Thông báo

Collapse
No announcement yet.

co ai mo long tu bi...

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • co ai mo long tu bi...

    Chào các anh, chị...EM mới học lớp 11, nhưng rất đam mê điện tử..Em định làm một mạch lè ma trận dùng 8051 nhưng chưa có mạch nạo cho IC. Có bác nào có cái nạp IC 8051 cũ nào không dùng nữa thì tặng lại cho em đi...Vì còn nhỏ tuổi nên em chưa có tiền để mua...thanks

  • #2
    Nguyên văn bởi nhat9a Xem bài viết
    Chào các anh, chị...EM mới học lớp 11, nhưng rất đam mê điện tử..Em định làm một mạch lè ma trận dùng 8051 nhưng chưa có mạch nạo cho IC. Có bác nào có cái nạp IC 8051 cũ nào không dùng nữa thì tặng lại cho em đi...Vì còn nhỏ tuổi nên em chưa có tiền để mua...thanks
    Nhịn ăn sáng 2 ngày ghé a để cho mạch này giá 50k mua lâu rồi chưa xài bữa nào chỉ mới test xem chạy hay ko thui

    89C51/52/55 Programmer - TMe: Linh kiện, Sensors, Kit Phát triển, Mạch nạp, 8051, PIC, AVR, ARM, EPROM, Flash...
    Mạch nạp Pickit 2 SE ---> 170k BH 1 năm
    Pic 18F2550 PDIP Thailand bao test 60K/1c


    Comment


    • #3
      Nguyên văn bởi nhat9a Xem bài viết
      Chào các anh, chị...EM mới học lớp 11, nhưng rất đam mê điện tử..Em định làm một mạch lè ma trận dùng 8051 nhưng chưa có mạch nạo cho IC. Có bác nào có cái nạp IC 8051 cũ nào không dùng nữa thì tặng lại cho em đi...Vì còn nhỏ tuổi nên em chưa có tiền để mua...thanks
      lớp 11 mà đã làm được rồi cơ à . Cứ viết chưong trình rồi mô phỏng cho chắc chắn đi đã còn mạch nạp thì cứ từ từ thiếu gì người cho bạn nạp nhờ

      Comment


      • #4
        50k là rẻ như cho ko đấy, con 89 master 25k, cái đế gài 20k, mấy thứ linh tinh khác cũng gần 30k rồi chưa kể mạch in ^^

        Comment


        • #5
          Nguyên văn bởi nhat9a Xem bài viết
          Chào các anh, chị...EM mới học lớp 11, nhưng rất đam mê điện tử..Em định làm một mạch lè ma trận dùng 8051 nhưng chưa có mạch nạo cho IC. Có bác nào có cái nạp IC 8051 cũ nào không dùng nữa thì tặng lại cho em đi...Vì còn nhỏ tuổi nên em chưa có tiền để mua...thanks
          Bạn ở đâu? Đam mê thì quá tốt! Mình rất thích những người đam mê như bạn!
          YM: Noname_vnatr.
          Project mã nguồn mở:
          Học điện tử online:

          Comment


          • #6
            Ho ho.Kiểu này mình cũng đi xin quá.Em kô có tiền.Thế lấy máy đâu em nạp.Lấy máy đâu lập trình.Mình đây còn kô có máy tính luôn.Mượn được cái máy pen3 về sửa lại mất 200k.Sài được 3 tháng phải trả.Em đó chắc còn nghèo hơn mình.Hồi đi học cấp 3 mình còn kô có cái gì ngoài cái casio fx500ms thằng bạn nó cho.Ho ho.Kiểu này mình cũng đi xin quá.Em kô có tiền.Thế lấy máy đâu em nạp.Lấy máy đâu lập trình.Mình đây còn kô có máy tính luôn.Mượn được cái máy pen3 về sửa lại mất 200k.Sài được 3 tháng phải trả.Em đó chắc còn nghèo hơn mình.Hồi đi học cấp 3 mình còn kô có cái gì ngoài cái casio fx500ms thằng bạn nó cho.
            , , ,

            Comment


            • #7
              bạn làm tới đâu rồi, ngày trước mình cũng làm cái led trai tim nháy được vài kiểu ,khi làm với 8051 thì chú ý các chân của nó ra không đủ 5V nên led sáng rất yếu, bạn có sơ đồ mạch không up lên mọi người tham khảo

              Comment


              • #8
                viet chuơng trình thì em chưa đủ trình độ nhưng em tìm dc cái này trên mạng các anh xem thế nào:


                ================================================== ===============*/

                /*========================= Bo tien xu ly =======================*/
                #include<reg52.h>
                /*================================================= ==============*/

                /*=================== Khai bao bien toan cuc ====================*/
                sbit led1=P1^0;
                sbit led14=P3^5;
                sbit led15=P3^6;
                sbit led16=P3^7;
                sbit led17=P2^0;
                sbit led21=P2^4;
                sbit led22=P2^5;
                sbit led23=P2^6;
                sbit led27=P0^5;
                sbit led28=P0^4;
                sbit led29=P0^3;
                sbit led32=P0^0;
                unsigned int j,i,l,h,v,k;
                unsigned char Q[]={0xfe,0xfc,0xf8,0xf0,0xe0,0xc0,0x80,0x00}; // ON 0-->7
                unsigned char U[]={0x7f,0x3f,0x1f,0x0f,0x07,0x03,0x01,0x00}; // ON 7-->0
                unsigned char E[]={0xfc,0xf3,0xcf,0x3f}; // ON chay 2 port 0-->7
                unsigned char N[]={0x3f,0xcf,0xf3,0xfc}; // ON chay 2 port 7-->4
                unsigned char S[]={0xfe,0xfd,0xfa,0xf5,0xea,0xf5,0xaa,0x55}; // ON/OFF tien 0-->7
                unsigned char A[]={0x7f,0xbf,0x5f,0xaf,0x57,0xab,0x55,0xaa}; // ON/OFF tien 7-->0
                unsigned char M[]={0xfc,0xf3,0xcf,0x3f,0xfc,0xf3,0xcf,0x3f};
                unsigned char code na[]={0x7f,0xbf,0xdf,0xef,0xf7,0xfb,0xfd,0xfe,0x7e,
                0xbe,0xde,0xee,0xf6,0xfa,0xfc,0x7c,0xbc,0xdc,0xec, 0xf4,0xf8,0x78,0xb8,
                0xd8,0xe8,0xf0,0x70,0xb0,0xd0,0xe0,0x60,0xa0,0xc0, 0x40,0x80,0x00};
                unsigned char O[]={0x01,0x02,0x04,0x08,0x10,0x20,0x40,0x80};
                unsigned char W[]={0xfe,0xfd,0xfb,0xf7,0xef,0xdf,
                0xbf,0x7f,0x7e,0x7d,0x7b,0x77,0x6f,0x5f,0x3f,0x3e,
                0x3d,0x3b,0x37,0x2f,0x1f,0x1e,0x1d,0x1b,0x17,0x0f,
                0x0e,0x0d,0x0b,0x07,0x06,0x05,0x03,0x02,0x01,0x00} ;
                unsigned char R[]={0x01,0x02,0x04,0x08,0x10,0x20,0x40,0x80};
                unsigned char code ma[]={0x80,0x40,0x20,0x10,0x08,0x04,0x02,0x01};
                /*================================================= ==============*/

                /*===================== Khai bao ham ============================*/
                void delay(long time){
                long n;
                for (n=0; n<time;n++) {
                } }
                /*================================================= ==============*/

                /*========================= Ham chinh ===========================*/
                void main (void){
                while (1){
                /*====== Trang thai 1 nhap nhay ======*/
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(40000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(2000);
                P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);

                //
                for(i=0;i<8;i++)
                {P1=U[i];
                P3=Q[i];
                delay(1000);
                }
                for(i=0;i<8;i++)
                {P0=P2=U[i];
                delay(1000);
                }

                for(i=0;i<8;i++)
                {P0=P2=255-U[i];
                delay(1000);
                }
                for(i=0;i<8;i++)
                {P1=255-U[i];
                P3=255-Q[i];
                delay(1000);
                }

                P0=P1=P2=P3=255;
                delay(1000);
                //
                // ON dan tu P),P2 den P1,P3
                for(i=0;i<8;i++)
                {P0=P2=U[i];
                delay(1000);}
                for(i=0;i<8;i++)
                {P3=U[i];
                P0=P2=255-U[i];
                P1=Q[i];
                delay(1000);}
                for(i=0;i<8;i++)
                {P3=255-U[i];
                P1=255-Q[i];
                delay(1000);}
                // chay ON dan
                for(l=0;l<37;l++){
                P1=P2=P3=W[l];
                P0=na[l];
                delay(1000);}

                for(l=0;l<37;l++){
                P1=P2=P3=255-W[l];
                P0=255-na[l];
                delay(1000);}

                //
                for(l=0;l<8;l++)
                {P1=P2=P3=U[l];
                P0=Q[l];
                delay(1000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                for(l=0;l<8;l++)
                {P1=P2=P3=255-U[l];
                P0=255-Q[l];
                delay(1000);}

                for(l=0;l<8;l++)
                {P1=P2=P3=Q[l];
                P0=U[l];
                delay(1000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                for(l=0;l<8;l++)
                {P1=P2=P3=255-Q[l];
                P0=255-U[l];
                delay(1000);}

                for(j=0;j<8;j++)
                {P0=P1=P2=Q[j];
                P3=U[j];
                delay(1000);}
                //


                for(l=0;l<8;l++){
                P1=P2=P3=255-Q[l];
                P0=255-U[l];
                delay(1000);}
                //chop tat
                for(k=0;k<8;k++)
                {P0=P1=P2=S[k];
                P3=A[k];
                delay(1000);}

                //chop tat tu P1-->P3-->P2-->P0
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                P1=0xfe;
                delay(1000);
                P1=0xfd;
                delay(1000);
                P1=0xfa;
                delay(1000);
                P1=0xf5;
                delay(1000);
                P1=0xea;
                delay(1000);
                P1=0xd5;
                delay(1000);
                P1=0xaa;
                delay(1000);
                P1=0x55;
                delay(1000);
                P1=0xaa;
                P3=0xfe ;
                delay(1000);
                P1=0x55;
                P3=0xfd;
                delay(1000);
                P1=0xaa;
                P3=0xfa;
                delay(1000);
                P1=0x55;
                P3=0xf5 ;
                delay(1000);
                P1=0xaa;
                P3=0xea ;
                delay(1000);
                P1=0x55;
                P3=0xd5;
                delay(1000);
                P1=P3=0xaa;
                delay(1000);
                P1=P3=0x55;
                delay(1000);

                P1=P3=0xaa;
                P2=0xfe;
                delay(1000);
                P1=P3=0x55;
                P2=0xfd;
                delay(1000);
                P1=P3=0xaa;
                P2=0xfa;
                delay(1000);
                P1=P3=0x55;
                P2=0xf5;
                delay(1000);
                P1=P3=0xaa;
                P2=0xea;
                delay(1000);
                P1=P3=0x55;
                P2=0xd5;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=0xaa;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=0x55;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0xaa;
                P0=0x7f;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0x55;
                P0=0xbf;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0xaa;
                P0=0x5f;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0x55;
                P0=0xaf;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0xaa;
                P0=0x57;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=0x55;
                P0=0xab;
                delay(1000);
                P0=P1=P3=P2=0x55;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xaa;
                delay(1000);

                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(5000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(6000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(7000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(3000);
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(8000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(3000);
                // chop tat // P0,P3 va P2,P1
                P0=0xfe;
                P3=0x7f;
                delay(3000);
                P0=0xfd;
                P3=0xbf;
                delay(3000);
                P0=0xfa;
                P3=0x5f;
                delay(3000);
                P0=0xf5;
                P3=0xaf;
                delay(3000);
                P0=0xea;
                P3=0x57;
                delay(3000);
                P0=0xd5;
                P3=0xab;
                delay(3000);
                P0=0xaa;
                P3=0x55;
                delay(3000);
                P0=0x55;
                P3=0xaa;
                delay(3000);
                P0=0xaa;
                P3=0x55;
                P1=P2=0x7f;
                delay(3000);
                P0=0x55;
                P3=0xaa;
                P1=P2=0xbf;
                delay(3000);
                P0=0xaa;
                P3=0x55;
                P1=P2=0x5f;
                delay(3000);
                P0=0x55;
                P3=0xaa;
                P1=P2=0xaf;
                delay(3000);
                P0=0xaa;
                P3=0x55;
                P1=P2=0x57;
                delay(3000);
                P0=0x55;
                P3=0xaa;
                P1=P2=0xab;
                delay(3000);
                P0=0xaa;
                P3=P1=P2=0x55;
                delay(3000);
                P0=0x55;
                P3=P1=P2=0xaa;
                delay(3000);
                // OFF dan tu P1,P3 den P0,P2
                for(h=0;h<8;h++)
                {P1=255-U[h];
                P3=255-Q[h];
                delay(2000);}
                for(l=0;l<8;l++)
                {P0=P2=255-Q[l];
                delay(2000);}
                //
                for(k=0;k<4;k++)
                {P1=P3=P2=E[k];
                P0=N[k];
                delay(2000);}


                for(k=0;k<4;k++)
                {P1=P3=P2=E[k];
                P0=N[k];
                delay(2000);}

                for(k=0;k<4;k++)
                {P1=P3=P2=E[k];
                P0=N[k];
                delay(2000);}

                for(l=0;l<4;l++)
                {P0=E[l];
                P3=P2=P1=N[l];
                delay(2000);}
                for(l=0;l<4;l++)
                {P0=E[l];
                P3=P2=P1=N[l];
                delay(2000);
                }for(l=0;l<4;l++)
                {P0=E[l];
                P3=P2=P1=N[l];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                for(i=0;i<8;i++){
                P1=P3=P2=U[i];
                P0=Q[i];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);

                for(i=0;i<8;i++){
                P1=P3=P2=Q[i];
                P0=U[i];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);

                for(h=0;h<8;h++){
                P1=U[h];
                P3=Q[h];
                delay(2000);}
                for(h=0;h<8;h++){
                P0=P2=Q[h];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);

                for(l=0;l<8;l++){
                P0=P2=U[l];
                delay(2000);}
                for(l=0;l<8;l++){
                P1=Q[l];
                P3=U[l];
                delay(2000);}

                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                /*=======*/
                P1=0xf8;
                delay(3000);
                P3=0xf8;
                delay(3000);
                led15=0;
                led16=0;
                led17=0;
                delay(3000);

                P2=0x8f;
                led21=led22=led23=led17=0;
                delay(3000);
                led27=led28=led29=0;
                delay(3000);

                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(3000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(3000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(3000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(3000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);


                for(j=0;j<8;j++){
                P0=P1=P2=P3=O[j];
                delay(2000); }
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=P1=P2=P3=O[j];
                delay(2000); }
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=P1=P2=P3=Q[j];
                delay(2000); }
                // nhap nhay
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0xff;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(2000);
                P1=P3=P2=P0=0xff;
                delay(2000);

                P3=0x0f;
                P2=0xf0;
                led21=0;
                delay(2000);
                P3=P2=0x00;
                delay(2000);
                P1=P0=0x0f;
                delay(2000);
                P1=P0=0x00;
                delay(2000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);

                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(3000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(2000);
                P0=P1=P2=P3=0x000;
                delay(3000);
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(2000);


                P1=P0=0xf0;
                delay(4000);
                P1=P0=0x00;
                delay(4000);
                P3=0xf0;
                P2=0x0f;
                delay(4000);
                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(4000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);

                P3=0x0f;
                P2=0xf0;
                led21=0;
                delay(4000);
                P3=P2=0x00;
                delay(4000);
                P1=P0=0x0f;
                delay(4000);
                P1=P0=0x00;
                delay(4000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);

                P1=P0=0xf0;
                delay(4000);
                P1=P0=0x00;
                delay(4000);
                P3=0xf0;
                P2=0x0f;
                delay(4000);
                P1=P2=P3=P0=0x00;
                delay(4000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(2000);

                P3=P1=0x00;
                led17=0;
                delay(4000);
                led17=1;
                P3=P1=0xff;
                delay(2000);
                P2=P0=0x00;
                led1=0;
                delay(2000);
                P2=P0=0xff;
                led1=1;
                delay(2000);
                /* sang duoi */
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                P0=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=Q[j];
                P3=U[j];
                delay(2000);}
                P1=P0=P2=P3=0xff;
                delay(1000);

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                P0=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                P2=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(2000);
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=Q[j];
                P3=U[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=U[j];
                P1=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);

                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(3000);

                for(j=0;j<8;j++){
                P3=255-U[j];
                P2=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=255-U[j];
                P0=255-U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(3000);
                P3=P2=P1=P0=0xff;
                delay(2000);

                for(h=0;h<8;h++){
                P1=Q[h];
                delay(2000);}
                for(h=0;h<8;h++){
                P3=Q[h];
                delay(2000);}
                led17=0;
                for(h=0;h<8;h++){
                P0=Q[h];
                delay(2000);}
                for(h=0;h<8;h++)
                {P2=U[h];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(2000);

                // ON&OFF dan
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=255-Q[j];
                P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=255-Q[j];
                P0=U[j];
                delay(2000);}

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                P2=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                P0=255-U[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=255-Q[j];
                P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=255-Q[j];
                P0=U[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=255-U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                // On dan, OFF dan

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(2000);
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=255-Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=255-U[j];
                delay(2000);}

                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                P1=P3=P2=P0=0x00;
                delay(1000);
                P1=P2=P3=P0=0xff;
                delay(1000);
                /*=== Trang thai ===*/

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P0=U[j];
                delay(2000);}

                P0=P1=P2=P3=0xff;

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                P0=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                led17=led1=0;
                delay(2000);
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=U[j];
                P0=Q[j];
                delay(2000);}

                for(j=0;j<8;j++)
                {P1=P2=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);


                for(i=0;i<8;i++){
                P1=P3=P2=U[i];
                P0=Q[i];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                for(i=0;i<8;i++){
                P1=P3=P2=Q[i];
                P0=U[i];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0x00;
                delay(1000);
                for(i=0;i<8;i++){
                P1=O[i];
                P3=Q[i];
                P2=Q[i];
                delay(2000);}

                for(j=0;j<8;j++){
                P1=P2=Q[j];
                delay(2000);}
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=Q[j];
                P0=U[j];
                delay(2000);}
                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(3000);
                led17=led1=0;
                delay(2000);
                for(j=0;j<8;j++){
                P3=U[j];
                P0=Q[j];
                delay(2000);}

                P0=P1=P2=P3=0xff;
                for(j=0;j<8;j++){
                P1=P2=U[j];
                delay(2000);}

                P0=P1=P2=P3=0xff;
                delay(1000);
                }
                }
                /*=============================END================= =================*/

                Comment


                • #9
                  nhìn đoạn code này kinh quá phải nhờ mấy cáo thủ giúp thôi

                  Comment


                  • #10
                    Làm ơn kiếm code gọn hơn.Chứ mới nghịch mà chơi cái này có mà lòi mắt.Hay định chơi anh em.
                    , , ,

                    Comment


                    • #11
                      Nguyên văn bởi rptdnmqs Xem bài viết
                      Làm ơn kiếm code gọn hơn.Chứ mới nghịch mà chơi cái này có mà lòi mắt.Hay định chơi anh em.
                      code đó là code đèn trang trí có từng đoạn nhỏ cho các hiệu ứng có gì đâu mà dài. Đọc sơ cũng hiểu, ko có gì cao siêu

                      Comment


                      • #12
                        Em nó chơi 1 dây ra làm mình hoa mắt.Chứ code đó viết kiểu liệt kê.Thật dài.Ai pro quá.Cho em xin chữ kí.
                        , , ,

                        Comment


                        • #13
                          Hi,
                          Đúng là tuổi trẻ tài cao, mới lớp 9 mà đã viết được như vậy thì là quá tốt rồi. Tuy nhiên nên tập dùng ngắt Timer để viết chương trình cho nó gọn, dễ chỉnh sửa hơn.
                          Mạch nạp 89 của mình vứt đâu rồi không biết...
                          Thân ái.
                          Đường đến những ngày vinh quang không còn xa
                          Con đường chúng ta... chúng ta đã chọn.

                          Comment


                          • #14
                            Nguyên văn bởi Hard Xem bài viết
                            Hi,
                            Đúng là tuổi trẻ tài cao, mới lớp 9 mà đã viết được như vậy thì là quá tốt rồi. Tuy nhiên nên tập dùng ngắt Timer để viết chương trình cho nó gọn, dễ chỉnh sửa hơn.
                            Mạch nạp 89 của mình vứt đâu rồi không biết...
                            Thân ái.
                            Em nó bảo là em nó "chôm" trên mạng ^^!
                            mà chú phải nó rõ là dùng ngắt kèm theo tra bảng, nói chung thì vài hiệu ứng cũng phải viết 1 CT vì nó gọn hơn so với viết code.

                            Comment

                            Về tác giả

                            Collapse

                            nhat9a Tìm hiểu thêm về nhat9a

                            Bài viết mới nhất

                            Collapse

                            Đang tải...
                            X