Thông báo

Collapse
No announcement yet.

đc kđb( 55kw)

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    1. Lắp thêm động cơ 75KW bạn có thể dùng bánh đai và lắp cu-roa với động cơ 150KW. Lợi dụng tính "trượt" của bộ truyền động bánh đai để "cân bằng" tốc độ --> nói chung cũng ghê vì công suất động cơ khá lớn.
    2. Anh có thể giải thích rỏ hơn cho mình được không?
    3. Trường hợp như anh nói ở trên thì dùng bánh đà để thay động cơ 75kw?
    4. Giờ mình rối quá, không biết trình bày với ban giám đốc như thế nào cho hợp lý và thuyết phục nữa.
    5. Các anh chị nào trên diễn đàn hiểu rỏ về vấn đề này xin tư vấn và giải thích tỉ mỉ cho mình.
    Cuối cùng xin chân thành cảm ơn các anh chị rất nhiều.

    Comment


    • #17
      dc kdb

      ai co danh sach cac loai dc kdb 3pha rotor long soc gui cho minh voi.cam on nhieu

      Comment


      • #18
        theo mình nghĩ thì có lẽ phải tinhs toán kỹ, vì bạn nâng công suất lên sẽ có điều lợi bất cập hại. ngưới sử dụng đôi khi chủ quan và ấn càng nhiều mía vào, dẫn đến không hỏng moto mà hỏng bộ phận công tác, lúc đó chi phí sửa còn tăng gấp bội, chưa kể có thể làm ngừng sản xuất. nên xác định rõ bộ phận chặt có chịu được không hãy tăng moto. chúc bạn thanhf công

        Comment


        • #19
          Theo tôi,việc nối băng dây curoa để dẫn động là rất yên tâm rồi. Như vậy cho phép bạn ghép nối 2 động cơ dễ dàng và an toàn hơn. Tuy nhiên, đây ko phải cách hay lắm. Nên nhớ rằng momen tỷ lệ nghịch với tốc độ. Hệ truyền động của bạn đang bị thiếu về momen khi ăn tải. Vậy nên giảm tốc độ của dao chặt xuống bằng cách giảm đường kính culy lai đầu trục động cơ,đồng thời tăng trọng lương bánh đà(chú trọng tăng đường kính bánh đà)để tăng momen quán tính của hệ.
          Nếu làm theo phương án này mà ko thành công thì bạn mới nên tính theo phương án ghép động cơ.
          Thứ 3,theo tôi đây là một công việc quan trọng. Bạn nên tham khảo những chuyên gia giỏi về lĩnh vực này. Trình độ của chúng ta tuy rất khá nhưng còn non kém lắm!

          Comment


          • #20
            Theo tui để ghép song song (bất cứ thứ gì, từ động cơ, biến áp, máy phát, tranistor,...), ngoài điều kiện tiên quyết về cùng giá trị định mức của việc ghép (ghép máy phát, biến áp thì phải cùng điện áp, ghép dộng cơ thì phải cùng tốc độ...) cần phải xét đặc tuyến làm việc của các thành phần được ghép.
            Thường thì anh nào đặc tuyến cứng quá sẽ phải gánh phần nặng.
            (Cái này cũng đúng khi nhiều người làm việc song song :-)
            Ví dụ khi ghép 2 máy phát. Nếu máy 1 đặc tuyến (U,I) quá cứng, tức là dòng I có lớn hay nhỏ gì thì áp U vẫn giữ là hằng số - thì máy 1 hầu như sẽ gánh hết tải. (đây là nói tải vô công).
            Bởi vậy ta phải chỉnh bộ AVR sao cho đặc tuyến U,I của 2 máy có độ dốc tương đương thì phân phối tải vô công sẽ đồng đều..
            (Cũng tương tự như vậy với tải hữu công là chỉnh governor).
            Trường hợp cụ thể ở đây là ghép 2 động cơ không đồng bộ, cái may mắn là đặc tuyến làm việc của loại này tương đối dốc (độ trượt càng nhỏ thì moment càng bé) nên tui nghĩ việc ghép dễ dàng thành công.
            Cần lắp đặt các bộ bảo vệ quá dòng, mất pha, thứ tự pha để an toàn.
            Imagine all the people
            Living life in peace...

            Comment

            Về tác giả

            Collapse

            phao5xe7 Tìm hiểu thêm về phao5xe7

            Bài viết mới nhất

            Collapse

            Đang tải...
            X