Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tổng đài Alcatel

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng đài Alcatel

    Em đang tìm tài liệu về tổng đài Alcatel Pác nào có hay biết trang nào mách em nhé?
    Vấn đề cài đặt cũng cần lắm ALCATEL OMNIPCX ENTERPRISE
    Cám ơn nhiều!!!
    Trần Duy Phong
    Mobile : 01699470568
    Email :duyphongnd@gmail.com

  • #2
    Nguyên văn bởi duyphongnd Xem bài viết
    Em đang tìm tài liệu về tổng đài Alcatel Pác nào có hay biết trang nào mách em nhé?
    Vấn đề cài đặt cũng cần lắm ALCATEL OMNIPCX ENTERPRISE
    Cám ơn nhiều!!!
    gọi cho tớ theo số 0983079523
    hoặc YM: chinhtq72@yahoo.com mà gọi là tốt nhất bên tớ mạng bị kiểm gắt gao lắm
    |

    Comment


    • #3
      .................................................. ...........
      Last edited by quangnhat; 11-07-2008, 09:29.
      Quang Nhat
      ---------------------------------------
      Yahoo :quangnhat85ls
      Mail :
      Nhận thiết kế và ép nhựa cho đồ điện tử

      Comment


      • #4
        bác nào có tài liệu về tổng đài điện tử em xin với?
        Quang Nhat
        ---------------------------------------
        Yahoo :quangnhat85ls
        Mail :
        Nhận thiết kế và ép nhựa cho đồ điện tử

        Comment


        • #5
          Tổng đài Avaya

          Mình đang tìm tài liệu về tổng đài Avaya, bạn có không cho mình nhé. Cám ơn bạn nhiều. Đây là tổng đài của Mỹ, hiện công ty mình đang dùng hiệu này.
          Thanks

          Comment


          • #6
            Tổng đài Alcatel

            Tổng đài Alcatel
            ________________________________________
            Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước phí điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao. Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
            Chúng ta làm quen với một vài khái niệm trước khi lựa chọn:

            Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise là thế hệ tổng đài thông tin đa dịch vụ thoại, dữ liệu và IP mới nhất của Alcatel (thay thế cho tổng đài OmniPCX 4400 trước đây). Hoạt động chuyển mạch dựa trên mô hình mạng tinh thể "Crystal" do đó không xảy ra hiện tượng nghẽn mạch trong tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise.
            Hệ thống có thể cho phép hai CPU hoạt động đồng thời (1 CPU chính, 1 CPU phụ- dự phòng nóng) nên hệ thống luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất, trong trường hợp 1 trong hai CPU có sự cố sẽ không làm ảnh hưởng tới hạt động của toàn bộ hệ thống .
            Cấu trúc phần mềm dựa trên mô hình Client/Server và hoạt động trên nền hệ điều hành Linux. Mô hình Client/Server cho phép dễ dàng mở rộng cấu hình của hệ thống (tăng số module thuê bao hoặc tổng đài phụ) bằng các giao tiếp kết nối đơn giản như cáp đồng, cáp quang, IP,... Khoảng cách tối đa giữa Server (tổng đài chính) và các Client (các module thuê bao hoặc tổng đài phụ) không hạn chế tùy theo kết nối dược sử dụng. Ngoài ra, mô hình này còn cho phép kết nối các tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise vào hệ thống mạng IP (mạng máy tính) và hoạt động như một Client trong mạng IP này. Điều này cho phép quản lý dễ dàng hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise ở khắp mọi nơi trong mạng và quản lý thông qua Web (Web-based Management). Tính năng Network Security cho phép chỉ một số máy tính Client được phép truy xuất đến một số (hoặc toàn bộ) các ứng dụng trên hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise.
            Cấu trúc phần cứng dựa trên công nghệ ACT (Alcatel Crytal Technology), là cấu trúc phần cứng tiên tiến nhất được phát triển bởi nhà cung cấp Alcatel, hỗ trợ mô hình "Crystal" cho phép tổng đài hoạt động không bị nghẽn mạch và tính năng khe cắm đa năng (plug and play) trên các module giúp dễ dàng trong việc thay đổi vị trí các card trong module và nâng cấp dung lượng hệ thống.
            Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có cấu trúc dạng module. Mỗi module còn được gọi là một ACT. Có hai loại ACT: ACT chính (main ACT) chứa các card điều khiển và card thuê bao, điều khiển tất cả các hoạt động của hệ thống. ACT phụ trợ (periperal ACT) chứa các card thuê bao. Các ACT phụ trợ có thể được đặt rất xa ACT chính và kết nối với ACT chính bằng một card giao tiếp thông qua các giao tiếp cơ bản như: cáp đồng, cáp quang, mạng IP,...
            Dung lượng của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise có thể từ: 50 đến 50.000 thuê bao tùy thuộc vào cấu hình sử dụng.
            - Cấu hình đơn (local configuration) hệ thống có thể cung cấp dung lượng từ: 50 đến 5.000 thuê bao các loại.
            - Cấu hình mạng (network configuration) có dung lượng từ: 5.000 đến 50.000 thuê bao các loại.
            • Tính năng Hotel
            Tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise có khả năng hỗ trợ rất mạnh các tính năng cho môi trường Hotel, đa dạng và dễ sử dụng hơn rất nhiều so với các hệ thống tổng đài trước đây. Tất cả các tính năng của hotel đều được quản lý trên các máy tính PC thông thường qua đường kết nối AHL (Alcatel Hotel Link) của Alcatel tới các phần mềm PMS chuyên dụng viết riêng cho cho môi trường khách sạn như: FCS, Fidelio, Landmark, HIS…
            • Hệ thống Voice mail
            Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng Voice mail cho phép tạo các hộp thư thoại (Voice mail box) cho tất cả các thuê bao trong hệ thống. Tất cả các tính năng voice mail được điều khiển và quản lý bởi card Voice mail duy nhất, dễ quản lý và sử dụng.
            • Hệ thống quản lý và tính cước
            Có hai gói phần mềm được sử dụng cho việc quản lý và tính cước cho hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đó là phần mềm A4740 dùng cho quản lý các hệ thống cỡ trung bình hoặc stand-alone, phần mềm A4760 dùng cho quản lý các hệ thống lớn hoặc mạng các hệ thống tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise. Đặc biệt A4760 cung cấp tính năng quản lý qua giao diện Web (Web-based Management).
            Phần mềm A4740/A4760 cài đặt trên các hệ điều hành Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,... và kết nối với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua các giao tiếp IP hoặc giao tiếp cổng COM máy tính thông thường cho phép quản lý hệ thống dễ dàng, linh động tại bất cứ mọi nơi.
            A4740/A4760 hỗ trợ tính năng tính cước cho từng cuộc gọi, cho phép tạo các hóa đơn cước đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chương trình tính cước có thể cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows 9X, Windows NT, Windows 2000, Windows XP,...
            • Mạng di động (Mobility) và nhắn tin (Paging)
            Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng di động và nhắn tin cho phép các thuê bao sử dụng các máy điện thoại di động (điện thoại DECT của Alcatel hoặc các điện thoại sử dụng chuẩn GAP của các hãng sản xuất khác tương thích với hệ thống Alcatel).
            • Tính năng VoIP
            Alcatel OmniPCX Enterprise hỗ trợ tính năng VoIP cho phép kết nối nhiều tổng đài với nhau hoặc kết nối giữa một tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise với một module thuê bao đặt ở cách xa (remote ACT) thông qua mạng IP.
            • Tính năng IP Phone
            Tính năng này cho phép các điện thoại IP giao tiếp với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise thông qua mạng IP (hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise và điện thoại IP cùng kết nối vào mạng IP). Thuê bao sử dụng có thể kết nối IP Phone vào mạng IP (cùng mạng LAN hoặc khác mạng LAN với hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Khi đó, hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise sẽ cung cấp cho IP Phone một địa chỉ IP tĩnh (cung cấp bởi thuê bao sử dụng) hoặc địa chỉ IP động (cung cấp bởi DHCP Server của hệ thống Alcatel OmniPCX Enterprise). Sau đó, thuê bao này trở thành một thuê bao thông thường của hệ thống.
            • Giao tiếp trung kế
            Cung cấp các giao diện trung kế như PCM, EMTL, CO....
            Ngoài ra còn cung cấp các giao tiếp ISDN (mạng tích hợp đa dịch vụ) như T0 (2B+D), T2 (30B+D) kết nối với mạng ISDN hoặc giao tiếp S0 (2B+D) cho phép kết nối các thuê bao ISDN.
            • Migration
            Tính năng này cho phép nâng cấp các loại tổng đài Alcatel trước đây (Alcatel 4300S/M/L/R) thành tổng đài Alcatel OmniPCX Enterprise bằng cách sử dụng lại các card thuê bao (thuê bao analog, thuê bao digital, trung kế, một số card phụ trợ,...), các shelf thuê bao, cáp thuê bao, hệ thống cáp từ tổng đài đến MDF,...
            còn tiếp kỳ sau
            Trần Duy Phong
            Mobile : 01699470568
            Email :duyphongnd@gmail.com

            Comment


            • #7
              Avaya

              Nguyên văn bởi dinh_ry Xem bài viết
              Mình đang tìm tài liệu về tổng đài Avaya, bạn có không cho mình nhé. Cám ơn bạn nhiều. Đây là tổng đài của Mỹ, hiện công ty mình đang dùng hiệu này.
              Thanks
              Bạn vào trang này xem
              http://www.avaya.com/gcm/master-usa/...ices/index.htm
              Nếu ko nói các Sếp công ty chuyển sang tổng đài Alcatel của bọn mình dùng cho tiện
              Trần Duy Phong
              Mobile : 01699470568
              Email :duyphongnd@gmail.com

              Comment


              • #8
                Xin chao Duy Phong!
                Cong ty minh dang su dung tong dai Alcatel OmniPCX 4400. Va tui minh dang gap mot chut kho khan trong viec cai dat phan mem server hoac client cho viec quan ly tong dai. Khong biet ban co the giup minh cai dat phan mem quan ly cua no khong?
                Neu duoc chung ta co the lien lac qua mail. Dia chi ym cua minh la cuoivietnam1218@yahoo.com
                Rat mong nhan duoc su hoi am!

                Cam on nhieu!

                Comment


                • #9
                  Xin chao Duy Phong!
                  Cong ty minh dang su dung tong dai Alcatel OmniPCX 4400. Va tui minh dang gap mot chut kho khan trong viec cai dat phan mem server hoac client cho viec quan ly tong dai. Khong biet ban co the giup minh cai dat phan mem quan ly cua no khong?
                  Neu duoc chung ta co the lien lac qua mail. Dia chi ym cua minh la cuoivietnam1218@yahoo.com
                  Rat mong nhan duoc su hoi am!

                  Cam on nhieu!

                  Comment


                  • #10
                    Điện tử viễn thông

                    Em hiện đang cần tài liệu của tổng đài Alcatel 1000 E10 HC3.1 nếu có thể anh gửi lên đây cho em xin với được không. Cảm ơn anh

                    Comment


                    • #11
                      Bạn vào trang web của Công ty cổ phần viễn thông AE là Tổng đài điện thoại | điện thoại | bộ đàm | thiết bị ghi âm | camera | Voip | Cáp và vật liệu mạng | Giải pháp viễn thông | dịch vụ viễn thông - Design by MISA Hi-tech là có mà về dòng này thì hiện nay ngoài bắc chỉ bên này triển khai chúc may mắn

                      Comment


                      • #12
                        ai biet ve CYLINK 384S khong cho em xin so do nguyen ly voi
                        em cam on cac anh

                        Comment

                        Về tác giả

                        Collapse

                        duyphongnd Tìm hiểu thêm về duyphongnd

                        Bài viết mới nhất

                        Collapse

                        Đang tải...
                        X