi mới ra các điểm ảnh theo hàng...
                Hôm qua, 20:31
              • yname11
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi yname11
                Ok , thanks bác đã chỉ...
                Hôm qua, 15:06
              • nguyendinhvan
                Công thức điện tử
                bởi nguyendinhvan
                Sau bao năm nghiên cứu cái dtvn. Tôi phát hiện công thức này. Các anh em xem đúng bao nhiêu phần trăm nhé !

                Chập thì thay. Cháy thì tháo
                Làm thì láo. Báo thì hay
                May thì khoe. Rủi thì bỏ
                Thành tích nhỏ. Báo thành to
                Làm cho có. Báo chi li
                Sai cả li. Báo
                ...
                Hôm qua, 00:35
              • yname11
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi yname11
                có chắc ko b, màn lcd phải có cao áp mới sáng, màn led thì ko có, ko có cáp chuyển đổi thì lắp thế nào đc ??...
                25-11-2024, 22:31
              • mèomướp
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi mèomướp
                Dạ ý chú là màn oled ấy ạ. Cùng chuẩn lvds cùng độ phân giải thì cắm được ạ. Còn nó mà khác thì hơi khó vì oled các điểm ảnh nó tự phát sáng chứ ko dùng đèn nền như lcd. Cháu chỉ biết đến vậy thôi ạ. Chú muốn nghịch phải tự tìm hiểu kỹ trước khi mua thôi, khó mà ông thợ nào tư vấn vụ này...
                25-11-2024, 22:14
              • bactho
                Trả lời cho Tự làm máy đo Cuộn cảm
                bởi bactho
                Hay đấy bạn ạ. Đây có thể hiểu là máy đo cuộn dây. Tiện đây xin cho hỏi bạn có hiểu rõ về máy nạp rôm pcb 45 của hãng thiên minh không giúp mình cách cài fw của nó với vì mình vừa được anh bạn cho nhưng lại không biết cài fw nên chưa dùng được. Nếu có thể thì bạn giúp mình với...
                25-11-2024, 21:48
              • yname11
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi yname11
                màn của mình là LCD , giờ m muốn mua màn LED để thay thế (ko muốn dùng màn LCD nữa) , lên muốn hỏi xem có cáp chuyển đổi nào có thể cắm đc màn LED vào ko , tất nhiên phải có cùng số chân pin với màn cũ rồi . VD: màn cũ là lcd mỏng , 40 pin...
                25-11-2024, 21:43
              • bactho
                Trả lời cho các bạn giúp mình về file HEX với!!!
                bởi bactho
                Bạn vào trang phuclanshop.com ,tìm đến góc kỹ thuật. Tác giả vương khánh hưng nói rất rõ về điều bạn tìm...
                25-11-2024, 21:21
              • mèomướp
                Trả lời cho Xin hỏi về màn hình laptop
                bởi mèomướp
                Dạ màn hình lcd đều có thể lai cấy cho nhau được hết ạ. Các loại cáp, bo mạch chuyển đổi lvds rất nhìu, với dòng sony còn phải nhổ cả chip nhớ của main cũ đưa lên gỗ thì mới lắp sang máy khác đc, chưa kể các bệnh về màu... ngay cả...
                25-11-2024, 20:43
              Đang tải...
              X