Trên trang http://diendanxedien.com/index.php?threads/185/ có bài do admin đăng với tiêu đề “ Ở Việt nam không nên sừ dụng xe dùng pin Lithium..do admin của trang này đăng.
Tôi ùng hộ ý kiến bài đăng này. Nhưng tôi đã làm ngược lại để khám phá , để phiêu lưu để va vấp trở ngại khó khăn và tìm ra giải pháp khắc phục như là 1 kiểu trải nghiệm . Tốn kém tiền bạc, công sức nhưng tơi tin là việc làm này có ích. (mấy ngày nay tôi đo dung lương pin bằng board chuyên dụng qua trở xả tải cà ngày lẫn đêm 2 ½ ngày đem đo được 30 viên)
2 nguyên nhân chính cho phát biểu chủ đề
Do đó khi ráp vào xe tôi sẽ chú ya đạc biệt về v/đ giảm 2 chần cho bộ pin xem kết quả thế nào? phải trải qua thời gian mới có câu trả lời!
Tôi ùng hộ ý kiến bài đăng này. Nhưng tôi đã làm ngược lại để khám phá , để phiêu lưu để va vấp trở ngại khó khăn và tìm ra giải pháp khắc phục như là 1 kiểu trải nghiệm . Tốn kém tiền bạc, công sức nhưng tơi tin là việc làm này có ích. (mấy ngày nay tôi đo dung lương pin bằng board chuyên dụng qua trở xả tải cà ngày lẫn đêm 2 ½ ngày đem đo được 30 viên)
2 nguyên nhân chính cho phát biểu chủ đề
- Pin Lithium đắt và chất lương chưa đạt chuẩn (theo bài viết trich dẫn trên tác giả gán cho Pin Lithium cho xe đạp điện chỉ dùng cho 500 lần sat/xã. Như thế là quá kém không hơn accqy chì bao nhiêu! thông tin này có xác thưc không?)
- Đường xấu và dằn xóc gây cham chập nổ pin là nguyên nhân phổ biến gay nhiều sự cố.
Do đó khi ráp vào xe tôi sẽ chú ya đạc biệt về v/đ giảm 2 chần cho bộ pin xem kết quả thế nào? phải trải qua thời gian mới có câu trả lời!
Comment