Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hồ Sơ Xin Phép đấu Nối.

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hồ Sơ Xin Phép đấu Nối.

    Chào các bạn!
    Hiện mình ở Tp HCM sắp tới mình phải chuẩn bị xin phép đấu nối một trạm biến thế 2000 kva cho một công trình tại Hải Dương.Các bạn nào có biết trình tự xin phép đấu nối hồ sơ gồm giấy tờ gì?Bản Thiết Kế bao gồm bản vẽ nào.Nếu các bạn có mẫu bằng file word có thể giúp mình bằng cách gửi mail cho mình theo địa chỉ levanchuong70@yahoo.com, levanchuong70@gmail.com hoặc post lên cho mình xin. Xin chân thành cám ơn.

    Chào thân ái

  • #2
    Giờ này thì công trình ở Hải Dương của bạn chắc cũng xong rồi.
    Tôi có biết vấn đề này, vì trước đây công ty tôi phải "nhờ" Sở điện lực lắp những 2 trạm 2000KVA cơ, mà tôi lại là giám sát cho phía Công ty. Nên tôi rành lắm, có điều không biết BÁC còn cần nữa không???

    Comment


    • #3
      Mình chân thành cám ơn bài trả lời của bạn.Hôm đầu tháng 10 mình ra HN 3 ngày và cũng đã lo xong thủ tục xin đấu nối cho công trình này.(Một công văn xin đấu nối-Bản Thiết kế trạm và điểm đấu nối, một số bản sao giấy tờ của chủ đầu tư). Cám ơn bạn nhiều lắm

      Comment


      • #4
        Hì, No problems...
        Good lucky!

        Comment


        • #5
          Em cũng đang cần vấn đề này, vậy xin hai bác và các thành viên khác nếu có kinh nghiệm và có mẫu công văn xin đấu nối thì cho em xin. Đội ơn các bác nhiều lắm.

          Comment


          • #6
            Nguyên văn bởi capthoi Xem bài viết
            Em cũng đang cần vấn đề này, vậy xin hai bác và các thành viên khác nếu có kinh nghiệm và có mẫu công văn xin đấu nối thì cho em xin. Đội ơn các bác nhiều lắm.
            Mẫu thì không ai có sẵn trong vấn đề này cả...
            Công văn xin đấu nối thì đơn giản thôi, nó chỉ là thủ tục hay chính xác hơn là một lá đơn thông thường mà bất cứ ai cũng có thể viết được, còn nội dung của nó như thế nào thì hoàn toàn phụ thuộc vào Bản vẽ thiết kế trạm và Điểm đấu nối, hai cái này thì có trong hồ sơ thiết kế rồi. (hồ sơ thiết kế bao gồm: Bản vẽ thiết kế, trong đó có cả điểm đấu nối, s.đ MBA, s.đ trạm, s.đ cột, s.đ móng cột, s.đ tường rào, s.đ biển báo an toàn... vân vân và vân vân. Ngoài ra còn có Bản kê chi tiết vật liệu, phụ kiện và tổng dự toán. Cả một bản Nhiệm vụ thiết kế Cung cấp điện của Sở điện lực sở tại nữa. Còn một số bản sao giấy tờ của chủ đầu tư như: bản sao công chứng giấy phép kinh doanh chẳng hạn (cái này không thể thiếu và các giấy tờ khác bạn không phải lo mà Sếp của bạn cũng đã có.
            Chào bạn, chúc chiến thắng.

            Comment


            • #7
              hix, em cũng mắc phải tình trạng tương tự. Em đang làm thủ tục xin điểm đấu nối và cho phép đấu nối trạm biến áp cho công trường nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn. Mà chạy đi chạy lại vài ngày rồi vẫn chưa giải quyết đc vấn đề gì. Có lẽ phải dùng đến cách là "nhờ' các bác điện lực bên trên chiếu xuống

              Comment

              Về tác giả

              Collapse

              dream2 Tìm hiểu thêm về dream2

              Bài viết mới nhất

              Collapse

              Đang tải...
              X